“สไมล์-ศศินา” พลิกบทบาทนางเอกบู๊ มาเป็นสาวชวนหลอน ในละครคุณธรรม “พิภพมัจจุราช” ตอน “ห้องสุดท้ายหมายเลข 13”

“สไมล์-ศศินา” พลิกบทบาทนางเอกบู๊ มาเป็นสาวชวนหลอน ในละครคุณธรรม “พิภพมัจจุราช” ตอน “ห้องสุดท้ายหมายเลข 13”

พญามัจจุราชยังคอยตัดสินดวงวิญญาณมนุษย์ที่หมดอายุขัยอยู่เสมอ ในละครเรื่อง พิภพมัจจุราช ผลิตโดย บริษัท กันตนา กรุ๊ป จำกัด (มหาชน) โดยผู้จัดฯ เวลล์-ดิษย์กรณ์ ดิษยนันทน์ กัลย์จาฤก ซึ่งกำลังเป็นกระแสในโลกออนไลน์ที่ต่างพากันลุ้น ติดตามเนื้อเรื่องของแต่ละตอนว่าจุดจบของคนชั่วต้องไปลงนรกขุมไหนบ้าง

และอีกหนึ่งเนื้อเรื่องที่น่าสนใจ “ห้องสุดท้ายหมายเลข 13” เรื่องราวของห้องพักสุดอาถรรพ์ที่มีวิญญาณอาศัยอยู่! ได้นักแสดงนำอย่างนางเอกสาว สไมล์-ศศินา พนมธรนิจกุล มารับบทเป็น นุ๊ก หญิงสาวที่อยู่ในศีลธรรม เป็นคนมองโลกในแง่ดีและมีน้ำใจต่อผู้อื่นเสมอ เธอได้งานทำที่กรุงเทพฯจึงต้องหาห้องเช่าอยู่ แจง(ภัทรนันท์ พิทักษ์ผล)เพื่อนสนิทแนะนำให้มาเช่าอยู่หอเดียวกัน แต่ห้องอื่นเต็มดันเหลือแค่ห้องหมายเลข 13 หลายคนอาจถือเรื่องเลข 13 แจงเลยชวนนุ๊กอยู่ห้องเดียวกัน แต่นุ๊กไม่อยากรบกวนและไม่ถือเรื่องเลขห้องด้วย ทุกคืนนุ๊กต้องเจอกับเรื่องแปลกๆ หลอนๆ แต่เธอพยายามตั้งสติ สวดมนต์แผ่เมตตา เพราะในห้องนั้นมีดวงวิญญาณของหญิงสาวอยู่จริง ที่พยายามขอความช่วยเหลือจากนุ๊ก เพราะดวงวิญญาณนี้ไม่สามารถออกจากห้องนี้ได้
ซึ่งงานนี้แอบถามความรู้สึกสาวสไมล์ที่ได้มาร่วมแสดงกับละครพิภพมัจจุราช เจ้าตัวเผยว่า “แอบตื่นเต้นค่ะ พอได้อ่านบทของตอนห้องสุดท้ายหมายเลข 13 ได้รับทเป็นนุ๊ก ก็คิดว่าเราจะแสดงออกมายังไงดีนะให้สมกับเป็นคนดี ชอบสวดมนต์นั่งสมาธิเพราะปกติหนูเป็นคนที่อยู่ไม่นิ่งเลยค่ะ เรียกได้ว่าอะเลิทตลอดเวลา(หัวเราะ)ก็เลยแอบกดดันนิดหน่อย แต่พอมาถึงกองเอ๊ะ ไม่รู้สึกกดดันอย่างที่คิด เพราะผู้กำกับช่วยบรีฟอีกครั้งให้เข้าใจในตัวละครมากขึ้น แต่แอบกลัวผีหน่อยๆ เพราะพี่ที่เขาเล่นเป็นวิญญาณส่งอารมณ์ และบรรยากาศในการถ่ายทำก็ส่งความรู้สึกหลอนได้ดี แอบขนลุกอยู่หน่อยๆค่ะ เอาจริงๆดีใจที่ได้เป็นส่วนหนึ่งในละครคุณธรรมเรื่องนี้นะคะ อยากชวนให้แฟนๆติดตามทุกๆตอน เพราะจะได้รับความรู้ คุณธรรมและข้อคิดดีๆกลับไปแน่นอนค่ะ”
สุดท้ายเตรียมลุ้นไปพร้อมกันกับบทสรุปของดวงวิญญาณสาว และนุ๊กจะสามารถช่วยเหลือเธอได้หรือไม่ ท่าพญามัจจุราชจะรับมือกับดวงวิญญาณนี้เช่นไรต้องติดตาม ตอน ห้องสุดท้ายหมายเลข 13 ในวันอาทิตย์ที่ 8 ตุลาคม 2566 เวลา 17.00-18.00 น. ทางช่อง 7HD กด 35

ข่าวโดย.วินิจ ผู้สื่อข่าวกิตติมศักดิ์

Loading

Share: