เป้ อารักษ์กับบทเพลง “รักมหาศาล” ที่มีกลุ่มศิลปินน้องใหม่มาแรง”ZEROHERO”กับอัลบั้มเพลง “หัวขโมย (THIEVES)”ได้ ฮิวโก้ จุลจักร จักรพงษ์ เป็นโปรดิวเซอร์


ZEROHERO ผุดอัลบั้ม “หัวขโมย(THIEVES)”
ส่ง MV รักมหาศาล ได้ เป้ อารักษ์ ร่วมฟิทเจอรี่ง
กลุ่มศิลปินน้องใหม่ไฟแรง ในนามของ ZEROHERO (ซีโร่ฮีโร่) ที่มีสมาชิก 3 หนุ่มสุดฮิพ เอก-ฑี สุขโพธิ์เพชร, จี๊บ-เกียรติศักดิ์ มหารักษิต และ ลูกคุณ-ปุญญดนย์ บุณยทัต และอีกหนึ่งหนุ่มศิลปินรับเชิญ เป้-อารักษ์ อมรศุภศิริ ที่มาช่วย feat. ในเพลง “รักมหาศาล” เพื่อเพิ่มสีสันของบทเพลงให้ดูแข็งแรงมากยิ่งขึ้น เพลงนี้อยู่ในอัลบั้มที่มีชื่อว่า หัวขโมย(THIEVES) สังกัดค่ายเพลงสนามหลวง บรรจุเพลงใหม่ถึง 10 เพลงให้แฟนๆ ได้ฟังแบบเต็มอิ่ม และได้ ฮิวโก้-จุลจักร จักรพงศ์ นั่งแท่นโปรดิวเซอร์

อัลบั้มชุดนี้ส่ง MV 3 เพลงแรกให้แฟนๆ ได้ชมกันไปแล้ว มาถึงเพลงนี้ “รักมหาศาล” เพลงที่มีเนื้อหาเกี่ยวกับครอบครัว และได้ เอก ฑี หรือ เอก ซีโร่ ทำเนื้อร้อง/ทำนอง ส่วนเรียบเรียงเป็นหน้าที่ของ Zerohero มิคและมาสเตอร์ โดย มณฑล จิรา และ เอก ซีโร่ ยังเป็นคนถ่ายทอดอารมณ์และความรู้สึกของเพลงนี้ด้วยตัวเอง

“รักมหาศาล มีที่มาจากการอยากได้เพลงสักเพลงที่เอาไว้เตือนตัวเองเกี่ยวกับการเลี้ยงลูก ได้แรงบันดาลใจมาจากเพลง ลูกแก้ว ของ คาราบาว ที่เล่าได้ดุเดือด ทางวงเลยเล่าในแบบของมุมคนที่ยังไม่มีลูก จึงกลายมาเป็นเพลงรักมหาศาล ผมว่าเข้ากับยุคนี้นะ ผมขอฝากเพลงนี้ไว้ด้วยครับ”

“รักมหาศาล” ถูกนำมาถ่ายทอดเป็นมิวสิควิดีโอเป็นเพลงที่ 4 ของอัลบั้ม โดยฝีมือการกำกับของ นทีกานต์ จันทร์ทองขาว ซึ่งเขาเผยคอนเซ็ปท์ในการถ่าย MV นี้ว่า
“คำว่า รักมหาศาล ผมตีความออกมาเป็น “ความหวังดี การให้” ให้ในสิ่งที่ตนคิดว่าดีที่สุด แต่ในอีกมุมหนึ่ง สำหรับในมุมของคนได้รับ “สิ่งที่ดีที่สุด ก็ไม่ใช่สิ่งที่ต้องการที่สุด”

ทั้งการให้ในสิ่งที่ดีที่สุด และ การได้รับในสิ่งที่ไม่ต้องการ เป็นเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นใกล้ๆตัว ในหลายๆครอบครัว ผมจึงนำเสนอเหตุการณ์เหล่านี้สื่อออกมาผ่าน 2 ครอบครัวที่มีฐานะแตกต่างกัน ในรูปแบบ music video ครับ”
ผู้กำกับฯ MV รักมหาศาล ใช้พื้นที่อาคารวัชรนาฏยสภา (A4) คณะอักษรศาสตร์ มหาวิทยาลัยศิลปากร จ.นครปฐม เป็นสถานที่ถ่ายทำ

และได้นักแสดงรับเชิญมาร่วมงานเพียบ นอกจาก 3 หนุ่มในวง และ เป้ อารักษ์ แล้ว ยังมีดารานักแสดงดีกรีด็อกเตอร์ ปิ๊งปิ๊ง-รภัทร เอกนิธิเศรษฐ์ มารับบท ภรรยานักการเมือง ร่วมด้วย วิเนตร คำหนุน (โกดาว) ในบท นักการเมือง, เด็กชายธนพงศ์ ประภาศิริสุลี (กัฟ) ลูกชายนักการเมืองตอนเด็ก, ภาณุวัฒน์ แสงพร (แป๊ะ) ลูกชายนักการเมืองตอนโต,

กษโม จินตนาพิพัฒน์ (อั๋น) คนขับรถตู้, เลอลักษณ์ ธีระโชติเกริกไกร(เจี๊ยบ) ภรรยาคนขับรถตู้, ด.ญ. นิชาดา จินตนาพิพัฒน์ (นโม) ลูกสาวคนขับรถตู้ตอนเด็ก, น.ส.นัทธมล จินตนาพิพัฒน์ (แก้ม)ลูกสาวคนขับรถตู้ตอนโต และ นัฐพล หอมพวงภู่ คนขายปาท่องโก๋, วริษฐ์ อุดมสุข (ซี) ฮิปปี้, ธนาเทพ พรหมสุข (อากู๋) ครูสอนศิลปะ และประสงค์ ไกรชะนะ (สนุ๊ก) นักแข่งรถ

ดูจากภาพเบื้องหลังแล้วไม่ธรรมดา แฟนเพลงสามารถติดตามชม MV เพลง รักมหาศาล ได้ทาง FB zerohero3 / IG Zeroheroofficial และ YT sanamloangmusic


Loading

Share: