“โป๊ป-เบลล่า” ทวงคืนบัลลังก์คู่จิ้น ส่งละครดัง “ร้อยเล่ห์มารยา” ออกฟาดพลังแซ่บอีกครั้ง

“โป๊ป-เบลล่า” ทวงคืนบัลลังก์คู่จิ้น ส่งละครดัง “ร้อยเล่ห์มารยา” ออกฟาดพลังแซ่บอีกครั้ง

​ช่อง 3 นำกลับมาออนแอร์อีกครั้ง!! สำหรับละครดังที่เคยกวาดทั้งรางวัลและหัวใจของคนดูในปี 2563 แซ่บยิ่งกว่าไหน ๆ อย่าง “ร้อยเล่ห์มารยา” ผลงานของผู้จัด “นก จริยา” บริษัท เมกเกอร์ เจ กรุ๊ป จำกัด ซึ่งในการกลับมาครั้งนี้ไม่ธรรมดา เพราะละครได้ออนแอร์ถึง 7 วันติดต่อกันยาว ๆ ไปเลย งานนี้ใครที่รักคู่จิ้น “โป๊ป ธนวรรธน์-เบลล่า ราณี” ก็สามารถรับความฟินและความอินแบบไม่มีสะดุด เรื่องนี้ต้องบอกเลยว่าฝีมือนักแสดงแต่ละคนต่างมีคุณภาพที่ดีจนถึงขั้นสามารถกวาดรางวัลมาได้ ไม่ว่าจะเป็นพระนางแม่เหล็ก “โป๊ป-เบลล่า” คู่นี้ดีทั้งการแสดงและเคมีที่เข้าขากันสุด ๆ ส่วนหนุ่ม “หลุยส์ สก๊อต” ในเรื่องก็เล่นดีเกินจนคนดูอินตามไม่ไหว ฟากอีกหนึ่งนักแสดงสาวที่ไม่พูดถึงไม่ได้ เพราะละครเรื่องนี้ได้ยกระดับความฮอตให้แก่เธอจนดังเปรี้ยงปร้างนั่นก็คือสาว “วาววา ณิชชา” ที่ลงเล่นร้ายครั้งแรกก็ฉายแววตัวแม่แห่งความแซ่บถึงใจ ทำเอาคนดูพากันอินจนถึงขั้นขอเกลียดตัวละครไปเลย
​ส่วนตัวเรื่องราวได้เล่าถึง ชีวิตคู่ในยุคสมัยที่ความรวดเร็วของใจมีความไวสูงตามเทคโนโลยี ทำให้การมีชีวิตคู่ต้องลงสนามต่อสู้กับตัณหาในสังคมที่เต็มไปด้วยสิ่งเร้า พิชชา หรือ เอม (เบลล่า ราณี) ใช้เวลาเกือบทั้งหมดของชีวิตคู่วิ่งตามหาความซื่อสัตย์จากสามีอย่าง ภมร หรือ แม็ก (หลุยส์ สก๊อต) ทั้งสองต่างเรียกร้องเอาตัวเองเป็นใหญ่แต่ไม่เรียนรู้ที่จะรักให้เป็น จนชีวิตคู่ล่มสลายเพราะความเจ้าชู้ของภมร ความทุกข์ที่เจ็บปวดจากรักทำให้พิชชากลัวและไม่คิดจะมีชีวิตคู่อีกเลย จนได้เจอกับ รามิล (โป๊ป ธนวรรธน์) ผู้ชายที่รักโดยไม่หวังครอบครอง เขามีชีวิตเพื่อรอยยิ้มของพิชชา ผู้หญิงคนเดียวที่ได้ยืนในหัวใจที่มั่นคงของรามิลเป็นคนแรกและคนสุดท้ายของชีวิต แต่ชีวิตของพิชชายังมีอีกหนึ่งอุปสรรคที่คอยจ้องเข้าไปทำร้ายเธอนั่นก็คือ ตติยา หรือ นิ่ม (วาววา ณิชชา)… บอกเลยว่าเรื่องนี้มีครบทุกอารมณ์จัดจ้านแซ่บทุกฉากทุกตอน ส่งผลให้ละครได้รับทั้งกระแสและ
เรตติ้งจากคนดูอย่างท่วมท้น
​งานนี้แฟนช่อง 3 เตรียมตัวตั้งรับความแซ่บปนความฟินของคู่จิ้น “โป๊ป-เบลล่า” กันอีกครั้งได้เลย ในละคร “ร้อยเล่ห์มารยา” ทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 20.30 น. และวันเสาร์-อาทิตย์ เวลา 20.25 น. เริ่มออนแอร์ตอนแรกวันพฤหัสบดีที่ 6 มกราคม 2565 สามารถติดตามความเคลื่อนไหวได้ทางแอปพลิเคชัน ‎CH3Plus หรือ CH3Thailand และทางช่อง 3 กด 33

Share: