เสียอาการ “บูม” เขินหนัก! โดนจี้ถามร้องเพลงรักให้ใครใน “4EVE”กลางรายการ “Guess My Age รู้หน้า ไม่รู้วัย”

เสียอาการ “บูม” เขินหนัก! โดนจี้ถามร้องเพลงรักให้ใคใน“4EVE”กลางรายการ “Guess My Age รู้หน้า ไม่รู้วัย”

นับเป็นอีกหนึ่งโมเมนต์สุดน่ารัก ที่เกิดขึ้นกลางรายการ “Guess My Age รู้หน้า ไม่รู้วัย” ออกอากาศวันพฤหัสบดี ที่ 10 กุมภาพันธ์ 2565 ที่ผ่านมา หลังนักร้องเจ้าของตำแหน่ง The Star Idol คนแรกของเมืองไทย “บูม-สหรัฐ เทียมปาน” มาเยือนรายการร่วมเป็นปรัศนีให้ 2 สาว “อ๊ะอาย-กรณิศ เล้าสุบินประเสริฐ” และ “แฮนน่า โรสเซ็นบรูม” จากวง “4EVE” ทายอายุ ซึ่งในช่วงทายอายุคำตอบแรกของทั้ง 2 สาว ทายอายุหนุ่มบูมด้วยความหนักแน่นว่า 18 ปี แน่นอน ก่อนที่พิธีกรรายการ “เอ-วราวุธ เจนธนากุล” จะเฉลยว่า เป็นคำตอบที่ถูกต้อง

และในช่วงของโชว์พิเศษจากปรัศนีนักร้องหนุ่มเลือกเพลงต่อจากนี้เพลงรักทุกเพลงจะเป็นของเธอเท่านั้น ของวง No One Else มาโชว์เสียงเพราะๆ ที่ต้องยอมรับว่าทำให้บรรยากาศในรายการเต็มไปด้วยความเขินปนความหวานที่เจ้าตัวตั้งใจถ่ายทอดออกมา ทำเอาสายสืบประจำรายการ ดีเจเอกกี้, หมอริท, แอร์ และแจ็ค แซวหนักมากพร้อมกับถามย้ำว่า ตั้งใจร้องเพลงนี้ให้ใครระหว่างอ๊ะอายและแฮนน่า “เดือนนี้เป็นเดือนแห่งความรักและรู้ว่า 4EVE มาร่วมรายการด้วย เลยตั้งใจเลือกเพลงนี้มาร้อง ซึ่งผมร้องให้ทุกคนครับ” บูม กล่าว

ทั้งนี้นักร้องเจ้าของตำแหน่ง The Star Idol ได้เผยว่า “ที่จริงติดตามผลงานของ 4EVE อยู่แล้ว เป็นเกิร์ลกรุ๊ปที่กำลังมาแรงในตอนนี้ ที่สำคัญเพลงคือเพราะมาก ส่วนตัวชอบเพลงวัดปะหล่ะ? ฟังแล้วติดหูดี ใน 4EVE ถ้าที่รู้จักเลยก็คือน้องอ๊ะอาย ที่จริงเคยประกวดร้องเพลงเวทีเดียวกันมาก่อน ตอนที่โชว์ร้องเพลงในรายการตอนแรกคือก็ไม่ได้ออกอาการเขินอะไรขนาดนั้น แต่พอพี่ๆ แซวคือเขินหนักมาก และอีกอย่างบรรยากาศในรายการมันส่งด้วยเลยทำให้เราเก็บอาการไม่อยู่ เขินหนักกว่าเดิม”

ติดตามความน่ารักของหนุ่มบูมย้อนหลังได้ที่ YouTube: ZENSE Entertainment https://www.youtube.com/watch?v=EsFLaS-z1p8 และติดตามความสนุกในรายการ “Guess My Age รู้หน้า ไม่รู้วัย” ได้ทุกวันพฤหัสบดี และวันศุกร์ เวลา 18.00 น. ทางช่อง7HD หมายเลย 35

#GuessMyAge #รู้หน้าไม่รู้วัย #GuessMyAgeTH #ZENSEEntertainment #zense_tv

Share: