สนุกไม่ยั้ง “ตกมันส์บันเทิง” พร้อมเปิดเวที “ศิลปินลูกทุ่ง” โชว์ลูกคอ โชว์ลีลา เม้าท์มอยแบบมันหยด

สนุกไม่ยั้ง “ตกมันส์บันเทิง” พร้อมเปิดเวที “ศิลปินลูกทุ่ง” โชว์ลูกคอ โชว์ลีลา เม้าท์มอยแบบมันหยด

เพิ่มสีสัน เพิ่มความสนุก รันยาวแบบไม่ยั้งทีเดียว สำหรับรายการ “ตกมันส์บันเทิง” ซึ่งออกอากาศทาง “ช่อง 9 กด 30” โดยมี ดร.บุ๋ม-ปนัดดา วงศ์ผู้ดี, ชมพู่-ธัณย์สิตา สุวัชราธนากิตติ์ บุ๊กโกะ-ธนัชพันธ์ บูรณาชีวาวิไล, แอร์-ภัณฑิลา ฟูกลิ่น, เบน ชลาทิศ และ เต๊นท์-วศิน บุณยาคม หมุนเวียนมาเป็นพิธีกรดำเนินรายการ ล่าสุดแฟนคลับรายการต่างถูกอกถูกใจ กับการเปิดเวทีให้ศิลปินลูกทุ่งทั่วฟ้าเมืองไทยได้มาโชว์ลูกคอ โชว์ลีลา แถมมอยเม้าท์มอยกันแบบมันหยด

“สำหรับบุ๊กโกะเชื่อว่าจริง ๆ มันเป็นการเพิ่มสีสัน กับรายการตกมันส์บันเทิงมาก ๆ กับการที่มีศิลปินลูกทุ่งเข้ามาโชว์เพลงหรือมาพูดคุย เป็นอะไรที่เข้าถึงประชาชนได้ง่าย คิดว่าเราผูกพันกับเพลงลูกทุ่งมากขึ้นไปอีก เพราะฉะนั้นสิ่งนี้ทำให้เรารู้สึกว่าเป็นกันเองแล้วก็เป็นครอบครัวตกมันส์บันเทิง เหมือนเดิม ซึ่งฟีตแบคจากคุณผู้ชมทางบ้านกับรายการของเรา อย่างที่บอกว่า เข้าถึงพ่อแม่พี่น้อง พ่อจ๋าแม่จ๋าดูกันอยู่แล้ว กลมกล่อมครบรส สำหรับตัวบุ๊กโกะเอง ก็ชอบร้องเพลงลูกทุ่ง ที่ชอบมากคือ เพลง ผู้ชายในฝัน ของพุ่มพวงดวงจันทร์ ทุกครั้งที่มีการอ่านข่าว หรือระลึกถึงก็จะร้องเพลงเก่า ๆ ของแม่ผึ้งไปด้วย”
พบกับข่าวเม้าท์ข่าวแซ่บแบบจัดหนัก เม้าท์มอยหอยสังข์แบบติดหนึบ ในรายการ “ตกมันส์บันเทิง” ทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 16.00 น. #ช่อง9กด30

ข่าวโดย.วินิจ ผู้สื่อข่าวกิตติศักดิ์

Loading

Share: