ปลุกความฟิน “จา-เฟริสท์” กระตุ้นต่อมจิ้นกันอีกครั้งในซีรีส์“พี่พระเอกกับเด็กหมาในกอง” เริ่มคืนวันจันทร์ที่ 3 กรกฎาคม นี้ ทางช่อง 3

ปลุกความฟิน “จา-เฟริสท์” กระตุ้นต่อมจิ้นกันอีกครั้งในซีรีส์“พี่พระเอกกับเด็กหมาในกอง” เริ่มคืนวันจันทร์ที่ 3 กรกฎาคม นี้ ทางช่อง 3

ตอกย้ำความจิ้นให้ได้ฟินกันสุดใจแน่นอนสำหรับขวัญใจคู่จิ้นหนุ่ม จา – พชร สวนศรี และ เฟริสท์ ฉลองรัฐ นอบสําโรง กับซีรีส์เรื่องใหม่เรื่อง “พี่พระเอกกับเด็กหมาในกอง” ของผู้จัด “จตุพล สุธีสถาพร” บริษัทมีเดียเพล็กซ์ อินเตอร์เนชั่นแนล ร่วมด้วย “อัษฎา เทพยศ” บริษัท ควอลิตี้พลัส ไบโอเมดเทค จำกัด
โดยมี “ไก่ – วรายุฑ มิลินทจินดา” ที่ปรึกษาผู้อำนวยการสร้าง ขอเสิร์ฟโมเมนต์น่ารักให้คนดูใจละลายไปกับเรื่องราวความรักสดใสของเด็กฝึกงานกองถ่ายกับนักแสดงคนดังว่าจะสมหวังได้หรือไม่ โดยได้นักแสดงวัยรุ่นร่วมสร้างสีสันกันคับคั่ง อาทิ บอสตั้น – ศุภเดช วิไลรัตน์, โจ – กวินพัฒน์ ธนาหิรัญศิลป์, วาโย – ภีรวัฒน์ สารีวงษ์, เบน – เบญจมินทร์ เบรเซียร์, โย – ก่อเกื้อ ดีวัฒนานุกูล, ก๊ก – ปริญญา อังสนันท์, เบส – ณัฐพจน์ ธนาทิพย์อุดมโชค, เคน – ภรัณยู สุขสําราญ, นุ่น – สุทธิภา คงแนวดี และนักแสดงรุ่นใหญ่ฝีมือฉมังอีกมากมาย

การันตีความโรแมนติกและลึกซึ้งทุกอารมณ์ด้วยผู้กำกับ เดวิด บีแกนเดอร์ เตรียมหมอนไว้จิกได้เลย
สำหรับ “พี่พระเอกกับเด็กหมาในกอง” เป็นเรื่องราว ปัณณ์ (จา – พชร สวนศรี) หนุ่มหล่ออารมณ์ดีรักใครรักจริง ที่ไปฝึกงานในกองถ่ายละครเพราะอยากใกล้ชิด อชิต์ (เฟริสท์ – ฉลองรัฐ นอบสําโรง)

นักแสดงหนุ่มที่กำลังมีชื่อเสียงซึ่งปัณณ์แอบหลงรักมาตั้งแต่สมัยอยู่ชั้น ม.1 แต่ทุกอย่างไม่ง่ายเพราะอชิต์ค่อนข้างมีโลกส่วนตัวสูงปิดตัวเองโดยเฉพาะเรื่องความรัก เรื่องราวภารกิจพิชิตใจของปัณณ์จึงเริ่มขึ้น จนกระทั่ง อชิต์ ได้เล่น “คุณชายแห่งรัก” พร้อมเสริมทัพด้วย มิ่งเมือง (บอสตั้น – ศุภเดช วิไลรัตน์) พระเอกมาดทะเล้นที่ต้องมาเป็นป๋าดันนางเอกใหม่ของช่อง แถมยังได้พระเอกมีชื่ออย่าง ไตเติ้ล (วาโย – ภีรวัฒน์ สารีวงษ์)

มารับบทร้ายครั้งแรกในการเป็นคู่ปรับกับอชิต์ แถมงานนี้ยังมีสงครามของผู้จัดการสุดแสบอย่าง มะขามหวาน (ดาด้า – วรินดา ดํารงผล) และ ส้มเปรี้ยว (ธงธง มกจ๊ก) ที่คอยปั่นปวนชวนหัวจะปวดทั้งเรื่องราวความรักและงานการแสดงในวงการบันเทิงของพวกเขางานนี้ ปัณณ์จะฝ่าฝันอุปสรรคเข้าถึงตัวและใจอชิต์ได้อย่างไรเพราะเจอปัญหารอบด้านขนาดนี้

ติดตามเรื่องราววุ่นๆ ทั้งหมดนี้ได้ในซีรีส์เรื่อง “พี่พระเอกกับเด็กหมาในกอง” ทุกคืนวันจันทร์ เวลา 22.45 น. เริ่มวันจันทร์ที่ 3 กรกฎาคม ศกนี้ ทางช่อง 3 และ แอพลิเคชัน 3 plus
ดูทีวีกด 33 ดูมือถือกด 3 plus #Bemine.superstar #พี่พระเอกกับเด็กหมาในกอง

Share: