“อาเล็ก ธีรเดช” พิสูจน์ฝีมือการแสดงจนขึ้นแท่นตัวจริง! นาทีนี้ไม่มีใครไม่พูดถึงนักแสดงหนุ่มตี๋ “อาเล็ก ธีรเดช”

“อาเล็ก ธีรเดช” พิสูจน์ฝีมือการแสดงจนขึ้นแท่นตัวจริง!นาทีนี้ไม่มีใครไม่พูดถึงนักแสดงหนุ่มตี๋ “อาเล็ก ธีรเดช”

ที่โกยเสียงชื่นชมจากบทบาท วัท และ เตชในร่างวัท จากละคร แค้นรักสลับชะตา ทางช่อง 3 ที่เพิ่งลาจอไปแบบปังๆ พร้อมเสียงต้อนรับล้นหลาม ในเรื่องนี้อาเล็กได้ท้าทายการแสดงหลากหลาย ทั้งการสลับร่าง ดราม่าจัดเต็ม โรแมนติกจัดหนัก จนผู้ชมหลงรักคุณเตชกันไปหมด
อาเล็กมีผลงานละครเรื่องแรกคือ แผนร้ายพ่ายรัก ในปี 2556 ด้วยกระแสความฮอตของเขาทำให้ปี 2557 มีละครถึง 4 เรื่อง ได้แก่ นางร้ายซัมเมอร์ ก๊วนคานทองกับแก๊งพ่อปลาไหล ปะทะกับรุ่นเก๋าอย่าง ป๋อ ณัฐวุฒิ ใน ทรายสีเพลิง และประกบคู่กับนางเอกคนสวย ศรีริต้า เจนเซ่น ใน ทางเดินแห่งรัก
ความฮอตยังไม่หยุดยั้ง ในปี 2558 อาเล็กมีผลงานละครอีก 2 เรื่อง คือ ขอเป็นเจ้าสาวสักครั้งให้ชื่นใจ และรับบทเป็น คุณชายเล็ก สุดน่ารักของสาวๆ ใน สะใภ้จ้าว ประกบคู่กับ ณิชา ณัฏฐณิชา ซึ่งเป็นการพบกันกับ น้ำตาล พิจักขณา ครั้งแรกด้วย

จากนั้นอาเล็กได้ร่วมแสดงในละครสร้างสรรค์สังคมอย่าง วัยแสบสาแหรกขาด ต่อด้วย กามเทพจำแลง เสน่ห์นางงิ้ว เสน่ห์รักนางซิน วัยแสบสาแหรกขาด โครงการ 2 และท้าทายบทบู๊กับบท นายน้อย มาเฟียสุดเท่ใน หนี้รักในกรงไฟ

ต่อด้วยการพบกันครั้งแรกกับนางเอกสุดน่ารัก มิ้นต์ ชาลิดา ใน ดวงแบบนี้ไม่มีจู๋ กับบท โชคบดี ล่าสุด แค้นรักสลับชะตา อีกหนึ่งผลงฟานที่ได้เสียงตอบรับล้นหลามจากแฟนละคร แถมเป็นการกลับมาพบกับ น้ำตาล พิจักขณา อีกครั้ง เคมีที่ลงล็อกทำให้แฟนๆ อินสุดๆ และเรียกร้องให้ทั้งคู่มีละครด้วยกันอีก
ใครที่ติดใจผลงานของ อาเล็ก ธีรเดช รอติดตาม เกมปรารถนา ละครเรื่องใหม่ของเขาได้ แต่ถ้าคิดถึงจนทนไม่ไหว กลับไปย้อนดูผลงานที่ผ่านมาของเขาได้ที่ CH3Plus ทั้งเว็บไซต์และแอปพลิเคชัน

Share: