ผอ. ฟ้าให้ทีวี “พรทิพา สุพัฒนุกูล” ผู้อำนวยการสถานีโทรทัศน์ดาวเทียม PSI ฟ้าให้ทีวี ช่อง 160 นำคณะผู้ใจบุญร่วมแจกอาหารให้ประชาชน เราจะสู้ไปด้วยกัน

ผอ. ฟ้าให้ทีวี นำคณะผู้ใจบุญร่วมแจกอาหารให้ประชาชน เราจะสู้ไปด้วยกัน

13 พฤษภาคม 2563 เวลา 17.00 น. : ผอ.พรทิพา สุพัฒนุกูล ผู้อำนวยการสถานีโทรทัศน์ดาวเทียม PSI ฟ้าให้ทีวี ช่อง 160 และอีกหลายช่องสัญญาณ ได้ร่วมกับผู้ใจบุญ ประกอบด้วย คุณ สุวัชรีช์ เจียรวนนท์ฐ, คุณ กชรัตน์ ใช้สง่า และอีกหลายๆท่าน นำอาหารกล่อง น้ำดื่ม ผลไม้ และเงินสดมาแจกจ่ายช่วยเหลือผู้ประสบภัยโควิด 19 ซึ่งทำมาเป็นประจำหลายครั้งแล้ว เพื่อให้กำลังใจที่เราจะสู้ไปด้วยกัน ณ สถานีโทรทัศน์ ฟ้าให้ทีวี เมืองทอง

ผอ.พรทิพา สุพัฒนุกูล ผู้อำนวยการสถานีโทรทัศน์ดาวเทียม PSI ฟ้าให้ทีวี และคณะร่วมบุญนำ อาหารกล่อง 1,000 กล่อง ผลไม้ อาหารแห้ง ฯลฯ ภายในงานมีผู้มารับสิ่งของมากมาย พร้อมด้วยผู้ร่วมสนับสนุนในการแจก วัดป่าคลอง11 โดยเจ้าอาวาสพระคมกฤช กิตตยาคโม วัดป่าคลอง11 ได้นำ พืชผักผลไม้ข้าวให้ประชาชน คุณ สุวัชรีช์ เจียรวนนท์ มาแจกเงินสด 40,000บาท ให้คนละ 100 บาท

  Mhon Kampon ร้านหม่อนไก่ย่างตึก T9 นำมาอาหารมาแจกให้กับประชาชนทุกเพศทุกวัย พร้อมด้วยนมผงสำหรับเด็กแรกเกิดและวัยกำลังกินอีกจำนวนหนึ่งด้วย ส่วนฟ้าให้ทีวี ได้นำไข่ข้าวสารหมูไก่ปลากระป๋องขนมผลไม้ มาให้ประชาชนด้วย และได้รับ อำนวยความสะดวกโดย คุณกชรัตน์ ใช้สง่า เจ้าของบริษัทรักษาความปลอดภัย KCC ที่นำกำลังมาจัดระเบียบช่วยดูแลประชาชน

ผอ.พรทิพา สุพัฒนุกูล ผู้อำนวยการสถานีโทรทัศน์ดาวเทียม PSI ฟ้าให้ทีวี ได้กล่าวว่า จุดเริ่มต้นที่นำสิ่งของมาแจกจ่ายเริ่มจาก โรคระบาดจากโควิด19 เริ่มจากแจกหน้ากากอนามัย แอลกอฮอร์ให้ชาวบ้านเพื่อป้องกันเชื้อโรค สิ่งต่อมาได้จุดประกายให้มีการแจกอาหารเพราะ ว่าเล็งเห็นปากท้องของประชาชนที่ยากไร้ ตกงาน ไม่มีรายได้ ลดการลักขโมยและสิ่งสำคัญ

ต้องการความช่วยเหลือจากรัฐอยู่ แต่เรื่องปากท้องรอไม่ได้ จึงต้องได้เกิดโครงการแบ่งปันอาหารขึ้น โดยได้รับการสนับสนุนจากวัดป่าคลอง 11 ได้ร่วมนำผลได้อาหารมาสบทบ พร้อมด้วยผู้มีจิตศรัทธา เช่น คุณ สุวัชรีช์ เจียรวนนท์, Mhon Kampon ร้านหม่อนไก่ย่างตึก T9, คุณกชรัตน์ ใช้สง่า มาดูแลความปลอดภัย ตรวจไข้ และล้างมือด้วยแอลกอฮอล

ซึ่ง ผอ.ฟ้าให้ได้ทำมานับสิบครั้งแล้ว และยังจะทำต่อไป เพื่อให้พี่น้องประชาชนแถวนั้นได้มีอยู่มีกินไปก่อน จนกว่าจะพ้นภัยโควิด
ผอ.ได้กล่าวทิ้งท้ายว่า ทางคณะไม่เคยรับบริจาคเงินทองข้าวของผ่านทีวีแต่อย่างใด…ชอบที่จะให้มาร่วมแบบนี้มากกว่า ทำข้าวมา ซื้อน้ำ ซื้อนมมา นำเงิน นำของมาแจกด้วยตนเอง ให้เห็นกันในงานชัดเจน จะปลาบปลื้ม และมีความสุขเมื่อเห็นรอยยิ้มจากคนที่มารับของ ส่วนหน่วยงานใดต้องการมาร่วมแจกของด้วยตนเองติดต่อได้ที่ ผอ.ฟ้าให้ทีวี 090-904-2111, 081-444-7338

Loading

Share: