“กระทิง ขุนณรงค์ – สมิธ ภาสวิชญ์” ร่วมงานแถลงข่าวประจำปี “วันมหิดล” ไทยทีวีสีช่อง 3 นำโดย คุณวรวรรณ ติณสูลานนท์ รองผู้จัดการฝ่ายประชาสัมพันธ์

“กระทิง ขุนณรงค์ – สมิธ ภาสวิชญ์” ร่วมงานแถลงข่าวประจำปี “วันมหิดล”
ไทยทีวีสีช่อง 3 นำโดย คุณวรวรรณ ติณสูลานนท์ รองผู้จัดการฝ่ายประชาสัมพันธ์ ร่วมด้วยศิลปินนักแสดง “กระทิง-ขุนณรงค์ ประเทศรัตน์” และ “สมิธ-ภาสวิชญ์ บูรณนัติ” ได้เข้าร่วมแถลงข่าวงาน “ 24 กันยายน “วันมหิดล” ร่วมเป็น “ผู้ให้” เพื่อผู้ป่วยด้อยโอกาส

รพ.ศิริราช” ณ หอประชุมราชแพทยาลัย รพ.ศิริราช ของทางคณะแพทยศาสตร์ศิริราชพยาบาล มหาวิทยาลัยมหิดล ซึ่งจัดขึ้นเป็นประจำทุกปีอย่างต่อเนื่อง เพื่อเฉลิมพระเกียรติและน้อมสำนึกพระมหากรุณาธิคุณ สมเด็จพระมหิตลาธิเบศร อดุลยเดชวิกรม พระบรมราชชนก “พระบิดาแห่งการแพทย์แผนปัจจุบันไทย” โดยมี ศ.ดร.นพ.ประสิทธิ์ วัฒนาภา คณบดีคณะแพทยศาสตร์ศิริราชพยาบาล ร่วมกับ รศ.นพ.วิศิษฎ์ วามวาณิชย์ ผู้อำนวยการ รพ.ศิริราช เป็นประธานในการแถลงข่าวครั้งนี้ ร่วมด้วยศิลปินดาราอีกหลากหลายช่อง เพื่อหารายได้ช่วยเหลือผู้ป่วยด้อยโอกาส

ซึ่ง “กระทิง-ขุนณรงค์” ได้เผยความรู้สึกที่ได้มาร่วมงานครั้งนี้ว่า “ปีที่แล้วผมก็ได้มีโอกาสไปช่วยขายธงและออกไปร่วมรับบริจาคกับพี่ๆ น้องๆ นักศึกษา ก็รู้สึกประทับใจมากที่มีคนมาร่วมบริจาคกันเยอะมาก ถ้าผมมีโอกาสได้ช่วยหรือสนับสนุนโครงการดีๆ ของมูลนิธิ ผมก็พร้อมให้ความร่วมมือ และเป็นเกียรติมากๆ ครับ และเป็นเรื่องที่น่ายินดีมากครับที่หลายๆ ช่องให้การตอบรับในการมาร่วมกิจกรรมดีๆ แบบนี้ เป็นการร่วมแรงร่วมใจโดยไม่จำกัดว่าจะต้องช่องไหน เพื่อจุดประสงค์เดียวกัน”

ทางด้าน “สมิธ-ภาสวิชญ์” ได้เผยว่า “พวกเราสองคนก็ยินดีมากๆ ครับที่มีโอกาสได้มาร่วมงาน

“วันมหิดล” กับทางโรงพยาบาลศิริราช ผมดีใจมากครับ สุดท้าย ก็อยากจะขอเชิญชวนทุกท่ามาร่วมบริจาคกับทางโรงพยาบาลศิริราช หรือว่า ถ้าใครไม่สะดวกเราก็จะมีทีมน้องๆ นักศึกษาทีมงานออกรับบริจาคอีกหลายที่นะครับ และในวันพุธที่ 23 กันยายน จะมีไปออกรับบริจาคที่อาคาราลีนนท์ด้วยนะครับ”

โดยในวันพุธที่ 23 กันยายน นี้ จะมีเหล่าศิลปิน ดารา นักร้อง ออกรับบริจาคใหญ่ร่วมกับนักศึกษาวิทยาเขตบางกอกน้อย ณ อาคารมาลีนนท์ และศูนย์การค้า MBK Center โดยบริจาค 500 บาท รับธงเสา พร้อม หน้ากาก Win Mask เป็นของที่ระลึก บริจาค 300 บาท เลือกรับธงเสา หรือ หน้ากาก Win Mask เป็นของที่ระลึก บริจาค 20 บาท รับธงแบบแขวนเป็นของที่ระลึก หรือบริจาคโดยตรงได้ที่ ศิริราชมูลนิธิ ตึกมหิดลบำเพ็ญชั้น 1 หรือบริจาคผ่านธนาคารต่างๆ ในชื่อบัญชี “ศิริราชมูลนิธิ” (ธงวันมหิดล) ประเภทออมทรัพย์ สอบถามเพิ่มเติม 0 2419 7646-8

Share: