“ฟาง ธนันต์ธรญ์” ทุ่มเทและอินกับบทพลอยไพลิน จนติดกลับบ้าน

“ฟาง ธนันต์ธรญ์” ทุ่มเทและอินกับบทพลอยไพลิน จนติดกลับบ้าน

“ฟาง ธนันต์ธรญ์ นีระสิงห์” นักร้องนักแสดงขวัญใจวัยใส กับบทบาทนางเอกซีรีส์ “Me always You รักวุ่นวาย ยัยตัวป่วน” ซีรีส์โรแมนติกคอมเมดี้อารมณ์ดี ผลงานของ บริษัท เซนจูรี่ ยูยู (Century UU) ผู้จัดหน้าใหม่ภายใต้การดำเนินงานของ Li Fude (หลี่ ฝูเต๋อ) CEO Century UU ที่ช่อง 3 ได้นำมาออกอากาศสร้างความปั่นป่วนให้กับคนนอนดึกได้มีรอยยิ้มและเสียงหัวเราะก่อนนอน ประกบคู่กับ “เป้ อารักษ์ อมรศุภศิริ” ที่เผลอให้เข้ามาป่วนหัวใจจนปัจจุบันเดินเรื่องไปเกือบครึ่งทางแล้วในเวลานี้ กับการพลิกบทบาทมาเล่นเป็นสาวโก๊ะครั้งแรกทำให้ต้องทุ่มเทอย่างเต็มที่ จนเกิดความอินในบทที่ได้รับติดเอานิสัยของ พลอยไพลิน กลับไปใช้กับคนที่บ้านโดย “ฟาง ธนันต์ธรญ์” ได้เปิดใจถึงความอินในบทบาทใหม่ครั้งนี้ว่า “ฟางรับบทเป็นพลอยไพลิน สาวโก๊ะมองโลกในแง่ดีแต่เป็นคนที่มีเอกลักษณ์เฉพาะสูงมากๆๆๆ ค่ะ ต้องขอเน้นเลยว่าสูงมากทั้งภายนอกและภายใน เป็นคนเกิน 100 คือเอนเนอจี้เยอะสุด ๆ ซึ่งตัวจริง ๆ ของฟางเนี่ยไม่ได้เป็นคนพลังเยอะขนาดนั้น

เวลาเข้าฉากทีจะรู้สึกเหมือนใช้พลังเผื่อวันพรุ่งนี้เลยค่ะ แทบจะหมดแรงกันไปเลย และด้วยความโก๊ะ ความเปิ่นของพลอยไพลินในเรื่องนี่แหละ เวลาถ่ายทำเสร็จตัวฟางก็จะมีรอยฟกช้ำกลับไปบ้านอยู่บ่อย ๆ จนที่บ้านก็มีงง ๆ ว่าเล่นละครยังไงให้มีรอยช้ำแบบนี้ ยังมีอีกนะคะบางวันที่เข้าฉากฟางจะอินมากจนติดนิสัยแปลก ๆ ของพลอยไพลินกลับไปที่บ้านเลยค่ะ อย่างเสียงหัวเราะแบบม้าดีดกะโหลกหรือท่าทางลุกลี้ลุกลนต่าง ๆ จนคุณแม่ฟางยังเอ่ยปากทัก เราก็ต้องรีบปรับกลับคืนมาให้ได้”สำหรับ ซีรีส์ “Me always You รักวุ่นวาย ยัยตัวป่วน” ถือเป็นละครเรื่องแรกที่ได้ประกบคู่กับ “เป้ อารักษ์” “ฟาง ธนันต์ธรญ์” ได้พูดถึง เป้ อารักษ์ ให้ฟังว่า “เรารู้จักกันอยู่แล้วในพาร์ทของการเป็นนักร้อง พี่เป้เป็นคนน่ารักค่ะ สบาย ๆ ชิว ๆ ที่สำคัญใจดีมาก ๆ ชอบทำกาแฟให้ดื่ม สำหรับละครคนชอบถามกันเยอะว่าในบทโดนพี่เป้ว๊ากเอาแรง ๆ

รู้สึกอย่างไร ก็อยากตอบว่า ทั้งกลัว ทั้งน้อยใจ ทั้งโกรธ ทั้งงง จิ้มมาเลยค่ะมีหมดทุกอารมณ์ ช่วงแรกของละครจะโหดมากเราโดนด่าตลอดจนตัวหดเหลือ 1 นิ้ว หลัง ๆ ก็จะเข้ากันได้ดีขึ้น จะได้เห็นมุมอ่อนโยนของพระเอกมากขึ้นค่ะ ก็ฝากติดตาม Me Always You รักวุ่นวาย ยัยตัวป่วน ด้วยนะคะ”สำหรับสายงานของความเป็นนักร้องกับการเป็นนักแสดง สาวฟางยกให้เป็นศาสตร์ที่ต่างขั้วกันโดยสิ้นเชิง แต่เมื่อรักในอาชีพทั้งสองก็ต้องทำให้ดีและใส่ใจในรายละเอียดให้มากที่สุด การเป็นนักร้องก็ต้องใช้ความเป็นตัวเองให้ได้มากที่สุด ส่วนการเป็นนักแสดงก็ต้องเข้าถึงตัวละครให้ได้มากที่สุดเช่นกัน ศึกษาและทำการบ้านให้มากอ่านบทให้เข้าใจเพื่องานจะได้ออกมาดี เพราะทั้งสองอาชีพเป็นสิ่งที่ “ฟาง ธนันต์ธรญ์ นีระสิงห์” ได้เลือกที่จะทำแล้ว

 

ติดตามซีรีส์ “Me always You รักวุ่นวาย ยัยตัวป่วน” และให้กำลังใจ “ฟาง ธนันต์ธรญ์ นีระสิงห์” แสดงในบทของ พลอยไพลิน ให้ดีที่สุด ทางช่อง 3 กด 33 ทุกวันศุกร์ เวลา 23.00-24.00 น. และวันเสาร์ เวลา 22.55-23.55 น.

Share: