“ดร.วโรดม ศิริสุข” หรือ ดร.ชายแฮ็คส์ สุดปลื้ม!!! ได้นำประสบการณ์ในวงการบันเทิงกว่า 20 ปี ถ่ายทอดคนรุ่นใหม่ กับความก้าวหน้าในบทบาทที่เจ้าตัวภาคภูมิใจ มีโอกาสดีกับการได้เป็น “อาจารย์พิเศษ” ให้กับคณะนิเทศศาสตร์ ม.กรุงเทพธนบุรี

ดร.ชายแฮ็คส์ แชร์ประสบการณ์จริง สวมบทเป็นอาจารย์พิเศษ ม.กรุงเทพธนบุรี
ดร.วโรดม ศิริสุข หรือ ดร.ชายแฮ็คส์ สุดปลื้ม!!! ได้นำประสบการณ์ในวงการบันเทิงกว่า 20 ปี ถ่ายทอดคนรุ่นใหม่ กับความก้าวหน้าในบทบาทที่เจ้าตัวภาคภูมิใจ มีโอกาสดีกับการได้เป็น “อาจารย์พิเศษ” ให้กับคณะนิเทศศาสตร์ ม.กรุงเทพธนบุรี
โดยสอนวิชาการออกแบบและสร้างสรรค์รายการวิทยุและโทรทัศน์ งานนี้ชายแฮ็คส์ หรือ ดร.วโรดม เผยความรู้สึกว่า

@@@”ผมเรียนจบปริญญาเอก จาก ม.กรุงเทพธนบุรี และได้ทำงาน ได้รับการแต่งตั้งให้เป็น ผู้อำนวยการดูแลโครงการศิลปินดาราและสื่อมวลชนของนักศึกษาในโครงการ ม.กรุงเทพธนบุรี และมีความรู้สึกที่ดี และอยากถ่ายทอดประสบการณ์ที่ตัวเองอยู่ในวงการวิทยุโทรทัศน์ ทำรายการ เป็นผู้ผลิต และอยู่เบื้องหลังของศิลปินดารา พิธีกร มาเป็นเวลานาน จึงได้มีการพูดคุย และแนวทาง ในเรื่องของการเรียนการสอน และการมองทิศทางวงการวิทยุและโทรทัศน์ไทย จึงอยากนำมาถ่ายทอด ให้น้องๆ นักศึกษา และได้เห็นชอบ ได้รับความเมตตาจากท่านผู้ใหญ่ที่มองเห็นศักยภาพและความสามารถ จากท่าน ผศ.ดร.บังอร เบ็ญจาธิกุล อธิการบดี ม.กรุงเทพธนบุรี ว่าเราจะทำหน้าที่การเป็นอาจารย์พิเศษได้ดีอีกหน้าที่หนึ่ง จึงได้มีการประสานคุยกับคณบดี คณะนิเทศศาสตร์ ซึ่งการเตรียมพร้อมในตอนนี้ ก็หาข้อมูล และแนวโน้มการผลิตรายการวิทยุและโทรทัศน์ ในอนาคต ในยุคที่เราผ่านพ้นโควิด19 รูปแบบการทำงาน หลักจิตวิทยา ผู้ชมและผู้ฟัง ที่มีการปรับและเปลี่ยนไปอย่างแน่นอน โดยจะทำหน้าที่ ที่ได้โอกาสนี้ให้ดีที่สุดครับ ส่วนการเรียนการสอนของตัวเอง ถ้าไม่มีอะไรเปลี่ยนแปลง ภาคเรียนปกติที่จะเริ่มสอนประมาณต้นเดือนกรกฏาคมนี้ โดยจะสอนระดับปริญญาตรี

@@@ยังไงก็ขอเป็นกำลังใจให้ด้วยนะครับ และสำหรับน้องๆ ที่กำลังเลือกตัดสินใจจะศึกษาต่อที่ไหน ก็อยากจะแนะนำที่นี่เลยนะครับ ม.กรุงเทพธนบุรี เรามีตั้งแต่ระดับปริญญาตรี ปริญญาโท และระดับปริญญาเอก เรามีคณะที่น่าสนใจและตอบโจทย์ในชีวิตการศึกษาแน่นอนครับ”

Loading

Share: