สาวประเภทสอง! เข็ดขยาดกับความรักกลัวถูกหลอกซ้ำ ได้เจอแล้วกับรักแท้ที่รอคอยมาทั้งชีวิต ใน คู่ไหน? ใช่เลย Secret Love

สาวประเภทสอง เข็ดขยาดกับความรักกลัวถูกหลอกซ้ำได้เจอแล้วกับรักแท้ที่รอคอยมาทั้งชีวิต ใน คู่ไหน? ใช่เลย Secret Love

รายการ คู่ไหน? ใช่เลย Secret Love อาทิตย์ที่ผ่านมา (6 มิถุนายน 2564) จากสถานการณ์การแพร่กระจายของไวรัส โควิด – 19 ทำให้ต้องมีการปรับตัวโดยการเปลี่ยนรูปแบบและกติกาใหม่ต้อนรับตลอดทั้งเดือน เพื่อเว้นระยะห่างทางสังคมช่วยให้ผู้ติดเชื้อมีจำนวนลดลง พร้อมนำเงินสะสมทั้งหมดบริจาคเข้าโครงการปรับปรุงห้องส่องกล้อง ตรวจลำไส้ใหญ่และทวารหนัก โรงพยาบาลจุฬาลงกรณ์ สภากาชาดไทย และครั้งนี้ก็ได้พาไปรู้จักกับคู่รักของ คุณต๊ะ – ชัยเดช เหล่ารอด อายุ 25 ปี ประกอบอาชีพพนักงานขนส่งฟรีแลนซ์ และ คุณหนูส้ม – ตรีชญา เรืองฉาย (สาวสอง) อายุ 31 ปี ประกอบอาชีพ เปิดร้านเวดดิ้งและเป็นช่างแต่งหน้า ที่มีอัตลักษณ์ความเป็นสาวประเภทสองเลยมักจะถูกหลอกจากคนรักมาโดยตลอดทำให้ต้องเจ็บช้ำจากเรื่องรักๆตลอดมา
โดย หนูส้ม ได้เล่าถึงเส้นทางความรักครั้งนี้ว่า “เราทั้งคู่เจอกันที่ห้างสรรพสินค้า ตอนนั้น ต๊ะ ใส่เครื่องแบบทหาร เดินเข้ามาถามทางกับส้มว่าเขาจะกลับบ้านที่กำแพงเพชรต้องไปขึ้นรถที่ไหน และ ต๊ะ ก็มาขอเฟสบุ๊คเรา ด้วยความที่แพ้เครื่องแบบมากตอนนั้นก็เลยให้ไป (หัวเราะ) จริงๆส้มก็แอบกลัวว่าเขาจะมาหลอกเรา เพราะตั้งแต่มีแฟนมาแล้ว 2 คน มักจะถูกผู้ชายหลอกมาตลอด เพื่อนๆจะเตือนเสมอนะว่าส้มมันเป็นแค่สาวประเภทสองอย่าเชื่อใจใครง่ายๆ แต่ ต๊ะ ก็ไม่เหมือนคนอื่นที่ผ่านมาและพร้อมพิสูจน์ตัวเองให้ส้มเห็นตลอดเวลาที่ส้มเจ็บป่วยก็คอยเช็ดตัว ป้อนข้าว ทำทุกๆอย่างให้กับส้ม ส้มบอกต๊ะ เสมอเลยค่ะว่าส้มเปิดโอกาสกับต๊ะตลอดเพราะสิ่งหนึ่งที่ส้มให้ต๊ะไม่ได้ก็คือลูก ถ้าวันใดวันหนึ่งที่ ต๊ะ อยากมีครอบครัว หรืออยากมีลูกก็ให้บอกกันตรงๆและแยกย้ายกันไปเริ่มชีวิตใหม่ได้เลย”
ต๊ะ เสริมอีกว่า “ผมรู้ตั้งแต่วันแรกแล้วครับว่าเขาเป็นอะไร แต่ผมดูกันที่ใจไม่ใช่เพศสภาพมากกว่า ผมไม่เคยมีแฟนเป็นสาวสองเลยครับ ส้มเป็นคนแรก ที่บ้านก็ไม่ปิดกั้นด้วยว่าผมจะรักกับใคร จริงๆผมเคยมีครอบครัวมีลูกแล้วด้วย แต่ ส้มก็รับได้ ยิ่งเราอยู่ด้วยกันช่วยกันทำงาน ผมยิ่งรักเขามาก ถึงเขาจะเป็นยังไงผมก็ไม่สน ผมไม่มีทางจะมีคนใหม่แน่ๆ เราคบกันมานานกว่า 4 ปีแล้วครับ จริงๆเราจะแต่งงานกันเมื่อ 12 มีนาคม ที่ผ่านมาแต่เกิดสถานการณ์ โควิด – 19 ก่อนทำให้ต้องพักงานแต่งไปก่อนครับ”
ทางด้าน 2 พิธีกรอย่าง “ต้นหอม – ศกุนตลา เทียนไพโรจน์ , นุ้ย – ธนวัฒน์ ประสิทธิสมพร” และแขกรับเชิญ “เต๋า – สมชาย เข็มกลัด , สมจิตร จงจอหอ” รู้สึกยินดีกับทั้งคู่มากๆ โดยเฉพาะ สมจิตร ได้บอกอีกว่า “ชอบคู่นี้มากๆจริงๆความรักมันเกิดขึ้นได้เสมอ คุณทั้งคู่มีคนรักที่ดีมันดียิ่งกว่าถูกรางวัลที่หนึ่งอีกนะฟังแล้วรู้สึกประทับใจมากๆ อย่าไปน้อยใจในโชคชะตาหรือสิ่งที่เป็นเลยนะ และขออวยพรให้มีความสุขมากๆขอให้ทั้งคู่รักนานๆ”
และ “เต๋า สมชาย , สมจิตร” สะสมเงินได้ทั้งหมด 10,000 บาท และสัปดาห์หน้า แขกรับเชิญจะสามารถสะสมเงินเพื่อนำไปบริจาคได้ทั้งหมดเท่าไร

ติดตามชมได้ใน รายการ คู่ไหน? ใช่เลย Secret Love ทุกวันอาทิตย์ เวลา 16:00น. ทาง ช่อง 3HD ช่อง 33 หรือเลือกรับชมย้อนหลังได้ที่ Youtube และ Facebook : ZENSE Entertainment

Share: