“มานพ โตการค้า” ไฟเขียว!!! สั่ง ดร.ชายแฮ็คส์!!! เปิดกล้องละครใหม่ 2 เรื่องซ้อนได้ ดร.ทวีศักดิ์ นั่งแท่นผู้จัดฯ

มานพ โตการค้า ไฟเขียว!!! สั่ง ดร.ชายแฮ็คส์!!!
เปิดกล้องละครใหม่ 2 เรื่องซ้อนได้ ดร.ทวีศักดิ์ นั่งแท่นผู้จัดฯ

  เรียกได้ว่าเป็นช่องดาวเทียมที่ผลิตละครให้แฟนๆ ได้ชมอยู่เรื่อยๆ สำหรับค่ายไอพีเอ็ม หลังปิดกล้อง “รักไม่จำกัดนิยาม” ซีรี่ย์ 2 ตอนจบที่จะมีคิวออกอากาศวันแรกอาทิตย์ที่ 19 ตุลาคมที่จะถึงนี้รวมทั้งละครพื้นบ้าน “จันทรโครพ” ที่ปิดกล้องไปแล้ว และกำลังรอคิวออกอากาศ

    ล่าสุด ดร.วโรดม ศิริสุข หรือ ดร.ชายแฮ็คส์ บอสใหญ่ไอพีเอ็มโปรดักชั่น ก็ได้ไฟเขียวจากบิ๊กบอส คุณมานพ โตการค้า ให้เปิดกล้องละครใหม่ 2 เรื่องรวด “มโนราห์พลัดถิ่น” และ “มัทนะพาธา” พร้อมเปิดตัวพระเอกใหม่ถึง 2 คน โดยมี ดร.ทวีศักดิ์ เผ่าบัณฑูร นั่งแท่นผู้จัดฯ ทั้งสองเรื่อง!!!

    ดร.ชายแฮ็คส์ ไม่รอช้า รีบจับพระนาง และนักแสดงในสังกัดฟิตติ้งละครทันที โดย “มโนราห์พลัดถิ่น” ละครพื้นบ้านอนุรักษ์วัฒนธรรม “มโนราห์” แดนสะตอ ที่ได้มโนราห์ชื่อก้องระดับด๊อกเตอร์อย่าง ดร.ไข่เหลี้ยม วิเชียรศรชัย มารับบทนำ โดยประกบคู่นางเอกก้นกุฎิ แอน-ธิดารัตน์ มากศรี พร้อมด้วย บอล-ติณณภัทร์ ที่มีดีกรีด้านการรำมโนราห์ มารับบทเด่นในเรื่องนี้เช่นกัน

     ส่วน “มัทนะพาธา” บทพระราชนิพนธ์ในรัชกาลที่ 6 เล่าเรื่องว่าด้วยตำนานเกี่ยวกับดอกกุหลาบ และความเจ็บปวดจากความรัก ดร.ชายแฮ็คส์ จับเอาเด็กปั้น ตุ๊กตา-ปุณฐิภาภัคร์ มาสวมบท “นางมัทนา” ที่แปลว่า ดอกกุหลาบ โดยนำมาประกบสองพระเอกใหม่ วายุ-ชยพล และ บอส พงษ์พณิช ที่ ดร.ชายแฮ็คส์ หมายมั่นปั้นมือว่าจะสร้างชื่อให้พระเอกใหม่ชนิดที่เรียกว่า “ทุ่มสุดตัว” โดยส่ง บอส ไปสวมบทเด่นในละคร “มโนราห์พลัดถิ่น” อีกด้วย!!!

      ทั้งสองเรื่องยังได้แม๊กซิมตัวแม่อย่าง เอมมี่-อมลวรรณ ที่ควงลูกสาว “น้องจื้อหลิง” มาร่วมงานกับไอพีเอ็มอีกครั้ง ได้ยินมาว่า บทใน “มโนราห์พลัดถิ่น” แซ่บไม่ใช่น้อย!!!

     งานนี้ยังได้นักแสดงมาร่วมสร้างสีสันแบบครบทีม ทั้ง ทอฝัน ไอณัฐชา, ต้อม นิรันดร์, โดม กฤษฎา, บอย ศุภกิจ, เพชรา วงศ์เทวัญ, เจนนี่ นภัสร, พุ กฤตธน, วลงกรณ์ จับใจ, คิตตี้ ปุณณดา, รัชดาภรณ์ เกตุเทศ, อ.โจไลฟ์โค้ช, ยายโรส ธนนันท์ และ น้องมะปราง สิริกาญจน์ มิสแกรนด์นนทบุรี2019

    ทั้งสองเรื่องฟิตติ้งเรียบร้อย ส่วนคิวบวงสรวง และเดินเครื่องเปิดกล้องได้ข่าวว่า รอฤกษ์ดี ฤกษ์ปังซะก่อน!!! แต่จะเป็นเมื่อไหร่? ติดตามข่าวกันให้ดีนะ

Loading

Share: