“อิน – จ๊อบ – ตี๋ – เฟิร์สท” เปิดหมด “คุณหมีปาฏิหาริย์”ละครวายที่ไม่ธรรมดา แต่เป็นมากกว่าที่คุณคิด!ใน“เปิดกองวิก 3”

“อิน – จ๊อบ – ตี๋ – เฟิร์สท” เปิดหมด “คุณหมีปาฏิหาริย์”ละครวายที่ไม่ธรรมดา แต่เป็นมากกว่าที่คุณคิด!ใน“เปิดกองวิก 3”

​ใกล้ลงจอแล้ว! สำหรับ “คุณหมีปาฏิหาริย์” (The Miracle of Teddy Bear) ละครที่สร้างขึ้นจากนวนิยายของนักเขียนชื่อดัง “ปราบต์” แถมยังมีกระแสมาแรงตั้งแต่ฟิตติ้งนักแสดงอีกด้วย ซึ่งเป็นผลงานของผู้จัดผู้กำกับ “ป้าแจ๋ว ยุทธนา” แห่งค่ายถนัดละคร และผู้กำกับ “พุ เหมันต์”

ที่ตั้งใจนำนวนิยายเรื่องนี้มาทำเป็นละครวายเรื่องแรกของช่อง 3 ที่มีอะไรมากกว่าความจิ้นและความฟิน โดยมีพระเอกนายเอกเป็น 4 หนุ่มสุดฮอต อิน สาริน, จ๊อบ ธัชพล, ตี๋ ธนพล และ เฟิร์สท ภาราดา เรียกได้ว่าแค่เห็นลิสต์รายชื่อเป็น 4 หนุ่มก็ทำเอาสายวายตั้งตารอสุด ๆ

 งานนี้ก่อนละครจะออนแอร์รายการ “เปิดกองวิก 3 Online” จึงนำผู้จัด ผู้กำกับ และเหล่านักแสดงจาก “คุณหมีปาฏิหาริย์” (The Miracle of Teddy Bear) มานั่งพูดคุยถึงเบื้องหลังแบบเปิดหมดทุกซอกทุกมุม
​เปิดฉาก EP.1 ผู้จัดผู้กำกับ “ป้าแจ๋ว ยุทธนา” ก็ขอบอกเลยว่าคุณหมีปาฏิหาริย์ ไม่ใช่ละครวายทั่วไป เป็นละครครอบครัว ดราม่าสะท้อนชีวิต ด้าน “อิน สาริน” ก็พูดถึง 2 บทบาท เต้าหู้ และ พี่หนึ่ง ฟาก “จ๊อบ ธัชพล” บอกบทที่ตนได้รับเปิดโลกมาก ส่วน “เฟิร์สท ภาราดา” และ “ตี๋ ธนพล” คู่นี้น่ารักกุ๊กกิ๊กเว่อร์

นอกจากนี้ ป้าแจ๋ว ยังเผยว่ากว่าจะได้ตัวละครแต่ละคนต้องทำการแคสติ้งอยู่นาน และก่อนเปิดกล้อง ป้าแจ๋ว ก็ได้ส่งเด็ก ๆ ไปเวิร์คช็อปจนทุกคนสนิทกันสุด ๆ


​EP.2 คุยต่อเนื่องเรื่องบทบาท เฟิร์สท บอกบทนี้กว่าจะหาคาแรคเตอร์เป็นลุงเกณฑ์สิทธิ์ของสองไม่ง่าย ส่วน ตี๋ ถึงจะเคยเล่นซีรีส์วายมาแต่เรื่องนี้ต่างจากซีรีส์วายเรื่องอื่น ฟาก อิน และ จ๊อบ เจองานดราม่าหนัก ด้าน “พีพี ปุญญ์ปรีดี” ก็ต้องปรับตัวเยอะเช่นกัน ด้าน “ยูโด ธรรม์ธัช” รับบทเป็นผู้ชายสายรุกกับหนุ่ม จ๊อบ จากนั้น อิน แอบเผยว่าบทพี่หนึ่งยากกว่าบทเต้าหู้ ส่วนเรื่องความรู้สึกการเล่นฉากจูบของ อิน จ๊อบ และ ยูโด จะเป็นอย่างไรต้องไปรอฟังจากปากพวกเขา

​มาพูดถึงนักแสดงรุ่นใหญ่กันใน EP.3 “ชาย ชาตโยดม” นอกจากทำให้ 2 สาว “อุ๋ม อาภาศิริ” กับ “จอย รินลณี” แย่งชิงความรักกันแล้ว ความยากกว่าคือต้องเล่นฝาแฝดต่างขั้ว และวิธีถ่ายทำตอนเป็นฝาแฝดก็ไม่ง่ายเลย

ส่วน อุ๋ม ได้รับบทยากกว่าที่คิดต้องร้องไห้เยอะมาก เรื่องนี้ยังมีน้องหมาน่ารักเจ้าดื้อมาร่วมแสดงด้วย ซึ่งในเรื่องใช้ชื่อว่า “ขึ้นช่าย” จากนั้นยังมีเรื่องที่ ป้าแจ๋ว, ชาย, อุ๋ม และ จอย ต่างชมพัฒนาการ จ๊อบ ดีมาก เพราะในเรื่อง จ๊อบ ต้องเจองานยากดราม่าร้ายใส่แม่​
ปิดท้าย EP.4 พูดถึงการทำ CG ของเหล่าเฟอร์นิเจอร์พูดได้ในเรื่อง ตั้งแต่การคิดครีเอทไปจนถึงการพากษ์เสียง และพูดคุยถึงเรื่องที่ผู้กำกับ ป้าแจ๋ว และผู้กำกับ “พุ เหมันต์” ต้องใช้กล้องแบบใหม่ถ่ายทำ เพื่อส่ง OnAir ในแฟลตฟอร์มต่าง ๆ การันตีว่าภาพสวยแน่นอน เรื่องนี้มีครบทั้งรักกุ๊กกิ๊ก โรแมนติกคอมเมดี้ จิ้นแบบวาย และสืบสวนสอบสวนก็มี รวมถึงดราม่าครอบครัวที่ทุกคนตั้งใจส่งไปให้คนดู

สามารถติดตามการพูดคุยถึงเบื้องหลัง “คุณหมีปาฏิหาริย์” (The Miracle of Teddy Bear) ทั้ง 4 EP ได้ในรายการ “เปิดกองวิก 3 Online” ตั้งแต่วันที่ 21 – 24 มีนาคม 2565 นี้ เวลา 11.30 น. ทาง Facebook Fanpage : 3Plus และรอติดตามละคร “คุณหมีปาฏิหาริย์” (The Miracle of Teddy Bear) ได้ทุกวันศุกร์ เสาร์ อาทิตย์ เวลา 20.20 น. เริ่มตอนแรกวันอาทิตย์ที่ 27 มีนาคม 2565 ดูทีวีกด 33 ดูมือถือกด 3Plus

Share: