รักแท้จริงหรือหลอก!!! ดร.ชายแฮ็คส์ เปิดตัวคู่จิ้นคนใหม่!!! “แชมป์-ฉัตรทอง” ดีกรีติวเตอร์ม.ดัง

รักแท้จริงหรือหลอก!!! ดร.ชายแฮ็คส์ เปิดตัวคู่จิ้นคนใหม่!!!“แชมป์-ฉัตรทอง” ดีกรีติวเตอร์ม.ดัง

ความรักเป็นเรื่องของคนสองคน แต่ความรักฉบับ ดร.ชายแฮ็คส์ หรือ ดร.วโรดม ศิริสุข โลกต้องรู้ เพราะเชื่อในความจริงใจ แถมยังได้พิสูจน์รักแท้ด้วย แม้ว่าที่ผ่านมายังไม่ค่อยประสบความสำเร็จเรื่องความรักสักเท่าไหร่ แต่ดร.ชายแฮ็คส์ก็ไม่หวั่น เดินหน้าตามหารักแท้ต่อไป

ล่าสุดเจ้าตัวเปิด “คู่จิ้น” คนใหม่ ที่ยังไม่เรียกว่า “แฟน” เพราะขอดูใจกันไปก่อน ดีกรีเป็นเจ้าของตำแหน่ง Mister Thailand Model Of The World2020 จบการศึกษาระดับปริญญาโท คณะวิศวะกรรมศาสตร์ เคมี ม.เกษตรศาสตร์ วัยไม่เด็กไปเข้าไป 33 ปีแล้ว แถมยังรับเป็นติวเตอร์สอนหนังสือให้กับเด็กมัธยมตั้งแต่ม.ต้นจนถึงม.ปลายเลยทีเดียว

ชื่อเสียงเรียงนามคือ แชมป์-ฉัตรทอง พรพิริยะโยธา ชื่อดีนามเพราะ ดร.ชายแฮ็คส์ เลยผุดเพจใหม่ “ชายแชมป์” หวังสร้างกระแสคู่จิ้นให้โจษจัณฑ์ทั่วบ้านทั่วเมือง

ล่าสุดเปิดตัวอย่างยิ่งใหญ่ใน facebook ของตัวเองด้วยภาพหวานๆ สวีทๆ เมื่อวันวาเลนไทน์ 14 กุมภาฯ ที่ผ่านมา จนใครหลายคนหมั่นไส้!! เอ๊ย…แอบอิจ….เล็กๆ เข้าไป comment กันสุดพลัง!!!

จับตาดูกันต่อไปว่า หวานขนาดนี้ ดร.ชายแฮ็คส์ จะประคองนาวารักไปได้กี่น้ำ เอ๊ย…เขาว่าเป็น “คู่จิ้น” แต่จะเปลี่ยนสถานะเป็น “แฟน” หรือ “คนรู้ใจ” ได้เมื่อไหร่จะรีบประกาศให้โลกรู้ทันที!!!
แต่ที่แน่ๆ ไม่แช่แป้งคือ “ผู้ชายคนนี้คนของชายแฮ็คส์นะ” ขอบอก!!!

 

Loading

Share: