ดราม่าน้ำตาริน เทปพิเศษ “รักต้านโควิด” เรื่องจริงยิ่งกว่านิยาย ใน Couple or not? คู่ไหน…ใช่เลย วันอาทิตย์ที่ 30 พฤษภาคม 2564 เวลา 16.00 น. ทางช่อง 3HD ช่อง 33

ดราม่าน้ำตาริน เทปพิเศษ “รักต้านโควิด” เรื่องจริงยิ่งกว่านิยาย ใน Couple or not? คู่ไหน…ใช่เลย

ถ้าคุณเริ่มรักใครสักคนแล้ว คุณจะยอมเสียสละทุกอย่างเพื่อให้อีกฝ่ายนั้นมีความสุขมากที่สุด ทุกคนว่าจริงหรือไม่? สำหรับอาทิตย์นี้ รายการ Couple or not? คู่ไหน…ใช่เลย ขอส่งท้ายเทปพิเศษ “รักต้านโควิด” รวมเรื่องจริงยิ่งกว่านิยายของเหล่า “คู่รักต้องสู้” ซึ่งแต่ละคู่ที่เลือกมานั้นบอกเลยว่ามาจากประสบการณ์จริงล้วนๆ พวกเขาต้องพบกับความคาดหวังและความกดดันที่ลายล้อมจนเกือบจะท้อแท้และสิ้นหวัง
ท่ามกลางอุปสรรคเหล่านี้ถ้าไม่ได้กำลังใจดีๆจากคนรักที่คอยเติมเต็มในยามยากคงไม่สามารถก้าวข้ามมันไปได้ ไม่ว่าจะเป็นเรื่องราวของ คู่รักนักวิ่ง / สาวสองกับชายหนุ่มของรักที่ครอบครัวไม่ยอมรับ 10 ปีที่ต้องหลบซ่อน / รักแท้ของสาวสองกับหนุ่มผู้ป่วยเป็นมะเร็งอยู่ดูแลกันจนนาทีสุดท้ายของชีวิต / เมื่ออุบัติเหตุพรากความสมบูรณ์ของร่างกายจึงต้องใช้หัวใจนำทางชีวิตคู่ / โรคร้ายทำลายร่างกายแต่ไม่อาจทำลายรักแท้ / หญิงรักหญิง ที่พ่อแม่ไม่ยอมรับกับบทพิสูจน์นานกว่า 15 ปี / คู่รักอารมณ์ดีเมื่อฝ่ายชายไม่รับรักเธอจึงต้องพิสูจน์ทุกทิศทาง / รักต่างวัยหนุ่มขี้เหงากับสาวข้างบ้านที่ต้องก้าวผ่านคำครหามากมาย บอกเลยว่าดราม่าเข้มข้นเคล้าน้ำตา สะท้อนอารมณ์ความรักได้ถึงแก่นอย่างแน่นอน

ติดตามชม รายการ Couple or Not? คู่ไหน…ใช่เลย วันอาทิตย์ที่ 30 พฤษภาคม 2564 เวลา 16.00 น. ทางช่อง 3HD ช่อง 33

Share: