“อี๊ฟ-พุทธธิดา” ปลื้มแบรนด์ ไทย ฝีมือผู้ออกแบบเครื่องประดับเอ็มวี LALISA ดังไกลระดับโลก

“อี๊ฟ-พุทธธิดา” ปลื้มแบรนด์ ไทย ฝีมือผู้ออกแบบเครื่องประดับเอ็มวี LALISA
ดังไกลระดับโลก

คู่รักจากครอบครัวมหาเศรษฐีในประเทศกัมพูชา Richie และ Jade เนรมิตรงานแต่งงานสุดหรู ในธีมสวนดอกไม้ที่งดงามยิ่งกว่าเทพนิยาย กลายเป็นไวรัลดังทั่วโลก เพราะแม้แต่มุมรับรองแขกก็อลังการไม่แพ้กัน มาในโทนสีน้ำเงิน-ทอง จนถูกชาวกัมพูชา ขนานนามว่า เป็นงานแต่งงานที่ยิ่งใหญ่ ทุ่มเงินจัดงานแต่งสุดหรู มูลค่ากว่า 2 ล้านเหรียญสหรัฐ!!! (ไม่รวมสินสอด!!) ที่สำคัญคู่บ่าวสาว ยังเลือกใช้เครื่องประดับที่สั่งทำขึ้นมาเป็นพิเศษ มีเพียงชิ้นเดียวในโลกจากประเทศไทย!!!

โดยแบรนด์ CHATEAU DES GEMS!! ของคุณ ตู่ ปิยวดี มาลีนนท์ และ คุณอี๊ฟ พุทธธิดา ศิระฉายา ซึ่งออกแบบมาจากเรื่องราวความรักของเค้าทั้งสองคน โดยมีชื่อชิ้นงานว่า “Era of beginning” ผ่านแรงบันดาลใจจากเรื่องราวของความงดงามของดอกไม้ที่ย่อมเบ่งบานทุกเช้า เพื่อเป็นการเริ่มต้นวันใหม่ของทุกวัน “Era of beginning” คือดอกไม้ที่เติบโตและเบ่งบานเหมือนการอวยพรและความปรารถนาในการเริ่มต้นชีวิตใหม่ และการก้าวเข้าสู่ยุคสมัยของแต่ละเจนเนอเรชั่น ตามการเปลี่ยนแปลงของโลกใบนี้

ซึ่งการทำงานในครั้งนี้ CHATEAU DES GEMS ได้เลือกเฟ้นเพชรน้ำงาม และอัญมณีสีน้ำเงินที่ดีที่สุด เพื่อเป็นตัวแทนของการส่องประกายเหมือนแสงของดวงดาวในยามค่ำคืน ที่เตรียมต้อนรับแสงแห่งเช้าวันใหม่ รวมถึงการใช้โทนสีของดอกไม้ที่ได้รับแรงบันดาลใจมาจากสีของไพลินจากทาง CHATEAU DES GEMS ผ่านการออกแบบชิ้นงานโดย SARRAN ที่เคยมีผลงานในการออกแบบเครื่องประดับใน MV เพลง LALISA ของ ลิซ่า Black Pink
ทางด้านชาวเน็ตทั้งในกัมพูชา ไทย และต่างประเทศต่างก็รู้สึกตกตะลึงกับงานแต่งงานที่ยิ่งใหญ่ของ Richie และ Jade ในครั้งนี้ทำให้แบรนด์เครื่องประดับของไทย ได้เป็นที่รู้จักในเวทีระดับโลกอีกด้วย #CDG
#chareaudesgems

ข่าวโดย.วินิจ ผู้สื่อข่าวกิตติมศักดิ์

Loading

Share: