พบกับงาน STAR WATER Songkran Party (สตาร์ วอร์เทอร์ สงกรานต์ ปาร์ตี้) ณ.Chang Beach Street Food พัทยา สาย 1 ภายในงานพบกับร้านค้า และร้านอาหาร กว่า 200 ร้าน 💦 สาดให้สุดดด ระเบิดความมันส์ ในสงครามสายน้ำ สนุกในวันไหลพัทยา

พบกับงาน STAR WATER Songkran Party (สตาร์ วอร์เทอร์ สงกรานต์ ปาร์ตี้) ณ.Chang Beach Street Food พัทยา สาย 1 ภายในงานพบกับร้านค้า และร้านอาหาร กว่า 200 ร้าน
💦 สาดให้สุดดด ระเบิดความมันส์ ในสงครามสายน้ำ สนุกในวันไหลพัทยา

คุณรังสรรค์ เจริญมี ผู้บริหาร บริษัท วี ไอ พี ออร์แกไนเซอร์ จำกัด และคุณทรงสิทธา จันทรา ร่วมกันจัดงานสงครามสายน้ำ ที่เมืองพัทยา ถนนพัทยาสาย 1 ชวนนักเที่ยวเตรียมตัวให้พร้อมในวันที่ 17-19 เมษายน 2567
🔔 พบกับศิลปินโจล่ง แรปเปอร์ No.1 ของประเทศไทย 🔥 และเหล่าดีเจ และ MC ชื่อดัง กว่า 10 ชีวิต 🎤🎧 🎼 และพลาดไม่ได้ กับเซ็กซี่สตาร์ตัวแม่ ของประชาชนชายไทย กับน้องแนท เกศริน (น้องแนท) 💋💋💋
พร้อมเหล่าอินฟลูเอ็นเซอร์ชื่อดัง ดังเช่น น้องโอลีฟ โตเกียวเนยกรอบ น้องยูมิโก๊ะ และเพื่อนๆ กว่า 10 ชีวิต
🎉 แล้วมาสนุก มาโดด มาเปียกแฉะฉ่ำๆ ไปด้วยกัน แล้วพบกันครับ 💦 💦 💦

โดยจัดกิจกรรมมันส์ๆ ให้ชาวติ๊กต๊อกเกอร์ TikToker ในชื่อโครงการ “สตาร์ วอเทอร์ ติ๊กต๊อก บอมส์” เริ่มตั้งแต่วันนี้ – 19 เมษายน 2567 โดยมีของรางวัลดังต่อไปนี้
o สำหรับผู้ที่ทำคลิปยอดวิว มากกว่า 500 วิว รับบัตรเข้างาน ฟรี เฉพาะ 300 ท่านแรกเท่านั้น
o ผู้ที่ทำคลิปยอดวิว มากกว่า 1,000 วิว รับบัตรเข้างาน และเครื่องดื่ม รวมมูลค่า 200 บาทใช้ภายในงาน เฉพาะ 200 ท่านแรกเท่านั้น
กติกา/เงื่อนไขมีดังต่อไปนี้
• ผู้ที่สนใจเข้าร่วมแข่งขันจะต้องสร้างสรรค์ผลงานวิดีโอสั้นผ่านแพลตฟอร์ม Tiktok ความยาวผลงาน * ไม่เกิน 1 นาที อัตราสัดส่วนภาพ (9:16) *
• โดยต้องพูดเปิดต้นคลิปด้วย Keyword “สตาร์ วอเทอร์ สงกรานต์ ปาร์ตี้ สงครามสายน้ำ ที่ตลาดช้างบีช สตรีทฟู๊ด ถนนพัทยาสาย 1 วันที่ 17-19 เมษายนนี้”
• ใส่แฮซแท็ค #bangkokniteparty #starwatersongkranparty #songkranpattaya #changbeachstreetfood #streetfood #changbeach #pattayasai1

เงื่อนไขในการร่วมสนุก
1) ผู้เข้าแข่งขันต้องทำถูกต้องครบถ้วนตามกติกาทุกข้อจึงจะมีสิทธิ์ได้รับรางวัล
2) ของรางวัลไม่สามารถเปลี่ยนหรือแลกเป็นเงินสดได้ และผู้ที่ได้รับรางวัลไม่สามารถโอนสิทธิ์ให้กับบุคคลอื่นได้
3) คลิปที่เข้าร่วมสนุกกับกิจกรรมของงาน STAR WATER SongKran Party ถือว่าเป็นทรัพย์สิน และลิขสิทธิ์ของบริษัท บริษัทสามารถนําคลิปวิดีโอไปใช้ต่อในช่องทางอื่นๆได้ โดยไม่จํากัดจํานวนครั้ง
4) ผู้เข้าแข่งขันสามารถโพสต์ได้มากกว่า 1 คลิป แต่จะนําคลิปที่มีผลยอดวิวสูงสุดมาตัดสินเพียงคลิปเดียวเท่านั้น
5) ขอสงวนสิทธิ์ในการเปลี่ยนแปลงเงื่อนไขและของรางวัลโดยไม่ต้องแจ้งให้ทราบล่วงหน้า
6) คำตัดสินของคณะกรรมการโดนใจถือเป็นที่สิ้นสุด
หมายเหตุ: ผู้ที่ได้รับรางวัล ต้องยืนยันตัวตนเพื่อรับรางวัล ทางเฟซบุ๊กแฟนเพจ Bangkok Nite Party โดยส่งหลักฐานแคปหน้าโปรไฟล์ติ๊กตอก เอกสารยืนยันตัวตน ระหว่างวันที่ 17-19 เมษายน 2567 เท่านั้น

ติดต่อสอบถามเพิ่มเติม จองบูทตลาด “Chang Beach Street Food”
092-4102522 คุณไหม / 064-1699626 คุณกัส
Facebook: Bangkok Nite Party และ Chang Beach Street Food

https://www.facebook.com/share/v/oD5EKMAesaaJXQkp/?

#pattaya #changbeachstreetmarket # streetmarketPattaya #songkranpattaya #สงกรานต์พัทยา #งานสงกรานต์ #chang #ช้างปาร์ตี้ #mrglobalstrategymaven #starwatersongkranparty

Loading

Share: