พีพีพัชญา,แอ้วอำภา นำทีมดาราคนดังตบเท้าเข้าร่วมรับมอบประทานรางวัล”กินรีทอง”ครั้งที่๔ ประจำปี2561 ณ ลานจัดกิจกรรมวิรันด้าฮอลล์ ศูนย์การค้า “เดอะคริสตัลปาร์ค”อย่างคึกคัก

“พีพี พัชญา-แอ้ว อำภา” นำทีมคนดัง
ตบเท้าเข้าร่วมรับประทานรางวัล “ กินรีทอง” อย่างคึกคัก

เป็นอีกหนึ่งงานรับรางวัลที่ใครหลายๆ คนตั้งตารอคอยชื่นชมความสำเร็จในแต่ละปี กับเวทีส่งเสริมคนดี มีคุณธรรม จริยธรรม ในงาน “กินรีทอง ครั้งที่ ๔ ประจำปี ๒๕๖๑” พร้อมเชิดชูเกียรติคุณให้กับบุคคลโดยตระหนักถึงคุณค่าของบุคคล คิดดี ทำดี เป็นแบบอย่างที่ดี ทรงคุณค่าต่อสังคมไทย ในการยกย่องส่งเสริมคนดี บุคคล เพื่อสร้างขวัญและกำลังใจทั้งศิลปิน-ดาราที่ควรค่ากับรางวัลในปี 2018 นี้ ณ ชั้น 1 ลานวีรันด้าฮอลล์ ศูนย์การค้าเดอะคริสตัล ปาร์ค ไปเมื่อวานก่อน

โดยครั้งนี้ถือเป็นการร่วมมือระหว่าง “ชมรมปันน้ำใจ อุ่นไอรัก” โดย “คุณกริช สุวรรณวิไลกุล” ประธานชมรม, บริษัท “108 พันล้านจำกัด” และ “ศูนย์การค้าเดอะคริสตัล ปาร์ค” ที่เปิดพื้นที่ลานวีรันด้า ฮอลล์ ชั้น 1 เนรมิตงานประกาศเกียรติคุณ “กินรีทอง ครั้งที่ ๔ ประจำปี ๒๕๖๑”

ด้วยแนวคิดจุดประกายความคิดให้เกิดความภูมิใจในคุณค่าความเป็นคนไทย แห่งความเชื่อ ความศรัทธา เพื่อรวมพลังในแนวคิด การทำความดี มีคุณธรรม แบ่งปันและช่วยเหลือสังคมอย่างยั่งยืนแบบบูรณาการ โดยได้รับเกียรติจาก หม่อมหลวงวันชัย นวรัตน์ องค์ประธานในพิธีและประทานเกียรติบัตร-โล่รางวัล “กินรีทอง ครั้งที่ ๔ ประจำปี ๒๕๖๑”

ที่ปีนี้มีทั้งศิลปิน-ดารา ผู้ประกาศตบเท้าเข้าร่วมรับรางวัลกันอย่างคับคั่ง อาทิ “พีพี-พัชญา เพียรเสมอ” สาขาศิลปินนักแสดงรุ่นเยาวชนตัวอย่าง, “แจ็ค-จารุพงศ์ กล้วยไม้งาม” สาขาสาขาศิลปินนักร้องตัวอย่าง, “ปิ๋ม ซีโฟร์” สาขาศิลปินนักแสดงตัวอย่าง, “แอ้ว-อำภา ภูษิต” สาขานักแสดงผู้สืบทอดวัฒนธรรมและต้นแบบที่ควรเอาเยี่ยงอย่าง,

บ๊อบ-ทูน หิรัญทรัพย์, Goblin The Project, พีค ภีมพล, ต่าย-สายธาร นิยมการณ์, ลูกตาล ชลธิชา, ษา วรรณษา, ปู กรองทอง, ต๊อก ศุภกรณ์, จุ๋ม ปอยเด้ง, ดาวใจ ไพจิตร, อ้วน รีเทิร์น, เป็นต้น

โดยถือคอนเซปต์คนดีมีจริยธรรม ได้รับการยอมรับจากสังคม มีความคิดริเริ่มสร้างสรรค์และมุมมองนอกกรอบ ชีวประวัติและผลงานที่สร้างแรงบันดาลใจให้กับคนในสังคมได้ถือเป็นแบบอย่างในการทำความดี

ทั้งนี้ยังนำรายได้ส่วนหนึ่งหลังหักค่าใช้จ่ายร่วมสมทบทุนโครงการช่วยเหลือผู้ประสบภัยพิบัติต่างๆ ทั้งยังร่วมมอบทุนการศึกษาแก่น้องๆ


ที่ยังขาดแคลนทั่วประเทศไทยของชมรมปันน้ำใจอุ่นไอรักอีกด้วย นับเป็นเกียรติคุณที่ได้รับควบคู่ไปกับความดีมีคุณธรรมตามแบบฉบับของบุคคลดีเด่นที่ควรเชิดชูเป็นอย่างยิ่ง

Loading

Share: