“เจ้าสัว 69 เฮียตี๋” จัดวาเลนไทน์สุดอลังการ ทั้งร้อง เล่น เต้น รำ ทำเพลง โดยสถาบันการขับร้องครูโอปอ, บ้านรำไทยครูพร (ดอนเมือง), สมาคมศิลปะเพื่อเยาวชน และกรมส่งเสริมวัฒนธรรม

เจ้าสัว 69 เฮียตี๋ จัดวาเลนไทน์สุดอลังการ
ผ่านพ้นไปด้วยความสนุกสนานบันเทิงเต็มรูปแบบ ทั้งร้อง เต้น รำ ทำเพลง พร้อมของกินที่มีขายอย่างจุใจบนพื้นที่ศูนย์การค้าเจ้าสัว 69 เพชรเกษม 69

โดยคุณสุรชัย อรุณมงคล ผู้จัดการฝ่ายประสานงานการแสดง PR นำทีมเยาวชนจิตอาสาจากหลากหลายสถาบัน อาทิ สถาบันการขับร้องครูโอปอ, บ้านรำไทยครูพร (ดอนเมือง), สมาคมศิลปะเพื่อเยาวชน และกรมส่งเสริมวัฒนธรรม เพื่อยกระดับขีดความสามารถเยาวชนไทย

เปิดโอกาสเด็ก ๆ ได้รู้จักใช้เวลาว่างในช่วงวันหยุด มีเวทีให้แสดงตั้งแต่ 18.00 น. ท่ามกลางบรรยากาศที่ร่มรื่น อาหารอร่อย ราคาถูก สำหรับการแสดงในครั้งนี้ โดยความริเริ่มจากครูโอปอ

ได้รวบรวมเด็กจากหลากหลายสถาบันให้มาร่วมแสดงบนเวทีฟรี จากศูนย์ส่งเสริมศิลปวัฒนธรรม นานาชาติ
ศูนย์การค้าเจ้าสัว 69 ตั้งอยู่บนถนนเพชรเกษม 69

เยื่อง ๆ โรงเรียนกรพิทักษ์ศึกษา มีที่จอดรถสะดวกสบาย มีบริการต่าง ๆ อย่างครบวงจร และจุดที่เป็นแลนด์มาร์คของที่นี้ คือ องค์พระพิฆเนศที่แกะสลักด้วยไม้ทั้งท่อนด้วยฝีมือช่างคนไทย สวยงาม และศักดิ์สิทธ์ เป็นที่สักการะของพี่น้อง พ่อค้า แม่ค้าที่นี้
ซึ่งเวทีศิลปวัฒนธรรม จะกลับมาพบกันในทุก ๆ เดือน และสำหรับครั้งต่อไปจะเป็นวันที่เท่าไร โปรดติดตามความเคลื่อนไหวได้ที่นี่ที่เดียว
เพจ ส่วนส่งเสริมวัฒนธรรมนานาชาติ 084-919-4619

Loading

Share: