สุภาพบุรุษที่สุดเรื่องบุญ!! มิก ธีรภัทร นำทีมหนุ่มหล่อ ร่วมงานสารทเดือนสิบ วัดโบสถ์อินทรสารเพชร

สุภาพบุรุษที่สุดเรื่องบุญ!! มิก ธีรภัทร นำทีมหนุ่มหล่อ ร่วมงานสารทเดือนสิบ วัดโบสถ์อินทรสารเพชร

 หลังจากได้ตำแหน่ง Mister Grand Universe Thailand2019 เพียงไม่กี่วัน หนุ่มหน้ามน มิก-ธีรภัทร โปร่งอรุณ ก็นำทีมหนุ่มหล่อจากเวทีนี้ ได้แก่ ภพ-พิภพ จำนงค์รักษ์ รองอันดับ 1, เจ็ท-รัชเดช ถวิลรพิชา รองอันดับ 2, เลฟ-กันตพิชญ์ ประชี Mister Photogenic และ อาร์ม-ภาณุเดช โสมวงศ์ Nanathong Award สวมชุดไทยเข้าร่วมงาน สารทเดือนสิบ ร่วมพิธีกวนกระยาสารทและร่วมสืบสานประเพณี (สารทไทย) ณ วัดโบสถ์อินทรสารเพชร เขตภาษีเจริญ

    ซึ่งวัดแห่งนี้มี หลวงพ่อสมเด็จโต เป็นพระประธานในอุโบสถ หลวงพ่อนอน และ หลวงพ่อนั่ง อยู่วิหารสองข้างรอบอุโบสถ ร่วมด้วยนักแสดงจากละคร “สองมือแม่” เคน ฮาเซกาวา และ คุณทรงธรรม พลอยกาบทอง (ชัช แทนกาย) เจ้าของลิขสิทธิ์ Mister Grand Universe Thailand2019

     ให้เกียรติเข้าร่วมพิธี เรียกได้ว่าเข้าคอนเซ็ปท์ “สุภาพบุรษที่สุดเรื่องบุญ” เลยล่ะ!!! โดยมี พระครูธรรมธรธีรพัฒน์ เจ้าอาวาส และชาวบ้านในละแวกนั้นให้การต้อนรับอย่างอบอุ่น โดยหนุ่มมิกเผยความรู้สึกว่า

    “เป็นครั้งแรกครับที่ผมและเพื่อนๆ จากเวที Mister Grand Universe Thailand2019 ที่ได้เข้าร่วมสืบสานประเพณี (สารทไทย) หลังจากได้รับตำแหน่งครับ และเป็นครั้งแรกของผมและเพื่อนๆ อีกเหมือนกันที่ได้กวนกระยาสารทด้วยมือของตัวเอง ตื่นเต้นนะครับ แล้วก็รู้สึกขลังกับประเพณีไทยๆ แบบนี้ รู้สึกภูมิใจที่ได้เกิดเป็นคนไทย และได้ร่วมพิธีไทยๆ แบบนี้ครับ”

Loading

Share: