อัปเดทกลโกงมิจฉาชีพ รวมร้านอร่อยมงลง ภาคต่อความเดือดกับโจวเหวินฟะ วันเสาร์ที่ 29 กรกฎาคม นี้ทาง ช่อง3

อัปเดทกลโกงมิจฉาชีพ รวมร้านอร่อยมงลง ภาคต่อความเดือดกับโจวเหวินฟะ วันเสาร์ที่ 29 กรกฎาคม นี้ทาง ช่อง3

เริ่มด้วยรายการ Digital Thailand กับ เอิ้น ปานระพี พามาอัปเดทกลโกงมิจฉาชีพซึ่งนับวันจะเนียนมากขึ้น ระวังเอาไว้ใครโทรมา บอกว่ารู้จักข้อมูล รู้จักชื่อ-สกุลของเรา ก็ใช่ว่าจะเป็นเจ้าหน้าที่จริงๆ เพราะนั่นอาจเป็นมิจฉาชีพทำเนียนแฝงตัวมาก็ได้ และพบกับน้องไอซ์สึกับวิธีการอวยพรวันเกิดเพื่อนแบบไม่ซ้ำใครด้วย CapCut พร้อมกับอัปเดทข่าวสารไอทีที่น่าสนใจ ติดตามได้ในรายการ “Digital Thailand” เวลา 04.40 น.

ต่อด้วยรายการ “เปรี้ยวปาก” ที่จัดใหญ่จัดเต็มกับงาน เปรี้ยวปาก Festival 2023 อร่อยมงลง ปักธงรักษ์โลก รวมร้านอร่อยสมมง พร้อมชวนรักษ์โลกไปด้วย จอย-เต๋อ ไม่พอ ต้องชวน น้องอร มาด้วย แถมด้วยมินิคอนเสิร์ตจาก เปรม-วรุศ งานจบแต่ร้านอร่อยยังมีต่อตามไปที่หน้าร้านได้เลยกับ ร้านลูกชิ้นแสนแซ่บ by เชฟอ้อย คิวยาวตั้งแต่เปิดงาน, Lyn ก๋วยเตี๋ยวไก่ฉีก เป็นร้านดังใน Tiktok, ร้านเจี๊ยบทุเรียนลับแล เป็นทุเรียนหมอนทอง ลับแล จากอุตรดิตถ์, เจ๊ติ้ง ซาลาเปาทับหลี จ.ระนอง เป็นสูตรเก่าแก่กว่า 100 ปี, บ้านพลอยตำรวมแซ่บ ปทุมธานี เมนูตำผลไม้รวมสุดซี๊ด, กระเพราะปลาน้ำแดงเจ๊ดา เจ๊ดามาเองพร้อมเสิร์ฟ,

มาดามแม่ เมนูกะหรี่พัฟเนื้อบางกรอบ ใส่แน่น, ร้านชาใบมิลค์ที เครื่องดื่มที่มี Signature เป็นไข่มุกออนเซน, ร้านเจ๊ปูเป็ดย่างบางบอน บะหมี่หยกเป็ดย่าง หมูกรอบ, ร้านข้าวเกรียบเมืองใต้ มีข้าวเกรียบปลาทู ข้าวเกรียบกุ้ง ห้ามพลาดพิกัดร้านอร่อยสมมง ที่เปรี้ยวปากคัดสรรมาให้ ติดตามได้ในรายการ “เปรี้ยวปาก” เวลา 07.25 น.

ส่งท้ายด้วยภาคต่อความเดือดกับ “แชนแนลทรีมูฟวี่ส์” เสนอภาพยนตร์ “โหดเดือดระอุ: Prison On Fire 2” นำแสดงโดย : โจวเหวินฟะ, วิกเตอร์ ฮอน, เอลวิส ซู, รอย จาง ชิงหลบหนีออกจากคุกเพื่อดูลูกชายตัวน้อยของเขาซึ่งเขาถูกขังอยู่ในสถานเลี้ยงเด็กกำพร้า และนั่นทำให้เขาตกอยู่ในอันตรายอย่างมาก อาเจิ้งติดคุกแต่เขาก็พยายามที่จะแหกคุกออกมาไม่ว่าด้วยวิธีใดก็ตาม แต่ก็หนีไม่สำเร็จถูกจับกลับมาอีก และเหตุการณ์ในคุกก็ร้อนระอุเมื่อมีการฆ่ากันตายและโยนความผิดให้อาหลง พวกเขาสองคนจึงคิดที่จะแหกคุกอีกครั้งหนึ่ง ติดตามได้ใน“แชนแนลทรีมูฟวี่ส์” “โหดเดือดระอุ: Prison On Fire 2” เวลา 22.40 น.

รู้ทันกลโกง พร้อมร้านอร่อยมงลง และมาเดือดระอุกันกับโจวเหวินฟะ วันเสาร์ ที่ 29 กรกฎาคม 2566 ดูทีวีกด 33 ดูมือถือกด 3Plus

Share: