พระ-นาง ช่อง 3 รวมตัว Live สด แจกปฏิทินปีใหม่ 2564 สนั่น!! จอ ใครเป็นใครต้องเล่า!

พระ-นาง ช่อง 3 รวมตัว Live สด แจกปฏิทินปีใหม่ 2564 สนั่น!! จอ ใครเป็นใครต้องเล่า!

เหมือนเป็นประเพณีไปแล้ว สำหรับการรวมตัวของเหล่านักแสดง พระ-นาง ช่อง 3 กับการถ่ายแฟชั่นขึ้นปฏิทินในแต่ละปี และในปี 2021 เป็นอีกครั้งที่ช่อง 3 และนักแสดงขอส่งมอบความสุขให้กับแฟนคลับแฟนละครทั่วประเทศ โดยจัดทำปฏิทินสวัสดีปีใหม่ ในธีม ‘We R Channel 3’ 12 เดือน 12 คู่ สวยสดงดงามในแฟชั่นสุดชิค Street Modern Simple และร่วมกันแจกปฏิทินในรูปแบบ Live สด บนช่องทางออนไลน์ ทาง Facebook, YouTube, Twitter และ TikTok Ch3Thailand รับกับยุค New Normal ใครเป็นใคร? สนุกสนาน เฮฮา… และ รั่ว… กันแค่ไหน? ต้องเล่า!

เริ่มเซ็นปฏิทินวันแรก 1 ธ.ค. 2563 นำขบวนชวนแหว๋วกันด้วยคู่รักสุดหวาน หมาก-ปริญ, คิมเบอร์ลี่ และ ณเดชณ์, ญาญ่า เรียกเสียงกรี๊ดเสียงฮือฮาสนั่น!! ดังตั้งแต่ทางเดินจนถึงห้อง Live โดยเฉพาะผู้บ่าว ‘คนหล่อลวง’ ณเดชณ์ คูกิมิยะ ที่ส่งเสียงตะโดนทักทายพร้อมรอยยิ้มมาตั้งแต่หน้าประตู อารมณ์ดีเตรียมเซ็นอย่างเต็มที่ ตามมาติดๆ กับหนุ่ม เจมส์-จิ พร้อมสามสาว มิว-นิษฐา, เต้ย-จรินทร์พร และ มาร์กี้-ราศรี มากันแบบหล่อสวยน่ารัก

บรรยากาศในวันนั้นเต็มไปด้วยความหวาน แต่งานนี้ขอบอกว่า ญาญ่า เซ็นช้าที่สุดนะ!
มาถึงการเซ็นปฏิทินในวันที่ 2 ธ.ค.2563 ต้องบอกว่าจิ้นกันแบบห้างแตก เมื่อ ป๋าโป๊ป สุดหล่อ ควง เจ๊เบลล่า-ราณี จับมือมากับ แต้ว-ณฐพร ต่อด้วยน้อง พรีม-รณิดา และสองหนุ่มหล่อบอกต่อด้วย ระหว่าง เจมส์-จิรายุ และ นาย-ณภัทร (แม่หมูก็มานะ)

วันนี้วุ่นวายมาก เพราะป๋าโป๊ป กับเจ๊เบล แย่งไมค์กันจนทิ่มปาก ส่งเสียงแซวชาวบ้านจนปากเจ่อแล้วเจ่ออีก แต่ผู้ชนะการเซ็นชื่อเร็วที่สุดในวันนั้นตกเป็นของเจ้าแม่นาคี แต้ว-ณฐพร 3 ครั้งรวด ส่วนคนที่กินบ๊วยเซ็นช้าที่สุดเป็นของสาวลูกครึ่ง พรีม-รณิดา ตามระเบียบ
วันสุดท้ายสำหรับการ Live แจกปฏิทิน 3 ธ.ค.2563

ปิดขบวนด้วยกลุ่มของ เฮียบอย-ปกรณ์ และเฮีย เกรท-วรินทร สองเฮียข้าโจ๋เจ้ายุทธจักรขอนำน้องๆสุดที่รัก เต้ย-พงศกร, น้ำตาล-พิจักขณา, แมท-ภีรนีย์, มิ้นต์-ชาลิดา และน้องคนสุดท้อง ภณ-ณวัสน์ มาร่วมก๊วนชวน แข่งกันเซ็น แข่งกันแซว ทำเอาบรรยากาศการ Live สด ในวันสุดท้ายดูอบอุ่นและเต็มไปด้วยความลุ้น! วัดได้จากเสียงกรี๊ดของ แมท-ภีรนีย์ ที่กลัวแพ้จนต้องใช้เสียงสู้ ในที่สุดผู้ชนะตกเป็นของ เฮียเกรท กับ เฮียบอย ตามระเบียบ และผู้แพ้ที่ต้องดูแลตัวเองได้แก่ มิ้นต์-ชาลิดา กับ ภณ-ณวัสน์ ที่ได้รับการลงโทษ แบบตามใจเฮียๆ

ความน่ารักและสนุกสนานของเหล่านักแสดงจากช่อง 3 ทั้งหมดเกิดขึ้นเพราะความรัก และอยากมอบความสุขส่งตรงถึงแฟนๆช่อง 3 ทุกคน เพื่อเป็นของขวัญและกำลังใจให้กันและกันตลอดปีใหม่ 2564 ดำเนินการ Live โดย บูม-สุภาพร ร่วมด้วย มาร์ค-ภัทริส จากโต๊ะข่าวบันเทิง และ เต๋าเต้ย ครอบครัวบันเทิง

Share: