“แอนนา ชุง”สุดปลื้ม“ร้านลามูร์ เชียงใหม่”เซอร์ไพร้ส์วันเกิด

“แอนนา ชุง”สุดปลื้ม“ร้านลามูร์ เชียงใหม่”เซอร์ไพร้ส์วันเกิด

กาลเวลาไม่สามารถทำอะไรไฮโซ “แอนนา ชุง” ไม่ว่าจะผ่านไปกี่ปี เธอก็ยังดูสราญตา พาหนุ่มน้อยหนุ่มใหญ่เหลียวมอง อยู่ตลอด จัดว่าเป็นไฮโซที่มีเอกลักษณ์เป็นของตัวเอง และเป็นแบบอย่างอันงดงามในเรื่องต่างๆ

มีคนตั้งฉายาให้ “แอนนา ชุง”หลายชื่อ ทั้งไฮโซเจ้าแม่ศัลยกรรม เพราะเธอเป็นคนรักสวยรักงามชอบทำให้ตัวเองดูดี.. บ้างก็ตั้งฉายาให้ว่า “ไฮโซบ้านนอก” เพราะเกิดมาจากชาติตระกูลดีมีฐานะในต่างจังหวัด แต่เมื่อกาลเวลานานวันเข้า ฉายาที่คิดว่าน่าจะเหมาะกับ “แอนนา ชุง”ที่สุดคือ “ไฮโซสาวสองพันปี” เพราะไม่ว่าจะนานแค่ไหน ผ่านมาหลายสิบฤดูกาล เธอคนนี้ก็ยังสาวสะพรั่งไม่สร่าง

ต่อข้อถามถึงอายุอานาม “แอนนา ชุง”ใช้สิทธิ์ที่จะไม่ตอบคำถามนี้ ปล่อยให้เดากันไปต่างๆนานา บางคนเดาว่าเธออายุอยู่ราวๆ 30 ปี ทำเอาเจ้าตัวอดอมยิ้มเขินไม่ได้

แต่ความสวยความงามนั้น แค่เพียงรูปกายภายนอกของคนที่เกิดมาโชคดีที่รูปร่างหน้าตาดี สำคัญที่สุดคือ อินเน่อร์ที่มาจากข้างในมากกว่า ซึ่งนิยามคำว่า “สวย รวย เก่ง จิตใจดี”สามารถพูดได้ว่า มีครบถ้วนในไฮโซชื่อ “แอนนา ชุง” โดยที่ผ่านมาเดินสายมอบทุนการศึกษาให้กับนักเรียนผู้ด้อยโอกาส พร้อมทั้งทำบุญให้กับมูลนิธิต่างๆมากมาย ทำให้เธอสามารถยืดอกด้วยความภาคภูมิใจ ในการขึ้นเวทีรับรางวัลแห่งความดีจากองค์กรต่างๆ มาแล้วมากมาย

16 มีนาคม วันคล้ายวันเกิด ไฮโซ“แอนนา ชุง”เวียนมาบรรจบปีนี้ ซึ่งเช่นเคยทุกปีจะมีเซอร์ไพร้ส์จากเพื่อนพ้องน้องพี่และคนที่เคารพนับถือ มาร่วมอวยพรในงานวันคล้ายวันเกิด โดยปีนี้สิ่งที่ทำให้ “แอนนา ชุง”เซอร์ไพร้ส์ที่สุดคือ การได้รับเกียรติเป็นแขกคนพิเศษของร้านลามูร์ คาเฟ่ เชียงใหม่ (Lamour Café & Restaurant) ร้านอาหารที่โดดเด่นด้วยอาคารโทนสีเหลืองสุดคลาสสิค ใครมาเชียงใหม่แล้ว สมควรที่ต้องมาแวะที่นี่ ซึ่งเจ้าของร้านรูปหล่อใจดี ชื่อว่า ธารินทร์ อาวัฒนกุลเทพ (หนุ่ม) พร้อมด้วยพนักงานร้านให้การต้อนรับ “แอนนา ชุง”สุดแสนประทับใจ และอาหารสุดเลิศหรูดูมีระดับ

“แอนนา ชุง”กล่าวทิ้งท้ายว่า “คนเรานั้นมีวิถีชีวิตของตัวเอง ที่ไม่จำเป็นต้องเหมือนหรือเลียนแบบใคร ถึงจะมีคนเรียกแอนนาว่า “ไฮโซ” แต่ก็ไม่เคยหลงระเริงไปกับคำชื่นชม คุณค่าของคนเราอยู่ที่การแบ่งปันหรือสร้างสรรค์สังคมตามกำลังที่มี ซึ่งแอนนาทำมาตลอด นั้นคือสิ่งที่ตัวเองภูมิใจที่สุด”

Loading

Share: