ช่อง 3จัดเต็มความสนุกเดือนกรกฎาคม 2566 ครบเครื่องเรื่องบันเทิง ละคร หนัง ซีรีส์ วาไรตี้

ช่อง 3จัดเต็มความสนุกเดือนกรกฎาคม 2566 ครบเครื่องเรื่องบันเทิง ละคร หนัง ซีรีส์ วาไรตี้

เดินทางมาถึงกลางปี สำหรับเดือน กรกฎาคม 2566 ของความบันเทิงของ ช่อง 3 ที่ยังคงเน้นความสนุกแบบครบทุกรสชาติเช่นเคย โดยนำละครใหม่เตรียมเสิร์ฟความสนุก 2 เรื่อง “นรสิงห์” และ “กรงดอกสร้อย” และพบกับละครที่เคยสร้างความประทับใจให้ผู้ชมมาแล้วอย่าง “เพลิงนรี” “กรงกรรม” “อกเกือบหักแอบรักคุณสามี” และ “สุภาพบุรุษจุฑาเทพ ตอน คุณชายรณพีร์”

ส่วนซีส์เดือนนี้ทั้งไทย-จีน มีครบ กับ “พี่พระเอกกับเด็กหมาในกอง” “เพลงพิณโอบใจ” และ “เล่ห์รักตำหนักเหยียนสี่” ส่วนใครที่ชอบดูภาพยนตร์เรื่องยาวห้ามพลาด “แชนแนล ทรี มูฟวี่ส์” และ 2 รายการใหม่พร้อมสาระดี ๆ “ท็อปไทย (Top Thai)” และ “Are you OK? สบายดีหรือเปล่า”
​เริ่มด้วยละครใหม่ล่าสุด “นรสิงห์” โดยผู้จัด “ดิษย์ลดา ดิษยนันท์ กัลย์จาฤก” บริษัท “ดี วัน ทีวี จำกัด ละครสนุกแนวแอ็คชั่น ดราม่า แฟนตาซี ว่าด้วยเรื่องของเหล่าเทพผู้มีหน้าที่กำจัดเหล่ามารอสูร เมื่อประตูโลกันตร์ถูกเปิด อสูรร้ายหลุดออกมาทำลายล้างโลกมนุษย์ จึงถึงเวลาที่เหล่าเทพผู้แฝงกายปะปนกับมนุษย์ จะเผยตัวออกมารวมพลังกำจัดอสูรให้สิ้นซาก ฮีโร่ฝั่งเทพนำทีมโดย นรสิงห์ รับบทโดย “แม็ค วีรคณิศร์” พบกันครั้งแรกกับ “นิ้ง ศรัณยา” ในบท ลักษมี เทพผู้เป็นที่รักของนรสิงห์ นอกจากจะสู้กับอสูรร้ายปกป้องมวลมนุษย์แล้ว ทั้งคู่ยังจะต้องฝ่าฟันกับอุปสรรคของความรักที่ยากจะข้ามผ่าน ติดตามทุกวันจันทร์-วันศุกร์ เวลา 19.00-20.00 น. เริ่ม 6 กรกฎาคม 2566

และอีกหนึ่งเรื่องกับละครพีเรียด ดราม่าสุดเข้มข้น “กรงดอกสร้อย” เรื่องราว “ชะตากรรมแห่งรักที่ไม่อาจเลือกได้” ของผู้หญิงชื่อ “สร้อยอินทนิล” เด็กสาวผู้ถือกำเนิดภายใต้ชายคาบ้านอันสูงศักดิ์ แต่ฐานะกลับต่ำต้อยเพราะมีแม่เป็นเพียงคนรับใช้ ชีวิตเหมือนตกอยู่ในกรงขังแม้แต่ชีวิตรัก เธอจึงต้องลุกขึ้นสู้และฟันฝ่าทุกดราม่าหัวใจ นำแสดงโดย “ภณ ณวัสน์” “ญดา นริลญา” “มีน-พีรวิชญ์” “ตูน-พิมพ์ปวีณ์” และ “มิล ศรุต” ร่วมด้วยนักแสดงสุดเซอร์ไพรส์อีกหลายคน ผู้จัดโดย “เมย์ ปทิดา กำเนิดพลอย” บริษัท โชว์อิท จำกัด ติดตามเร็ว ๆ นี้ ทางช่อง 3


นอกจากนี้ ช่อง 3 ขอนำละครน้ำดี 4 เรื่องกลับมาให้ได้รับชมอีกครั้ง เริ่มที่ “เพลิงนรี” ในช่วง “ละครฮิต เสาร์-อาทิตย์” ละครรักโรแมนติกฉากสวยอลังกาล ที่แฟน ๆ ละคร ดูแล้วจะต้องยอมรับว่าหัวใจนั้นพองฟูไปกับความรักต่างชนชั้นแสนอบอุ่น ของ “เจ้าหญิงพริริสา” และ “ธีภพ” สารวัตรหนุ่มหัวใจเด็ด นำแสดงโดย “ติ๊ก เจษฎาภรณ์” และ “ใหม่ ดาวิกา” ผลงานของ บริษัท กัทส์ เอ็นเตอร์เทนเม้นท์ จำกัด ติดตามทุกวันเสาร์-อาทิตย์ เวลา 08.50 น. เริ่ม 9 กรกฎาคม 2566

ต่อกันรัว ๆ ด้วยละครกวาดรางวัล “กรงกรรม” ละครแนวชีวิตย้อนยุคสะท้อนสังคม ผลงานมาสเตอร์พีซอีกหนึ่งเรื่องของ บริษัท แอค-อาร์ต เจเนอเรชั่น จำกัด กำกับการแสดงโดย “พงษ์พัฒน์ วชิรบรรจง” และ “ธนากร โปษยานนท์” นำแสดงโดย ใหม่ เจริญปุระ, เบลล่า ราณี, เจมส์ จิรายุ, เด่นคุณ งามเนตร และอีกมากมาย เริ่ม 13 กรกฎาคม 2566 ทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 14.55 น.

ส่วนใครที่กำลังคิดถึง “หมาก-มิว” เตรียมหน้าจอไว้รอชม “อกเกือบหักแอบรักคุณสามี” กันได้เลย กับเรื่องราวความรัก โรแมนติก-คอมมิวดี้ ของ เธียรวัฒน์ หรือ พี่เธียร สถาปนิกรักสันโดษ และ ยายเมย์ น้องสาวนอกไส้สุดกะโหลกกะลา ผลงานของ บริษัท ทอง เอ็นเตอร์เทนเม้นท์ จำกัด นำแสดงโดย “หมาก ปริญ” และ “มิว นิษฐา” เริ่ม 14 กรกฎาคม 2566 ออกอากาศทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 18.00 น.

และมาปิดท้ายกับ “สุภาพบุรุษจุฑาเทพ” ตอน “คุณชายรณพีร์” ในช่วง “ละครดังข้ามเวลา” เรื่องสุดท้ายของ 5 พี่น้องจุฑาเทพ กับความรักของ “ม.ร.ว.รณพีร์” น้องชายคนสุดท้อง ที่ต้องการตามหารักแท้ของตัวเอง และโชคชะตาก็นำพาให้พบกับ “เพียงขวัญ” นางเอกภาพยนตร์ชื่อดังผู้น่าสงสาร นำแสดงโดย “เจมส์ มาร์” และ “มิ้นต์ ชาลิดา” ผลงานของ “ค่าย เมตตาและมหานิยม” ติดตามทุกวัน จันทร์-ศุกร์ เวลา น. 08.50-09.05 น. เริ่ม 29 กรกฎาคม 2566

และ 2 รายการวาไรตี้ใหม่ล่าสุด เริ่มที่ “ท็อปไทย (Top Thai)” รายการวาไรตี้สนับสนุน SME ของเมืองไทยเพื่อยกระดับและร่วมเป็นหนึ่งในการประชาสัมพันธ์ให้คนไทยเห็นความสามารถของวิสาหกิจไทย เพราะเมืองไทยเป็นเมืองแห่งงานฝีมือ เมืองแห่งนวัตกรรม มีธุระกิจส่งออกอีกมากมายที่หลายคนอาจยังไม่รู้ และ “เราจะพาไปรู้จัก” โดยผ่านการเล่าเรื่องที่มีสาระครบเครื่อง ของ บจก.พีเพิ่ล ฟาร์ม ติดตามทุกวันเสาร์ เวลา 07.00 น. เริ่ม 1 กรกฎาคม 2566

ต่อด้วยรายการ “Are you OK? สบายดีหรือเปล่า” วาไรตี้เพื่อคนรักสุขภาพ ที่จะมาพูดคุยในบรรยากาศสบาย ๆ แลกเปลี่ยนประสบการณ์การดูแลรักษาร่างกายและเติมพลังให้กับจิตใจ เพื่อให้เกิดรอยยิ้มในทุกวัน Are you OK? จึงเต็มไปด้วยความห่วงใย โดยสองพิธีกร “ก้อง ปิยะ” และ “ได๋ ไดอาน่า” ของ บจก.ลินนิจ เอส ออกอากาศทุกวันอาทิตย์ เวลา 06.55 น. เริ่ม 2 กรกฎาคม 2566

ส่วนทางด้านซีรีส์เดือนนี้มีทั้งซีรีส์ไทยและซีรีส์จีน เริ่มที่ซีรีส์หัวใจไทย เรื่อง “พี่พระเอกกับเด็กหมาในกอง” ว่าด้วยเรื่องราวความรักระหว่างดาราผู้โด่งดัง อชิต์ กับ ปัณณ์ หนุ่มน้อยแสนจะธรรมดาที่แอบหลงรักดาราดังมาตั้งแต่ตัวเองอยู่ ม.1 และความฝันของปัณณ์ก็เป็นจริง เมื่อเขาได้ไปฝึกงานในกองถ่ายละครที่อิชิต์แสดงนำ และที่นั่นก็เกิดเรื่องราวขึ้นมากมาย ทั้งความรัก ความอิจฉา แย่งชิง รวมถึงความจริงใจ ปัณณ์จะพิสูจน์ตัวเองให้หนุ่มอชิต์เปิดใจยอมรับความรักได้หรือไม่ต้องติดตาม ออกอากาศทุกวันจันทร์ เวลา 22.45 น. เริ่ม 3 กรกฎาคม 2566

สำหรับทางด้านซีรีส์ต่างประเทศ ขอนำซีรีส์จีน เรื่อง “เพลงพิณโอบใจ” กลับมาให้รับชมกันอีกครั้งกับความรักซึ้ง ๆ ของ เลี่ยหรูเกอ (ตี๋ลี่เร่อปา) หญิงสาวชุดสีแดงเพลิงผู้ร่าเริงสดใส ที่ได้ตัดสินใจเดินทางออกท่องยุทธภพเพื่อมัดใจชายหนุ่มรุ่นพี่ แต่หญิงสาวกลับต้องผิดหวังจนเสียศูนย์ จนได้มาเจอกับ หยินเสวี่ย (โจวอวี๋หมิน) ชายหนุ่มที่เฝ้าคอยหญิงคนรักมาหลายภพชาติ ซึ่งในชาตินี้ก็คือ เลี่ยหรูเกอ นั่นเอง ออกอากาศ ทุกวันจันทร์-อังคาร เวลา 00.45 น. วันพุธ เวลา 00.15 น. วันพฤหัสบดี เวลา 23.45 น. วันศุกร์ 00.30 น. และวันเสาร์ 00.40 น. เริ่ม 27 กรกฎาคม 2566

และเรื่องที่สองตามมาติด ๆ กับเรื่อง “เล่ห์รักตำหนักเหยียนสี่” เรื่องราวในรัชสมัย “ฮ่องเต้เฉียนหลง” ได้มีหญิงสาวนามว่า “เว่ยอิงลั่ว” เฉลียวฉลาดและสู้ชีวิต เธอดิ้นรนจนได้เข้าวังหลวงสืบหาสาเหตุการตายของพี่สาว และความเก่งของเธอจึงได้เป็นที่โปรดปรานของฮองเฮา และฮ่องเต้เฉียนหลง แต่เธอจะเอาตัวรอดจากความร้ายกาจของคนในวังหลวงได้อย่างไร ติดตามทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 02.50 น. และ วันเสาร์-อาทิตย์ เวลา 02.40 น. เริ่ม 10 กรกฎาคม 2566 และปิดส่งท้ายส่งนอนกันด้วยความสนุกจาก “แชนแนล ทรี มูฟวี่ส์” ภาพยนตร์ดี ๆ ทุกคืนวันเสาร์ เวลา 22.40-00.40 น. ที่นำมาให้รับชมกันถึง 4 เรื่อง เริ่มจาก วันเสาร์ที่ 1 กรกฎาคม 2566 พร้อมเสิร์ฟด้วยเรื่อง ภาพยนตร์เรื่อง Battle Creek Brawl: ไอ้มังกรถล่มปฐพี นำแสดงโดย เฉินหลง, โคเซ เฟร์เรร์, โรซานลินด์ เชา หลังจากนั้นต่อที่คืนวันเสาร์ที่ 8 กรกฎาคม 2566 สนุกไปกับ ภาพยนตร์เรื่อง Cannon Ball Run: เหาะแล้วซิ่ง นำแสดงโดย เฉินหลง, เบิร์ต เรย์โนลส์, โรเจอร์ มัวร์ วันเสาร์ที่ 15 กรกฎาคม 2566 ภาพยนตร์เรื่อง Armageddon: คนสร้างนรกล้างโลก นำแสดงโดย หลิวเต๋อหัว, หลี่เจียซิน, หวังซิวเซิน ส่วนความสนุกของ วันเสาร์ที่ 22 กรกฎาคม 2566 พบกับ ภาพยนตร์เรื่อง Prison On Fire: เดือด 2 เดือด นำแสดงโดย โจวเหวินฟะ, เหลียงเจียฮุย และมาปิดสุดท้ายไปกับ วันเสาร์ที่ 29 กรกฎาคม 2566 ด้วย ภาพยนตร์เรื่อง Prison On Fire 2: โหดเดือดระอุ คอหนังวันเสาร์ห้ามพลาด
สนุกจัดเต็มตลอดเดือน กรกฎาคม 2566 “คุ้มค่า ทุกนาที ดูทีวีสี ช่อง 3” #“ดูทีวี กด 33 ดูมือถือ กด 3Plus”

 

Share: