MV ซิงเกิลสอง 100%(ร้อยเปอร์เซ็นต์) ของแต้ว ณฐพร พร้อมออนแอร์ ศุกร์ที่ 13 พ.ค.นี้ พร้อมกันทั่วประเทศ​

MV ซิงเกิลสอง 100%(ร้อยเปอร์เซ็นต์) ของแต้ว ณฐพร พร้อมออนแอร์ ศุกร์ที่ 13 พ.ค.นี้ พร้อมกันทั่วประเทศ​

หลังจากปล่อยซิงเกิลเพลง 100%(ร้อยเปอร์เซ็นต์)ของสาวแต้ว ณฐพร ศิลปินเบอร์แรกของช่อง 3 เมื่อเที่ยงคืนที่ผ่านมา พร้อมกับทีเซอร์หน้าจอที่ทำให้แฟนๆอย่างเห็น MV ในซิงเกิลที่สองของสาวแต้วกันแล้วว่าจะออกมาแนวไหน ซึ่งสาวแต้วก็ไม่ให้แฟนเพลงรอนาน ปล่อยภาพ MV เพลงตามมาติดๆในวันศุกร์ที่ 13 พฤษภาคม ตั้งแต่เวลา 8โมงเช้า

ที่สามารถติดตามชมทั้งที่หน้าจอช่อง 3 และทุกโซเชียลมีเดียกันเลยทีเดียว
โดยใน MV ซิงเกิล 100%(ร้อยเปอร์เซ็นต์)นี้สาวแต้วเปิดเผยว่า “ซิลเกิลนี้ก็ยังคงความเป็นตัวของตัวเองที่ชอบทำอะไรหลายๆอย่างเป็นคนจริงจังเรื่องมุมมองความรักก็เช่นกันความรักความที่เราทำอะไรเต็มที่ ความรักก็เต็มที่เหมือนกัน เวลารักใครรักอะไรก็ให้ใจไปเต็มร้อยเปอร์เซ็นต์ สำหรับแฟนๆที่รอดู MV
ชุดนี้

ความโดดเด่นก็ยังคงเป็นท่าเต้นที่คิดกันมาให้มีความลื่นไหลต่างจากเพลงอื่นๆ และโลเกชั่นเราก็เลือกมาแล้วว่าเหมาะกับการเพราะมี Activity หลายอย่างมาก มีตีกอล์ฟ ทำงาน มุมอัดเสียง ซึ่งสถานที่ที่เราเลือกตอบโจทย์มากๆค่ะ และใครที่รอดูว่าแต้วจะมีกี่ชุดในซิงเกิลนี้บอกได้เลยมี 6 ชุดค่ะ คิดว่าแฟนเพลงน่าจะชอบเพราะเป็นเพลงฟังง่ายสบายๆแต่และยังมีท่าต้นให้มาชาเลนจ์กันเหมือนเดิมค่ะ”
สำหรับแฟนคลับที่กำลังรอฟังทั้งเพลงและ MV ก็ไม่ควรพลาด ซิงเกิลที่สอง 100%(ร้อยเปอร์เซ็นต์ของสาวแต้วกัน ติดตามได้ทางหน้าจอช่อง 3 ศุกร์ที่ 13 พฤษภาคม ศกนี้ เวลา 08.00 น.และทาง YouTube Ch3Thailand Music และ 3 Plus Official https://youtu.be/n0IxEEMk-dU รวมถึงสามารถฟังเพลงได้ที่ Music Streaming Platform ทุกช่องทาง

Share: