หมอดูชื่อดัง !กฤชประพันธุ์ การันตี และพิธีกรรายการดัง “3 เม๊าท์เล่าแซ่ป”นำศิลปินดารา นักร้อง สื่อมวลชน ร่วมถวายพระประจำวันเกิด 7 วัน 8 ปาง วัดตลาดแค จ.นครราชสีมา เพื่อความเป็นสิริมงคล พร้อมเปิดโรงทาน แฟนคลับแน่นวัด

หมอดูชื่อดัง นำศิลปินร่วมถวายพระประจำวันเกิด 7 วัน 8 ปาง ให้วัดตลาดแค
หมอดูชื่อดัง 4.0 นำศิลปินดารา ร่วมถวายพระประจำวันเกิด 7 วัน 8 ปาง ให้กับวัดตลาดแค จ.นครราชสีมา เพื่อความเป็นสิริมงคล พร้อมเปิดโรงทาน จัดกิจกรรมบันเทิงให้ชาวบ้านในชุมชนได้ร่วมกิจกรรม 25 สิงหาคม 2562

    นายกฤชประพันธุ์ การันตี หมอดูชื่อดัง เจ้าของเทวสถานท่านท้าวมหาพรหมตลาดแค ตำบลธารประสาท อ.โนนสูง จ.นครราชสีมา นำเหล่าศิลปินดารา ร่วมถวายพระประจำวันเกิด 7 วัน 8 ปาง ให้กับวัดตลาดแค พร้อมเปิดโรงทาน ให้ชาวบ้านในชุมชน และยังมีกิจกรรมบันเทิงมากมายให้ผู้ที่มาร่วมพิธีได้ร่วมชม ซึ่งมีประชาชนในพื้นที่อำเภอโนนสูง อำเภอพิมาย และลูกศิษย์ของอาจารย์นายกฤชประพันธุ์ การันตี หมอดูชื่อดัง จากทั่วประเทศ เดินทางมาร่วมงานจำนวนมาก

    นายกฤชประพันธุ์ การันตี หมอดูชื่อดัง เจ้าของเทวสถานท่านท้าวมหาพรหมตลาดแค กล่าวว่า ตนและบรรดาลูกศิษย์ เพื่อนศิลปินดารา ต้องการจะถวายพระประจำวันเกิด 7 วัน 8 ปาง ในวันเดียวให้กับวัดตลาดแค ซึ่งถือเป็นบ้านเกิด ซึ่งการถวายพระประจำวันเกิด 7 วัน 8 ปาง นี้ ถือเป็นอานิสงค์อย่างหนึ่งที่จะส่งผลให้ผู้ถวายเป็นพุทธบูชานั้น ได้ประสบความสำเร็จทั้งชีวิต และการงาน ร่ำรวยเงินทอง และสิ่งสำคัญคือ การได้มาร่วมจัดกิจกรรมสาธารณประโยชน์กับประชาชนในชุมชน ซึ่งถือเป็นบ้านเกิดของตน ป็นการตอบแทนบ้านเกิดอีกทางหนึ่งด้วย

    สำหรับอาจารย์กฤชประพันธุ์ การันตี หมอดูชื่อดัง เจ้าของเทวสถานท่านท้าวมหาพรหมตลาดแค เป็นหมอดุหนุ่ม แห่งเมืองย่าโม โหราศาสตร์ 4.0 เมืองไทย ที่กำลังโด่งดัง มีประสบการณ์กว่า 20 ปี เป็นชาวโคราช ลูกหลานย่าโม เคยได้รับรางวัลระดับประเทศถึง 4 รางวัล อาทิเช่น รางวัล THAILAND LEADER AWARDS 2017 สาขา ด้านส่งเสริมและพัฒนาคุณธรรมจริยธรรมของสังคมไทยยอดเยี่ยมแห่งปี 2560, รางวัลหลักศิลาจารึกพ่อขุนรามคำแหงมหาราชทองคำ สาขา ผู้อนุรักษ์วัฒนธรรมยอดเยี่ยมแห่งปี 2560 และรางวัลล่าสุดที่ภูมิใจยิ่ง รางวัลของคนบันเทิง รางวัลนคราช ดาราอินไซด์ อวอร์ด ครั้งที่ 2 ประจำปี 2560 สาขา สุดยอดนักพยากรณ์ยอดเยี่ยมแห่งปี 2560 และล่าสุดคือ รางวัลบุคคลต้นแบบแห่งสยาม เทพนาคราช สาขาผู้ทำคุณประโยชน์ต่อประเทศชาติและแผ่นดิน

     ชาวโคราชท่านใดสนใจดวงชะตา โดย อาจารย์กฤชประพันธุ์ การันตี รางวัลการันตีระดับประเทศ ประสบการณ์ตรวจดวงชะตามากกว่า 20 ปี สอบถามข้อมูลหรือจองคิวล่วงหน้า 044-000-523 / 083-7663-882/ 062-7987-996



























Loading

Share: