“มิลเลี่ยน-เมญ่า” จับมือผุดโปรเจ็กต์ “Nude for a good cause” บนเวที Mister Global2019 ได้ “โจวูคิม” จากเกาหลีคว้าตำแหน่งชนะเลิศ

มิลเลี่ยน-เมญ่า จับมือผุดโปรเจ็กต์ “Nude for a good cause”
บนเวที Mister Global2019 ได้ “โจวูคิม” จากเกาหลีคว้าตำแหน่งชนะเลิศ

   ณัฏฐ์สิชา อัคเซลการ์ด หรือ มิลเลี่ยน บอสใหญ่ บริษัท ซีดีเอ็น โปรดักชั่น จำกัด ได้สิทธิเป็นเจ้าภาพในการจัดการประกวด Mister Global 2019

    แต่เพียงผู้เดียว มีวัตถุประสงค์เพื่อเฟ้นหา “Inspiring Gentlemen” “สุภาพบุรุษในอุดมคติ” หนึ่งเดียวจาก 38 ประเทศทั่วโลก ที่จะมาเป็นกระบอกเสียงด้านการท่องเที่ยวและกีฬาให้กับประเทศไทยรวมไปถึงการปลูกจิตใต้สำนึกให้กับเยาวชนรุ่นใหม่ในการอนุรักษ์ช้างไทยด้วย

      โดยหนุ่มๆ จาก 38 ประเทศทั่วโลกได้อวดโฉมความหล่อ สมาร์ท ในสไตล์ของตัวเอง ทั้งชุดประจำชาติ ชุดว่ายน้ำ และชุดสูทหล่อๆ โดยผลการตัดสินปรากฏว่าหนุ่มหล่อจากประเทศเกาหลี “โจวูคิม” Jong Woo Kim! คว้าตำแหน่ง Mister Global 2019 ไปครอง

      รวมทั้ง 1st runner-up : Tunisia | Houssem Saïdi, 2nd runner-up: Spain | Jose Luis Rodrigo, 3rd runner-up : Switzerland | Kenan Murseli,4th runner-up : Dominican Republic | Braulio Encarnación

      งานนี้ยังได้รับเกียรติจาก คุณณัฐกาญจน์ เสนเนียม และเหล่าบรรดาสาวงามจากเวทีต่างๆ เข้าร่วมงาน พร้อมด้วยการเปิดโปรเจ็กต์ Gentlemen Support Mums โดยความร่วมมือของ มิลเลี่ยน และ เมญ่า-นนธวรรณ มิสไทยแลนด์เวิล์ด2014 เผยภาพถ่าย ภายใต้คอนเซ็ปท์ “Nude for a good cause” เพื่อเผยแพร่เรื่องราวของการให้นมบุตรในที่สาธารณะให้เป็นที่ยอมรับในสังคมมากขึ้น โดยจัดขึ้น ณ โรงแรม โนโวเทล สุขุมวิท 20 ที่ผ่านมา

Loading

Share: