นิตยสารดาราอินไซด์ทีวี ขอเชิญแฟนคลับ FC ทุกท่านของดารานักแสดงนักร้องดังเซเลปทั้งหลาย ร่วมกดโหวตส่งแรงเชียร์แรงใจในงานประกาศผลงานดาราอินไซด์ทีวี อวอร์ด รางวัล นาคราช ครั้งที่3


กับความคืบหน้าในงานประกาศผล “รางวัลนาคราช ครั้งที่3 ที่จะมีขึ้นนั้น จ๋า จตุจักร เจ้าของผู้ก่อตั้งนังสือ และผู้จัดงานรวมทั้งคณะทีมงานทั้งหมดไม่ว่าจะเป็น อาเปี๊ยกศิเดช ประธานฝ่ายผลิต ท่าน(พ่อ)ต้น มนต์ ภารตะ เทวารองประธานผู้อำนวยการ ทรงศักดิ์ ประชาชื่นผู้อำนวยการบริหาร และ แหม่มวิเวียน ระวีผู้อำนวยการฝ่ายผลิต น้ำวัลยา จากบริษัท 555 สตูดิโอเจ้าของผู้ผลิตภาพยนตร์และแมวมองหาเด็กส่งเสริมเข้าวงการบันเทิง
สลัก ศรีสิริวิบูลย์ผู้ผลิตรายการ 555 ตะลอนทัวร์PSI และทีมช่างภาพจากห้องภาพ “สยาม สตูดิโอ”ที่นำโดย สามารถ พึ่งจันดุม รวมถึงท่านอาจารย์พรโชค นาคาคณปติ บรรณาธิการข่าวศิลปวัฒนะธรรม ทีมงานคณะผู้จัดงานทั้งหมดพร้อมแล้วที่จะจัดงานอย่างยิ่งใหญ่
ในปีนี้ได้ร้านค้าที่จะมาร่วมออกร้าน นำอาหารเครื่องดื่มที่จะ
มาคอยบริการต้อนรับแฟนคลับFC ทั้งหลายมากกว่า15 ร้านค้า”ฟรี”ตลอดรายการงานจบ และในปี2561 นี้ แฟนคลับFCทุกท่าน จะรักใครชอบใครดารานักแสดงนักร้องขวัญใจมหาชนคนไหน
ดารายอดเยี่ยม ชายหญิง คู่จิ้นคู่ไหน ที่ท่านชื่นชอบท่าน
สามรถร่วมกดโหวตส่งแรงเชียร์แรงใจ ได้ตั้งแต่บัดนี้เป็นต้นไปติดตามข่าวสารหน้าเพจของ นิตยสารดาราอินไซด์ทีวี
งานดาราอินไซด์ทีวี อวอร์ด รางวัลนาคราช ครั้งที่3
จะจัดขึ้นในวันเสาร์ที่ 11 สิงหาคม 2561 ตั้งแต่เวลา
08.09น.พิธีบวงสรวง 10.30น.จะเข้าสู่พิธีสงฆ์ มีพระเดชพระคุณหลวงพ่อทองกลึง สุนทโร เจ้าอาวาสวัดเจดีย์หอย จ.ปทุมธานีเป็นประธานฝ่ายสงฆ์ ถวายภัตตาหารเพล
ณ.สำนักงานใหญ่ บริษัทTOTอาคาร9 ชั้น2 ถนนแจ้งวัฒนะ แขวงทุ่งสองห้อง เขตหลักสี่ กรุงเทพ10210
ท่านใดสนใจจะร่วมในงานประกาศผลรางวัล นาคราช ครั้งที่3 ในครั้งนี้ สามารถติดต่อสอบถามได้ที่หมายเลขโทรศัพท์ 081-4424374= จ๋า จตุจักร

กู้ ท่าน้ำนนท์

Loading

Share: