จำดี ฟิล์ม ขอเชิญร่วมงานบวงสรวงเปิดตัว ซีรีส์ “The Last Time – ความทรงจำครั้งสุดท้าย”

จำดี ฟิล์ม ขอเชิญร่วมงานบวงสรวงเปิดตัว ซีรีส์ “The Last Time – ความทรงจำครั้งสุดท้าย”

วันศุกร์ที่ 29 กันยายน 2566 ตั้งแต่เวลา 08.39 – 11.00 น. (ฤกษ์บวงสรวง 09.09 น.) ณ อาคารยูนิเวสท์ คอมเพล็กซ์ (รัชดาวัน) ตรงข้ามศาลอาญา ถนนรัชดาภิเษก จำดี ฟิล์ม โปรดักชั่นส์ ขอเชิญแขกผู้มีเกียรติร่วมงานบวงสรวงเปิดตัว ทีวีซีรีส์โรแมนติก – ดราม่า “The Last Time – ความทรงจำครั้งสุดท้าย”

เนื้อเรื่องย่อ ริวหนุ่มนักเขียนฝีมือดี มีรางวัลการันตีมากมายทั้งในไทยและต่างประเทศ และเป็นที่ยอมรับของคนในบริษัท และเป็นที่รักใคร่ของลูกน้อง ริวมีแฟนสาวชื่อปิ่น ที่คบหากันมาตั้งแต่ตอนเรียนชั้นมัธยมปลาย ริวกับปิ่นรักกันมากคอยดูแลกันและกันมาตลอด ทั้งสองคนมีแพลนที่จะแต่งงานกัน วันหนึ่งเมื่อน้องๆในที่ทำงานรู้ว่าทั้งสองจะแต่งงานกัน จึงจัดงานเลี้ยงสละโสดให้กับริว และในวันนั้น ก็ตรงกับวันเกิดของปิ่นด้วย ริวจึงนัดให้ปิ่นมาในงานเลี้ยงวันนั้นด้วย แต่แล้วก็เกิดเหตุการณ์ไม่คาดฝัน ปิ่นแฟนสาวของริวถูกรถชนเสียชีวิต จึงทำให้ริวรู้สึกผิดและโทษตัวเองมาตลอด
และทำให้ริวกลายเป็นคนติดเหล้า ขลึมและพูดน้อย ไม่ยิ้มอีกต่อไป อาร์ม เป็นเด็กหนุ่มไฟแรง นักเรียนนอก เป็นหลานชายเจ้าของบริษัทที่ริวทำงานด้วย อาร์มได้เข้ามาฝึกงาน โดยมีริวเป็นพี่เลี้ยงคอยสอนเรื่องงาน ทั้งสองไม่ค่อยกินเส้นกัน แต่มีโปรเจคที่จะต้องทำด้วยกัน คือ การเขียนสารคดีการท่องเที่ยวที่จังหวัดกาญจนบุรี จึงทำให้ทั้งสองมีความรู้สึกที่ดีต่อกัน และมีความสัมพันธ์ลึกซึ้ง แต่ความสัมพันธ์ครั้งนี้จะไปต่อไม่ได้เลย เมื่อริวไม่ยอมรับความรู้สึกตัวเอง แต่ริวก็ต้องยอมแพ้กับความดีและความเอาใจใส่ของอาร์ม เพราะเมื่ออาร์มรู้ว่าริวเป็นมะเร็ง แต่อาร์มก็เลือกที่จะดูแลช่วงเวลาระยะสุดท้ายของริว ทั้งสองคนจึงตัดสินใจที่จะใช้ชีวิตคู่ด้วยกัน เพื่อได้ดูแลกันและกัน แต่โลกใบนี้มักใจร้ายเสมอ เมื่ออาร์มและริวได้รู้ความจริงอะไรบางอย่าง ที่เป็นสาเหตุทำให้เขาทั้งสองคนคบกันต่อไปไม่ได้ ทำให้ริวหายไปจากชีวิตของอาร์ม ทางด้านอาร์มพยายามทุกวิธีเพื่อตามหาริว แต่ก็ไม่พบ จนสุดท้าย อาร์มได้กล่องใบหนึ่งมา กล่องใบนั้นมีคำตอบทุกเรื่องราว บทสรุปความรักของทั้งสองจะเป็ นอย่างไร ต้องคอยติดตามกันใน “The last time ความทรงจำครั้งสุดท้าย”

ภายในงานมี คุณปวัณรัตน์ อมราศรีจันทร์ ผู้บริหาร , หนุ่ม มณฑล ภักดีสุวรรณ ผู้กำกับละคร ,พรฟ้า ปุณิกา กุลสุนทรรัตน์ มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2563 (รองอันดับ 2) ที่มารับบทหญิงรักหญิง ซึ่งเป็นงานท้าทายที่สุดในชีวิต , โป้ง ชูพัฒน์ หาญหฤหรรษ และ ปั้น ชัชพงศ์ หาญหฤหรรษ หรือ ปั้น โป้ง ( The Fadd)

คู่แฝดพี่น้องยูทูปเบอร์ชื่อดัง ดีกรีหนุ่มวิศวะ ม.เกษตรศาสตร์ ที่ผ่านเวที หนุ่ม Cleo หรือ The Fece Men , อธิวัฒน์ กาญจนภิวัฒน์ จาก My boy the series นักแสดงน้องใหม่ พิเชฏ จงใจหาญ , ณัฐพล สมศักดิ์ กฤษกร เกียรติสุรนนท์ , ศรีสกุล วรรณสถิต , กันยาพัชร ศรีจันทร์ , ศุภกิจ โพธิ์สีดา และนักแสดงอีกมากมายมาร่วมในพิธี

📌อย่าลืมมากัน ณ อาคารยูนิเวสท์ คอมเพล็กซ์ (รัชดาวัน) ตรงข้ามศาลอาญา ถนนรัชดาภิเษก
แผนที่ https://g.co/kgs/FpAKjr

ข่าวโดย.วินิจ ผู้สื่อข่าวกิตติมศักดิ์

Loading

Share: