เจน “สิรภัทร ดวงดี” มิสแกรนด์อำเภอโคกสูง จังหวัดสระแก้ว ดีกรีปริญญาตรีคณะพยาบาลศาสตร์บัณฑิต วิทยาลัยพ ยาบาลพระปกเกล้า จันทบุรี

ชื่อ” สิรภัทร ดวงดี” ชื่อเล่น เจน
ตำแหน่ง มิสแกรนด์อำเภอโคกสูง จังหวัดสระแก้ว วันเกิด 19 ก.พ. 2541
อายุ 23 ปี
น้ำหนัก 55 สูง 173 สัดส่วน 32 25 38
ความสามารถพิเศษ : รำไทย เล่นขิม การแสดง และเจนมั่นใจ ในความสามารถพิเศษที่จะทำให้ทุกคนมีความสุขค่ะ
การศึกษา : ปริญญาตรีคณะพยาบาลศาสตร์บัณฑิต วิทยาลัยพ ยาบาลพระปกเกล้า จันทบุรี
อาชีพ : พยาบาลวิชาชีพ
อนาคตอยากเป็นอะไร : อนาคตที่เจนอยากเป็นคือการเป็นแม่ การเป็นแม่คือการอุทิศตนทั้งชีวิตในการเป็น เลิกเป็นไม่ได้ และไม่ใช่ใครเป็นได้ง่ายๆ ต้องมีความอดทนทุ่มเท พลังกายพลัง ใจมหาศาล และนั้นคือความสมบูรณ์ของผู้หญิงที่เรียกว่าแม่ค่ะ
ดาราชายในฝัน : น้าค่อม ชวนชื่นค่ะ เขามอบความสุขในทุกๆ ช่วงชีวิตของเจน ผู้ชายที่เจนไม่ต้องเห็นหน้า แค่ได้ยินเสียงเจ นก็มีความสุข เขายังคงให้รอยยิ้ม เสียงหัวเราะ ความสุขเสมอ มาแม้ว่าในตอนนี้เขาไม่อยู่แล้วก็ตาม และเขายังคงเป็นอมตะถึง ตอนนี้

ประสบการณ์การประกวด : มัธยม :miss newpaper 2014 รางวัล ชนะเลิศอันดับ1 , thaisupermodel 2018 , รางวัลชนะเลิศอันดับ1 ประกวดดาว-เดือน วิทยาลัยพยาบาลพระปกเกล้าจันทบุรี 2018 , รางวัลชนะเลิศอันดับ1 กุลสตรีศรีรัตนโกสินทร์ จันทบุรี , ธิดาชาว สวน จันทบุรี , มิสแกรนด์สระแก้ว 2021
ผลงานบันเทิง : ไม่เคย
เรื่องหน้าแตก : การพูดในสิ่งที่ไม่รู้โดยที่คิดว่าคนอื่นไม่รู้เหมือ
นกัน ซึ่งจริงๆแล้วเขารู้ดี เป็นเรื่องที่พลาดมากค่ะ

คติประจำใจ : อดีตมีไว้เพื่อเรียนรู้
คิดอย่างไรกับคำว่าความรัก : เจนคิดว่าความรักของเจนคือการ ให้ การเห็นอกเห็นใจเหมือนความรักที่แม่มีต่อลูก ซึ่งเจนคิดว่า มันมีพลังมหาศาลและเปลี่ยนแปลงโลกและคนได้
ทัศนะคติเรื่องนางงาม กับคำว่า คนของประชาชน : คนทุกคน ล้วนเป็นคนของประชาชน คนกวาดถนน คนเก็บขยะ หากไม่มี พวกเขาบ้านเมืองก็พังพินาศ แม้ในวาระสุดท้ายของชีวิตหากไร้ สัปเหร่อ ใครเล่าจะมาจัดการกับซากศพ เจนจะสื่อให้เห็นว่า นางงามเป็นบุคคลทั่วไปที่งามที่ใจใช่ใบหน้า ทุกคนสามารถเป็น นางงามได้ ดังนั้น คำว่าคนของประชาชนจะไม่จำเป็น หากทุก คนทำหน้าของตนอย่างสมบูรณ์

☆☆☆ฝากผลงาน☆☆☆
IG : myy_jane Facebook : jane sirapath
Page facebook : มิสแกรนด์อำเภอโคกสูงจังหวัดสระแก้ว Tik tok : janesirapath

Share: