แห่แซว “เพื่อน คณิน” บท “คุณหนูไธย” หล่อ ดุ โหดฉีกลุคถูกใจแฟนคลับ กับ 2 ตอนแรก ใน “รตีลวง”

แห่แซว “เพื่อน คณิน” บท “คุณหนูไธย” หล่อ ดุ โหดฉีกลุคถูกใจแฟนคลับ กับ 2 ตอนแรก ใน “รตีลวง”

​ถูกใจชาวเน็ตกันเป็นแถว การกลับมาของคู่ฟิน “เพื่อน คณิน ชอบประดิถ” ในบท “ภิไธย” หนุ่ม 3 อารมณ์ และ “ชิปปี้ ศิรินทร์ ปรีดียานนท์” ในบท “ชฎาธาร” สาวตัดผ้าที่มีหัวใจแข็งแกร่ง ในละคร “รตีลวง” ทางช่อง 3 ก็ได้สร้างเสียงฮือฮาจนจอแทบแตก หลังออกอากาศให้แฟนๆ ได้ชม 2 ตอนแรก ฟีดแบ็คดีเว่อร์กับการฉีกคาแรคเตอร์ของพระเอกหน้าหวานละมุนเป็นสาย ดุ โหด ขรึม แม้แต่บทดราม่ายังถ่ายทอดออกมาได้น่าขนลุกจนถูกพูดถึงเต็มโลกออนไลน์
​ออกอากาศให้ได้ชมกันไปถึง 2 ตอน ต้องบอกว่ากระแสปังสุดๆ งานนี้ผู้จัดอย่าง “น้องพรสุดา ต่ายเนาว์คง” เป็นปลื้มอยู่ไม่น้อยกับคำอวยที่ส่งมาไม่หยุด กับการดำเนินเรื่องที่ดูเร็วกระชับ มุมภาพสวย แสงดี และไฮไลท์โลเคชั่นทุ่งดอกเก็กฮวยที่สวยบาดตาจนอยากจะแพ็คกระเป๋าวาร์ป

นอกจากนี้การแสดงของนักแสดงทั้งรุ่นเล็กรุ่นใหญ่ก็ใส่หนักจัดเต็มไม่แพ้กัน ฟาดอารมณ์ดราม่าเสียน้ำตาบีบหัวใจสุดๆ หรือการอู๋คำเมืองของ 2 พี่น้อง ชิปปี้-แคท ที่ต้องยกนิ้วให้ และกลายเป็นที่น่าจับตามองอยู่ไม่น้อยสำหรับสาวแคทที่มารับบทเป็นสาวเจ้าเสน่ห์ที่หนีหายไปหลังพ่อพระเอกตาย!

เพียงแค่ 2 ตอน ยังสนุกเข้มข้นขนาดนี้ อาทิตย์หน้าคว้ารีโมทกันไว้ได้เลย เส้นทางชีวิตของ ภิไธย และ ปลา หลังจากนี้บอกเลยว่ามันส์! ใน “รตีลวง” ทุกวันจันทร์-อังคาร เวลา 20.30 น. ดูทีวีกด 33 ดูมือถือกด 3Plus

Share: