รุ่นใหญ่ดีต่อใจ ! “เคน-วิลลี่” 12 ปีที่รอคอย โคจรมาเจอกันครั้งนี้ ใน “รัก นิรันดร์ จันทรา

รุ่นใหญ่ดีต่อใจ ! “เคน-วิลลี่” 12 ปีที่รอคอย
โคจรมาเจอกันครั้งนี้ ใน “รัก นิรันดร์ จันทรา”

​นาทีนี้ต้องหลีกทางให้รุ่นใหญ่เดินจริงๆ หรือเทรนด์ลุงกำลังจะกลับมา หลัง 2 หนุ่มหล่ออมตะ “เคน ธีรเดช วงศ์พัวพันธ์” และ “วิลลี่ แมคอินทอช” โคจรกลับมาเจอกันอีกครั้ง ! ในละคร “รักนิรันดร์จันทรา” ทางช่อง 3
​ห่างหายไปนานถึง 12 ปี จากเรื่อง สูตรเสน่หา แสดงโดย เคน ธีรเดช ในบท ‘ครูกุ๊ก หรือ ดิน’ ร่วมกับ วิลลี่ แมคอินทอช ในบท ‘นายอนุชา หรือ เล็ก’ ที่สร้างเสียงฮือฮาปั่นโพสต์กระจายในโลกออนไลน์แทบระเบิด ละครที่เคยทำถนนในกรุงเทพฯ โล่งมาแล้ว!! ในปี 2552 จนได้กลับมาโคจรเจอกันอีกครั้งในรอบ 12 ปี! กับผลงานสุดสร้างสรรค์เรื่องล่าสุด “รัก นิรันดร์ จันทรา Love Under The Moonlight” จากค่าย ชลลัมพี บราเธอร์ จำกัด ของผู้จัดฯ ต้อง จุลวุฒิ ชลลัมพี
​หลังออกอากาศไป 3 ตอน ก็ไม่ทำให้ ต้องผิดหวัง เพราะหนุ่มเคน ในบท ‘ธชา หรือ ทับ’ มัดใจสาวได้อยู่หมัดกับบทบาทใหม่ ‘ไอ้ต้าวแวมไพร์คลั่งรัก’ ที่ออกตามล่าหารักแท้อดีตภรรยายุคสมัยกรุงศรีอยุธยาอย่าง ไอซ์ ปรีชญา ด้านวิลลี่ ในบท ‘แมทธิว’ ก็คลั่งรักไม่ไหว ยอมทำทุกอย่างให้ภรรยาที่ป่วยหนัก เมื่อรู้ว่าธชาเป็นแวมไพร์ ก็คิดแค่ว่าต้องทำทุกวิถีทางเพื่อเอาเลือดอมตะของธชา มารักษา นภา แสดงโดย จอย รินลณี ให้ได้
​งานดี สายรุก คลั่งรักอย่างนี้ใครจะไหวละพ่อจ๋า ระทวยไปทั้งตัวและหัวใจ รุ่นใหญ่เขาเอาอยู่จริงๆ ไม่แกล้งทิพย์นะขอบอกใน “รัก นิรันดร์ จันทรา Love Under The Moonlight” ทุกวันศุกร์ เสาร์ และอาทิตย์ เวลา 20.20 น. ทางช่อง 3 กด 33 หรือดูออนไลน์และดูย้อนหลังได้ที่ CH3Plus ทั้งเว็บไซต์และแอปพลิเคชัน

Share: