☆ดรีมเวิลด์จัดโปร☆ “ สนุกจุใจ ” มันส์ไม่หยุด ฉุดไม่อยู่ จะกี่รอบก็ได้ สวนสนุกดรีมเวิลด์ จัดโปรโมชั่นพิเศษ “สนุกจุใจ”มันส์ไม่หยุด ฉุดไม่อยูู่กับเครื่องเล่นกี่รอบก็ได้ตลอด ทั้งวัน เพียง 500 บาท เริ่ม 1 – 30 ก.ย. 62 นี้ ​

ดรีมเวิลด์จัดโปร “ สนุกจุใจ ”
​ ​ มันส์ไม่หยุด ฉุดไม่อยู่ จะกี่รอบก็ได้ ​​​สวนสนุกดรีมเวิลด์ จัดโปรโมชั่นพิเศษ “สนุกจุใจ” มันส์ไม่หยุด ฉุดไม่อยูู่กับเครื่องเล่นกี่รอบก็ได้ตลอด
ทั้งวัน เพียง 500 บาท เริ่ม 1 – 30 ก.ย. 62 นี้ ​

​นางสาวรัสรินทร์ มิลินวรพัฒน์ ผู้จัดการฝ่ายการตลาด สวนสนุกดรีมเวิลด์ เปิดเผยว่า “สวนสนุกดรีมเวิลด์ “
สุข สนุก ทั้งครอบครัว มีเครื่องเล่นมากมายให้นักท่องเที่ยว ทุกเพศ ทุกวัย ได้สนุกทุกวัน ขอเชิญลูกค้ามาสนุกแบบไม่อั้น ในชื่อแคมเปญ “ สนุกจุใจ ” ที่จัดติดต่อกันทุกๆ ปีเหมือนเป็นโปรโมชั่นของเดือนที่หลายๆคนรอคอย ฟินจุใจเล่นเครื่องเล่นแบบไม่จำกัดรอบตลอดวันตลอดเดือนกันยายน62 นี้ ในราคาพิเศษ เพียง 500 บาท จากปกติ 600 บาท

มีเครื่องเล่นให้เลือกมากมาย ไม่ว่าจะเป็นทอร์นาโด สกายโคสเตอร์ เฮอริเคน ซูเปอร์สแปลช แกรนด์แคนยอน ไวกิ้งส์ แร๊พเตอร์ รถบั๊ม วอเตอร์ฟันสนามเล่นน้่ำมหาสนุก เปียก เย็น เล่น สนุก และอีกหลากหลายเครื่องเล่น รวมกว่า 26 ชนิด ยกเว้น จักรยานน้ำ เรือบั๊ม โกคาร์ท เมืองหิมะ
ไฮไลท์ของดรีมเวิลด์ “ เมืองหิมะ ” แห่งแรกของไทย กับบรรยากาศติดลบ สนุกกับลานหิมะ ที่มี หิมะตกโปรยปรายให้คุณสัมผัสถึงความหนาวเย็นได้ตลอดวัน สไลเดอร์ทั้งของเด็กและผู้ใหญ่ ได้สนุกสุดฟินแบบไม่จำกัดเวลาและยังมีเสื้อกันหนาว และรองเท้าบูธ บริการฟรีอีกด้วย ในราคาเพียงท่าน 150 บาท เท่านั้น
​นอกจากความสนุกสนานจากเครื่องเล่นแล้ว ยังจะได้ตื่นตา ตื่นใจกับการแสดงต่าง ๆ อาทิ โชว์เบื้องหลัง
การถ่ายทำภาพยนตร์สไตล์ฮอลลีวู้ดแอ็คชั่น ประทับใจกับการแสดงของสัตว์เลี้ยงแสนรู้ที่แอนนิมอลฟาร์ม พร้อมเพลิดเพลินกับบรรยากาศที่ร่มรื่น รวมทั้งมุมถ่ายรูปที่สวยงามมากมาย

สอบถามเพิ่มเติม โทร.0-2577-8666 หรือคลิกwww.facebook.com/dreamworldpark



Loading

Share: