บริษัท RAY INTERNATIONAL GROUP CO.LTD โดยประธานและผู้บริหารระดับสูงบินลัดฟ้าร่วมงานแถลงข่าวเปิดตัว หน้ากากมาร์ค RAY ที่นครเซี่ยงไฮ้ประเทศจีน

นายนพดล เรืองศรี ประธานบริษัท เรย์ อินเตอร์เนชั่นเนล กรุ๊ป จำกัดพร้อมด้วยผู้บริหารระดับสูง

และนายทรงศักดิ์ ติดไชย ผู้อำนวยการบริหารนิตยสารดาราอินไซด์ทีวีร่วมเดินทางในงานแถลงข่าวเปิดตัว”
หน้ากาก “มาร์คเรย์”ที่นครเซี่ยงไฮ้ประเทศจีน
บริษัท เรย์ อินเตอร์เนชั่นเนล กรุ๊ป จำกัด ได้เปิดเผยว่า​ ผลิตภัณฑ์​RAY พลังแห่งความสดใสเสริมสร้างบุคลิกภาพ​ ของหนุ่มสาว​ในคำจำกัดความของคำว่า RAY มาจากความหมายว่า “ทำให้เกิดรังสี​ของความสดใส” จากคำเต็ม​ของแต่ละตัวอักษร​คือR = Raise ยกเสริมสร้าง​ A = Always อยู่​เสมอ​ Y = Young. ความหนุ่มสาว จึงเป็นที่มาของการก่อตั้ง บริษัทเรย์ อินเตอร์เนชั่นแนล กรุ๊ป จำกัด โดยการก่อตั้งของคุณนพดล เรืองศรี ซึ่งคิดค้นกับครอบครัวจึงเกิดสินค้าในนามแบรนด์ RAY มาร์คหน้า และทำการจดทะเบียนใน​รูปแบบ บริษัทฯ จำกัดในปี 2557 การทำธุรกิจเครื่องสำอางนั้นมีความละเอียดอ่อน โดยแนวคิดและการค้นคว้าทำเครื่องสำอางชนิดตัวมาร์คหน้านี้ ตลาดยังมีแนวโน้มและความต้องการที่เพิ่มมากขึ้นอย่างต่อเนื่อง จึงทำให้เราคิดค้นผลิตภัณฑ์ตัวนี้ขึ้นมา ปัจจุบันความสวย,ความงามเป็นส่วนที่ทำให้คนเรามีบุคลิคที่ดีขึ้น ผู้บริโภคในตลาดก็มีแนวโน้มที่จะรักษาสุขภาพมากขึ้น ซึ่งตรงกับเป้าหมาย ของบริษัทฯ จึงทำให้เราได้คิดค้น คำว่า RAY ซึ่งเป็นพลังความสวยความงามและมีแสงแห่งความสดใส ทำให้ RAY มีความหมายว่าจะ​ “ทำให้เกิดรังสี​ของความสดใส” หน้าตาสดใส ดูชุ่มชื่นตลอดทั้งวัน มีพลังแสงอยู่ในตัวเป็นที่มาของการสร้างสินค้า RAY ให้ความนิยมอย่างแพร่หลายตลอดจนถึงทุกวันนี้​ ซึ่งกลุ่มเป้าหมายคือตลาดต่างประเทศ​ส่วนใหญ่​ 99% เป็นคนจีน​ ไตหวัน​ฯลฯ​

นายนพดล กล่าวอีกว่า การาเข้าตลาดโลกนั้นต้องให้ความเชื่อมั่น และคุณภาพที่ดี และจะต้องมีการพัฒนาผลิตภัณฑ์ขึ้นเรื่อยๆ พร้อมกับนักวิชาการในการตรวจสอบสินค้าและผลิตเป็นอย่างดี​ ซึ่งในส่วนนี้เรามอบหมายให้ ให้ผู้ผลิต คือ ห้างหุ้นส่วนจำกัด สปิงกรีน ใน จ.เชียงราย เป็นผู้ผลิต โดยมีทางเราเป็นผู้ตรวจสอบคุณภาพสินค้าเพื่อเพิ่มความมั่นใจให้กับลูกค้าอีกด้วย​

สำหรับผู้ชนะการประกวดจะได้รับโอกาสในการเป็นแบรนด์​แอมบาสเดอร์ของผลิตภัณฑ์​Ray​ และจะได้เป็นตัวแทนประเทศไทย​ไปโปรโมทสินค้าที่ประเทศ​จีน

Loading

Share: