“เปิดกองวิก 3” บุกละครผีขายขำ!! ของพระนาง “โบ๊ท-ลาล่า” กับ “ปีศาจแสนกล”

“เปิดกองวิก 3” บุกละครผีขายขำ!! ของพระนาง “โบ๊ท-ลาล่า” กับ “ปีศาจแสนกล”

​แฟนช่อง 3 เตรียมฮากระจายคลายความเครียดกับละครผีขายขำ “ปีศาจแสนกล” ซึ่งการันตีความสนุกด้วยฝีมือผู้จัด “น้อง พรสุดา” ที่ผลงานของเธอเคยสร้างเสียงฮาถล่มทลายและมีเรตติ้งพุ่งสูงสุดอย่าง “สะใภ้เจ้าสัว” งานนี้รับประกันเลยว่าละครเรื่องใหม่ล่าสุดของเธอ “ปีศาจแสนกล” จะสร้างความฮาและความสนุกไม่แพ้ผลงานอื่น ๆ แน่นอน โดยเรื่องนี้ได้คว้าหนุ่มมากความสามารถ “โบ๊ท ธารา” มารับบทหนักแสดง 2 คาแรคเตอร์ แถมยังเป็นการนำมาโคจรคู่กันอีกครั้งกับสาวน่ารัก “ลาล่า ลาริสา” นอกจากนี้ยังดึงหนุ่ม “เกี๊ยก วัทธิกร” มาสลัดลุคใหม่สวมบทสำคัญของเรื่องผีแสนกล เจ้าชู้ ขี้เล่น “ทองห่อ” ซึ่งก่อนที่แฟน ๆ จะไปสนุกกับละคร “ปีศาจแสนกล” ทางรายการ “เปิดกองวิก 3 Online” จึงอยากจะพาไปบุกพูดคุยถึงเบื้องหลังกองละครกันก่อนดู โดยแบ่งเป็น 3 EP ด้วยกัน
​EP แรกจะเป็นการที่ผู้จัด น้อง พรสุดา และเหล่านักแสดงนำ โบ๊ท ธารา, ลาล่า ลาริสา และ เกี๊ยก วัทธิกร มาพูดคุยถึงบทบาทคาแรคเตอร์ที่ได้รับในละคร ไม่ว่าจะเป็นเรื่องการรับบทคอมเมดี้ครั้งแรกของ โบ๊ท แถมยังต้องเล่น 2 คาแรคเตอร์ เมื่อโดนปีศาจ ทองห่อ (เกี๊ยก) เข้าสิงร่าง และเรื่องที่ โบ๊ท กับ เกี๊ยก สนิทกันจนทำผลงานออกมาได้ดีโดนใจผู้จัด น้อง นอกจากนี้ยังมีเรื่องที่หนุ่ม เกี๊ยก ขอออกตัวว่าบทเจ้าชู้สไตล์คอมเมดี้แบบนี้ไกลตัวเขามาก ฟากนางเอก ลาล่า งานยากที่สุดก็คือการไม่ถนัดภาษาไทย แต่เรื่องนี้ต้องพูดเยอะ จะเป็นยังไงต้องติดตาม
​ส่วน EP 2 นี้จะพูดคุยกับฝั่งครอบครัวของนางเอกในเรื่อง ได้แก่ ต้น จักรกฤษณ์, หมวย อัญษณา และ นํ้าฝน พัชรินทร์ ที่เป็นเหล่าตัวละครอุปสรรคขัดขวางความรักของพระนาง แต่มาแนวคอมเมดี้เอาฮาเป็นหลัก จากนั้นยังมีหนุ่ม คิน การันต์ ที่ในเรื่องมาร้ายเป็นศัตรูหัวใจของ โบ๊ท เรียกได้ว่า EP นี้แต่ละคนต่างแอบเมาท์ว่าใครฮา ใครน่ารัก หรือใครเก็กขรึมที่สุดในกอง ต้องติดตาม
​EP 3 ขอส่งท้ายด้วยการพูดคุยถึงบรรยากาศการถ่ายทำในกองถ่าย และฉากต่างจังหวัดที่เป็นเหมือนไปพักผ่อนแต่เจออากาศร้อนจัด และพลาดไม่ได้กับความยากลำบากเมื่อเหล่านักแสดงต้องเข้าฉากเจอสารพัดเอฟเฟค CG เพียบตลอดทั้งเรื่อง


​ใครอยากรู้ลึกถึงเบื้องหลังละครสุดฮาที่เตรียมขายขำให้กับคนดูอย่าง “ปีศาจแสนกล” ก็ห้ามพลาดทั้ง 3 EP ในรายการ “เปิดกองวิก 3 Online” ตั้งแต่วันที่ 1 – 3 สิงหาคม 2564 นี้ เวลา 11.30 น. ทาง Facebook Fanpage : CH3Plus

และรับชมละคร “ปีศาจแสนกล” ได้ทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 19.00 น. เริ่มตอนแรกวันพุธที่ 4 สิงหาคม 2564 ทางช่อง 3 กด 33

Share: