สิ้นสุดการรอคอย “มาร์กี้ ราศรี” หวนคืนจอ “มาร์ช จุฑาวุฒิ” ปลื้มร่วมงานช่อง 3 ครั้งแรก ใน “มามี้ที่รัก”

สิ้นสุดการรอคอย “มาร์กี้ ราศรี” หวนคืนจอ
“มาร์ช จุฑาวุฒิ” ปลื้มร่วมงานช่อง 3 ครั้งแรก ใน “มามี้ที่รัก”

​เตรียมพบกับการก้าวลงจอช่อง 3 ครั้งแรกของพระเอกหนุ่มหล่อหน้าตี๋ที่ใคร ๆ ก็รู้จัก “มาร์ช-จุฑาวุฒิ ภัทรกำพล” กับบทบาท “ภาณุ” หรือ “ณุ” หนุ่มรักการท่องเที่ยวและไม่พร้อมสร้างครอบครัวกับใคร แต่ดันมารู้ภายหลังว่าตนมีลูกกับแฟนเก่าพริมา เขาจึงพยายามทำทุกอย่างเพื่อได้ทำหน้าที่พ่อ ในละคร “มามี้ที่รัก”

ผลงานของค่ายมาสเตอร์วัน ฝีมือผู้จัด “เอิน-ณิธิภัทร์ เอื้อวัฒนสกุล” และผู้กำกับ “ศุภฌา ครุฑนาค” ซึ่งเมื่อหนุ่ม มาร์ช มาเยือนถึงถิ่นช่อง 3 ผู้จัด “เอิน” จึงถือโอกาสจับนางเอกตัวแม่ “มาร์กี้-ราศรี บาเล็นซิเอก้า จิราธิวัฒน์” หวนคืนจอมาประกบคู่ด้วยกันเรื่องแรก

โดย “มาร์กี้” ได้สวมบท “พริมา” หรือ “พริม” คุณแม่เลี้ยงเดี่ยวสายสตรองและเป็นยูทูบเบอร์ที่มีชื่อเสียงโด่งดัง แค่คู่พระนางก็ว่าดึงดูดคนดูแล้ว แต่บอกเลยว่ายังมีอีก 2 คู่ที่น่าสนใจไม่แพ้กัน ได้แก่ “ณัฐ ศักดาทร” กับ “จอย-รินลณี ศรีเพ็ญ” และคู่ของ “หญิง-รฐา โพธิ์งาม” กับ “เดี่ยว-สุริยนต์ อรุณวัฒนกุล” จากนั้นยังได้หนุ่ม “บอมบ์-ธนิน มนูญศิลป์” มาเสริมทัพเป็นเชฟหนุ่ม “พีระ” หรือ “พี” ที่สาว ๆ หมายปอง
​นอกจากนี้ผู้จัด “เอิน” ยังดึงทัพนักแสดงตั้งแต่รุ่นเด็กจนถึงรุ่นใหญ่มาเสริมความสนุกขึ้นไปอีก อาทิ แม่อี๊ด ดวงใจ, น้องแก้มใส ปวริศา, น้องเพลง คีตภัทร, ริวจิ ณัชชวกร, สมิธ ภาสวิชญ์, แจง วราพรรณ, มะปราง วิรากานต์, หนูเล็ก ก่อนบ่าย, ซีน ภัสธรากรณ์, ปีเตอร์แพน ทัศน์พล, โมนา อมลรดา, ก้อง จักรพันธ์ ฯลฯ


​ด้านผู้จัดคนเก่ง “เอิน ณิธิภัทร์” ได้เผยว่า “เรื่องนี้มาจากคอนเซ็ปต์ที่เราเห็นกันในสังคมว่าพอลูกเราเข้าโรงเรียนปัญหาอย่างหนึ่งที่ตามมาเลยก็คือ พ่อแม่ อยากให้ลูกของตัวเองดีที่สุด เรื่องนี้ก็เลยถ่ายทอด 3 ครอบครัว 3 แม่ที่อยากให้ลูกรับบทเด่นในละครโรงเรียนก็เลยเป็นที่มาของปัญหาต่าง ๆ ที่จะตามมา

 และเรื่องนี้เอินได้ลองประกบคู่พระนางเคมีใหม่ ๆ คนที่ไม่เคยเจอกัน ก็เลยได้เป็น มาร์กี้ ประกบกับน้องมาร์ช ซึ่งเป็นเรื่องแรกที่น้องมาเล่นกับช่อง 3 เลย และคู่พี่หญิง กับพี่เดี่ยว คู่สุดท้ายคือ พี่จอย กับ พี่ณัฐ ส่วนเด็กที่มาแสดงเป็นลูกทั้ง 3 คน คือแสดงเหมือนผู้ใหญ่แสดงเลย บางทีเทคหนึ่งเทคสองก็ผ่านเลย เอินเชื่อว่าถ้าทุกคนได้ดูเรื่องนี้ทุกคนจะรักทุกครอบครัว ส่วนปัญหาที่เกิดขึ้นใน 3 คู่นี้ก็จะเป็นเรื่องราวที่เกิดขึ้นจริงในสังคมเลย

นอกจากเรื่องครอบครัวเรายังมีพาร์ทของสืบคดีฆาตกรรมให้คนดูได้ลุ้นกันอีก ยังไงก็ฝากละคร มามี้ที่รัก ด้วย เป็นละครครอบครัวที่ทุกคนดูแล้วจะมีรอยยิ้ม อบอุ่น สะท้อนให้หลายครอบครัวที่อาจจะมีปัญหาทะเลาะกันได้เห็นว่า เราจะทะเลาะกันยังไงถ้าเราไม่ทิ้งกัน ช่วยเหลือกัน สู้ไปด้วยกันมันก็จะมีทางออกเสมอ เพราะความสุขของเราไม่ใช่แค่ตัวเราเองแต่เป็นลูกด้วย ดูแล้วจะอมยิ้มกันแน่นอนครับ”
​ส่วนฟากพระนาง “มาร์ช-มาร์กี้” ก็ได้ออกมาพูดเสริมถึงสิ่งที่คนดูจะได้รับจากละครเรื่องนี้ เริ่มจาก “มาร์ช จุฑาวุฒิ” ได้เผยว่า “เรื่องนี้ก็เป็นเรื่องแรกที่ผมได้ทำงานร่วมกับช่อง 3 ผมรู้สึกดีใจมากและก็พยายามทำเต็มที่เลย เรื่องนี้เป็นละครแนวครอบครัวที่สะท้อนปัญหาสังคมออกมา และในระหว่างที่เรื่องดำเนินไปมันก็จะสอนวิธีการแก้ปัญหาของผู้ปกครอง เรื่องนี้ถ่ายทอดปัญหาครอบครัวในแต่ละครอบครัวออกมาได้ดี

ถ้าดูตั้งแต่ต้นจนจบเราก็จะซึมซับการเลี้ยงดูลูกหรือเข้าใจเด็กมากขึ้น ส่วนตัวละคร ภาณุ ที่ผมรับก็ต้องเรียนรู้ทั้งขี่มอเตอร์ไซค์และอีกหลายอย่าง ยังไงก็ฝากติดตาม มามี้ที่รัก ด้วยครับ” ส่วน “มาร์กี้ ราศรี” เล่าว่า “หลังจากห่างหายจากการเล่นละครไปนานหลายปี กลับมาครั้งนี้ช่วงแรกก็ต้องมีการปรับจูน ปรับตัวกันนิดนึง ในเรื่องต้องเป็นแม่เลี้ยงเดี่ยว เป็นยูทูบเบอร์ ต้องมีพลังในการพูดเยอะมาก และต้องมาใส่พลังกับอีก 2 แม่ คือพี่จอย และพี่หญิง ในเรื่องคือไม่ลงรอยกัน แต่นอกจอเมาท์กันจนเหนื่อย รับรองว่าคนดูต้องสนุกแน่นอนกับฉากที่ 3 แม่ฟาดฟันกันหรือตอนร่วมมือกัน และเรื่องนี้ยังเป็นละครที่สะท้อนให้เห็นถึงวิธีการเลี้ยงลูกของทั้ง 3 บ้านที่แตกต่างกันออกไป นอกเหนือจากความสนุกสนานก็ยังมีเส้นเรื่องของคดีฆาตกรรมให้ได้ลุ้นด้วย ต้องไปติดตามว่าใครเป็นฆาตกรที่แท้จริงใน มามี้ที่รัก ค่ะ”
​“มามี้ที่รัก” (Mommy I Love You) บทประพันธ์โดย ต้นรัก และบทโทรทัศน์โดย พรดี สาตราวาหะ, เพียงไพฑูรย์ สาตราวาหะ, กันต์หทัย ภู่สงวนสิทธิ์ เรื่องราวเกี่ยวกับปัญหาชีวิตความรักในครอบครัวของ 3 คู่ พริมา (มาร์กี้ ราศรี) กับ ภาณุ (มาร์ช จุฑาวุฒิ), สรินตา (หญิง รฐา) กับ ปรเมศวร์ (เดี่ยว สุริยนต์) และ กันนรี (จอย รินลณี) กับ ชนะชล (ณัฐ ศักดาทร) ซึ่งแต่ละคู่ต่างก็มีปมปัญหาในชีวิต แต่ 3 แม่ยังมาทะเลาะกันในกรุ๊ปไลน์ผู้ปกครองนักเรียนชั้นอนุบาล 3/1 โรงเรียนอนุบาลดีเลิศ เพื่อแย่งชิงบทบาท “หนูน้อยหมวกแดง” ในละครเวทีปิดภาคเรียนประจำปีให้กับลูกน้อยของตน เพราะแต่ละคนคิดว่า ลูกฉันเจ๋งที่สุด ก่อนที่เรื่องราวจะบานปลายจนครูใหญ่ต้องจัดกิจกรรมเร่งด่วน เพื่อความสมัครสมานสามัคคีของผู้ปกครอง เรื่องคงจบเพียงแค่นี้ ถ้าในขณะทำกิจกรรม 3 แม่ไม่ได้กลายเป็นพยานในเหตุการณ์ฆาตกรรมหญิงสาวคนหนึ่งโดยไม่รู้ตัว! จนถูกฆาตกรลึกลับคุกคามเอาชีวิต ปัญหาส่วนตัวของ 3 แม่ก็ยังแก้ไม่ตก ยังต้องมาเจอฆาตกรคุกคามอีก 3 แม่จะผ่านเรื่องพวกนี้ไปได้อย่างไรต้องติดตาม

เตรียมรับชมละครครอบครัวที่มีครบทุกอารมณ์ทั้งอบอุ่น ดราม่า โรแมนติก สืบสวนสอบสวน อัดแน่นจัดเต็มไว้ที่นี่ที่เดียวในละคร “มามี้ที่รัก” ทุกวันศุกร์ เสาร์ อาทิตย์ เวลา 20.20 น. เริ่มออกอากาศตอนแรกวันศุกร์ที่ 6 พฤษภาคม 2565 ดูทีวีกด 33 ดูมือถือกด 3Plus

Share: