Thailand, I Miss You (ไทยแลนด์, ไอ มิส ยู!) เปิดตัวรับกระแสแรง! ขึ้นชาร์ตติด TOP เทรนด์ทวิตเตอร์ประเทศไทย ติดตามชม ทางช่อง 3

Thailand, I Miss You (ไทยแลนด์, ไอ มิส ยู!) เปิดตัวรับกระแสแรง!
ขึ้นชาร์ตติด TOP เทรนด์ทวิตเตอร์ประเทศไทย ติดตามชม ทางช่อง 3

เรียกว่ากระแสตอบรับเอ่อล้นท่วมโลกโซเชียลกันไปแล้วกับรายการน้องใหม่ของทางช่อง 3 ที่จับมือร่วมกับ การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย(ททท.) Thailand, I Miss You (ไทยแลนด์, ไอ มิส ยู!) ที่เปิดตัวแรงด้วยเหล่าพิธีกรดาวรุ่ง ออกัส-วชิรวิชญ์, ตี๋-ธนพล, มีน-พีรวิชญ์ และ นางเอกสาวที่เสมือนเป็นพี่ใหญ่ของแก๊ง อาย-กมลเนตร หรือแก๊ง 4สหายจ๊วบจ๊วบ ด้วยคอนเซปต์รายการสุดเรียลที่ไม่เคยเปิดเผยที่ไหนมาก่อน ทำแฟนๆ ดูไม่วางตา ทั้งสนุก และประทับใจจนพร้อมกันส่ง #thailandimissyouep1 ติดกระแสเทรนด์บนทวิตเตอร์อย่างล้นหลามจนขึ้นติดเทรนด์ทวิตเตอร์ TOP 2 ประเทศไทยภายในเวลาอันสั้นอย่างรวดเร็ว และด้วยผลของกระแสตอบรับครั้งนี้ทำให้รายการ Thailand, I Miss You (ไทยแลนด์, ไอ มิส ยู!) เป็นอีกหนึ่งรายการที่น่าจับตามองเป็นอย่างมาก ซึ่งก่อนจะออกมาเป็นรายการน้ำดีแบบนี้เบื้องหลังการเตรียมความพร้อมก็ไม่ง่าย แม้แต่พิธีกรทั้ง 4 ที่ต่างคนต่างที่มาได้มาร่วมแชร์ประสบการณ์ชีวิตของแต่ละคนกับเรื่องราวปิดลับที่ถูกซ่อนอยู่จะมาเปิดเผยที่นี่ที่เดียวถือเป็นส่วนผสมที่ลงตัวจนน่าตกใจ การเสียน้ำตาพร้อมกับมิตรภาพที่ตราตรึงในใจของ ตี๋-ธนพล หนุ่มเหนือเจ้าบ้านเรียกได้ว่า #พาตี๋กลับบ้าน ก็ติดเทรนด์ไปเป็นที่เรียบร้อยเช่นกัน
ส่วนทริปต่อไปในตอนที่ 2 ชื่อว่า “เมื่อเราเข้ากันได้ดี” จะเป็นการปลดล็อคปมในใจต่างๆ ของแต่ละคนที่มีฝังไว้ในใจ และยากที่จะคลายออกมาไม่ว่าจะเป็นความกลัว ความเศร้าในใจ ความฝังใจไม่กล้าเผชิญจะได้มาปลดปล่อยกันในทริปนี้ ซึ่งจะออกอากาศในวันพุธที่ 10 กุมภาพันธ์นี้ไม่ดูถือว่าพลาดเพียง 3 ตอนพิเศษเท่านั้น! ที่ท่านจะได้เห็นตัวตนที่แท้จริงของพิธีกรทั้ง 4 คน และสถานที่ท่องเที่ยวที่ท่านอาจไม่เคยรู้มาก่อนใน รายการ Thailand, I Miss You (ไทยแลนด์, ไอ มิส ยู!) ออกอากาศทุกวันพุธที่ 10 และ 17 กุมภาพันธ์ 2564 เวลา 22.50 น. ทางช่อง 3 กด 33 รับชมย้อนหลังได้ที่ CH3Plus Application สำหรับแฟนๆ ทั่วโลก ส่วนแฟนๆ ประเทศอินโดนีเซีย และฟิลิปปินส์ สามารถติดตามรับชมได้ที่ TrueID แฟนๆ ชาวจีนรับชมได้ที่ Tencent Video ในช่อง CH3Thailand

Share: