สมศักดิ์ศรี ผู้จัดฯ ใหม่ ช่อง 3 “เมย์ ปทิดา” ยิ้มปลื้ม “ปมเสน่หา”เปิดตัวสุดปัง! แฟนละครอวย “แพทริเซีย” แซ่บพร้อมฟาด

สมศักดิ์ศรี ผู้จัดฯ ใหม่ ช่อง 3 “เมย์ ปทิดา” ยิ้มปลื้ม “ปมเสน่หา”เปิดตัวสุดปัง! แฟนละครอวย “แพทริเซีย” แซ่บพร้อมฟาด

เปิดมาก็ครองใจคคนดูได้สำเร็จ สำหรับละครรสแซ่บแนวโรแมนติกดราม่า “ปมเสน่หา” ผลงานการประเดิมเป็นผู้จัดละครช่อง 3 ครั้งแรกของ “เมย์ ปทิดา กำเนิดพลอย” ที่เรียกว่าหายเหนื่อยในการจับคู่ “เกรท วรินทร ปัญหกาญจน์” รับบทเป็น พายุ หนุ่มนักธุรกิจผลิตพลังงานสะอาด มาประกบ “แพทริเซีย ธัญชนก กู๊ด” ที่ฉีกคาแรคเตอร์สลัดลุคได้สำเร็จเรียกว่าสวยแซ่บพร้อมฟาด ในบท “ดร.ปาริฉัตร” ไลฟ์โค้ชชื่อดังที่กลับมาล้างแค้นเรื่องราวในอดีต สนุกถูกใจแฟนๆ ดันแฮชแท็ก #ปมเสน่หาep1 แรงติดเทรนด์ทวิตเตอร์
เปิดปมตอนแรกก็แรงทะลุเข้าไปที่ใจแฟนละครกันแล้ว กับการร่วมงานของพระ-นาง “เกรท-แพทริเซีย” ที่แฟนๆ ยกให้เป็นเคมีคู่ใหม่ที่ถูกใจ บทละครก็เข้มข้น สนุก แซ่บ สมการรอคอย!

และออร่าชายชั่วของ ตฤณ(ท็อป จรณ) ที่แฟนๆ พร้อมใจสาปส่ง และ 3 สาวปากแซ่บมือตบ แพร์ พิชชาภา, โยเกิร์ต ณัฐฐชาช์ และ ไอซ์ อธิชนัน ที่ออกมาแต่ละฉากทำโซเชียลแทบแตก เรียกว่าอินเนอร์จัดเต็มมากๆ

 ก็ชื่นใจไปตามกัน การันตีจากกระแสในทวิตเตอร์ อาทิ “นักแสดงทุกคนเล่นดีมากอะ มงต้องลงแล้วป่ะ, นี่แค่epแรกนะ ถึงขั้นต้องลุกไปหยิบยาดมอ่ะ epต่อไปจะขนาดไหนเนี่ย, แพทดูสวยแพงมาก คอสตูมและเมคอัพคือดีมากเรื่องนี้, แพทสวยมากกก ลุคไหนก็ดียิ่งเวลาแบบใส่สูทดูภูมิฐานมาก พอใส่แว่นไม่ได้แต่งตัวจริงจังก็น่ารักกกก”

ตอนแรกได้รับกระแสตอบรับถล่มทลายขนาดนี้ ตอนต่อไปแฟนๆ เตรียมปูเสื่อรอดูได้เลยการล้างแค้นของ “ปาริฉัตร” ที่เธอไม่ได้มาเล่นๆ ในละครเรื่อง “ปมเสน่หา” ทุกวันพุธ-พฤหัสบดี เวลา 20.30 น. ดูทีวีกด 33 ดูมือถือกด 3Plus

Share: