เบื้องหลังฉากสนุก “Me Always You รักวุ่นวาย ยัยตัวป่วน”ฉากติดขนตาและการเสียสละขนคิ้วของช่างแต่งหน้าในกอง

เบื้องหลังฉากสนุก “Me Always You รักวุ่นวาย ยัยตัวป่วน”ฉากติดขนตาและการเสียสละขนคิ้วของช่างแต่งหน้าในกอง

​“Me Always You รักวุ่นวาย ยัยตัวป่วน” ออกอากาศทางช่อง 3 สำหรับเวลานี้ชักเริ่มป่วนระดับ 10 เพราะ รัญดา (พลอยไพลินตัวปลอม) เกิดประทับใจในความดีของ กวินทร์ เข้าแล้ว ใจหนึ่งเริ่มรู้สึกดีอีกใจหนึ่งกำลังคัดค้านว่านั่นคือคนรักของเพื่อนไม่ใช่เธอ น่าสงสารรัญดา ที่เรื่องราวนำพาให้วนเวียนอยู่ในความแสนดีของกวินทร์จนเผลอใจเบื้องหลังการถ่ายทำฉากสนุก ๆ ที่มานำเสนอในตอนนี้ใช้โลเคชั่นการถ่ายทำที่ย่านโรงแรมหรูบนถนนสาทร ช่วงเวลาประมาณ 4-5 โมงเย็น เป็นวันที่ “มะลิ โคทส์” รับบท รัญดา ต้องเข้าฉากเยอะมากถ่ายทำระยะไกลและระยะใกล้ แบบ (Two Shot) คือมีนักแสดงเพียงสองคนอยู่ในฉากเดียวกันเป็นซีนใกล้ชิดมาก ๆ

เน้นแสงต้องสวยมาก ๆ จุดมาร์คจึงต้องตรงเป๊ะไม่งั้นแสงหลุดฉากเปลี่ยนต้องถ่ายกันใหม่หลายรอบ ทีมโปรดักชั่นค่าย เซนจูรี่ ยูยู (Century UU) ของคุณ Li Fude (หลี่ ฝูเต๋อ) กับสองผู้กำกับ “เสือ ยรรยง คุรุอังกูร” และ “ดรีม ฐานิกา เจนเจษฎา” จึงต้องมีความละเอียดมาก ส่วนนักแสดงก็ต้องเล่นอยู่หลายรอบเช่นกัน ซึ่ง “มะลิ โคทส์” ได้บอกอย่างน่ารักว่า “ก็เป็นสิ่งที่ดีนะคะ เพราะการต้องถ่ายใหม่หลายครั้งจะทำให้ได้งานที่ดีและทำให้การแสดงของเราดีตามไปด้วย” พูดพร้อมกับยิ้มหวานอารมณ์ดี ทำให้ทีมงานมีกำลังใจเต็มเปี่ยมสำหรับฉากที่ต้องถ่ายเป็นฉากที่กวินทร์และรัญดาต้องใกล้ชิดกัน เพราะขนตาของ รัญดา ต้องหลุดติดแก้มและกวินท์เป็นคนหยิบออกให้ ทีมงานจึงพยายามหาอะไรที่เหมือนขนตาจริงมาถ่ายทำ เพราะใช้ขนตาปลอมเดี๋ยวจะไม่สวย แต่แล้วก็ได้ผู้ช่วยช่างแต่งหน้าในกองถ่ายนั่นเองที่เป็นผู้เสียสละ ด้วยความที่มีคิ้วหนามาก ๆ จึงขออาสาถอนขนคิ้วมาแปะที่หน้าของ “มะลิ โคทส์” อย่างเต็มใจ

เพียงแค่เส้นสองเส้นคงไม่เป็นไร แต่บังเอิญมันไม่ใช่เพราะต้องให้ได้ภาพในทุกมุมจึงดึงกันอยู่หลายเส้นมาก ๆ กว่าจะผ่านซีนนั้นไปได้ เล่นเอาขนคิ้วบางกันเลยทีเดียวแถมยังเจ็บจิ๊ด ๆ นะ เจ็บจิ๊ด ๆ กันอีกด้วย ทั้ง เป้ อารักษ์ และ มะลิ โคทส์ รวมถึงทีมงานทั้งขำทั้งสงสาร ทำเอาบรรยากาศในวันนั้นครื้นเครงหายร้อนกันไปได้ ต้องยกความเสียสละครั้งใหญ่หลวงนี้ให้กับผู้ช่วยช่างแต่งหน้า

แฟน ๆ “Me Always You รักวุ่นวาย ยัยตัวป่วน” ห้ามพลาดเด็ดขาด จะได้รู้ว่ากว่างานจะออกมาสวยสมใจ ทีมงานทุกคนต้องผ่านศึกดึงคิ้วกันอย่างโชกโชน นำแสดงโดย “ฟาง ธนันต์ธรญ์ นีระสิงห์” “เป้ อารักษ์ อมรศุภศิริ” “มะลิ มาลินี แอดเดอเลด โคทส์” และ “นัท ณัฏฐ์ กิจจริต”

ติดตามฉากติดขนตาในวันศุกร์ที่ 17 ก.ย. 2564 เวลา 23.00-24.00 น. ทางช่อง 3 กด 33

Share: