“เปิดกองวิก 3” ชวน “หมาก-แต้ว” พร้อมทีม “เกมล่าทรชน”มาขยี้คิวบู๊สไตล์ “พี่นก ฉัตรชัย”

“เปิดกองวิก 3” ชวน “หมาก-แต้ว” พร้อมทีม “เกมล่าทรชน”มาขยี้คิวบู๊สไตล์ “พี่นก ฉัตรชัย”

​อีกไม่นานเกินรอบู๊หนักจัดใหญ่สมการรอคอยแน่นอนสำหรับละคร “เกมล่าทรชน” การันตีลายเซนต์โดย ผู้จัด-ผู้กำกับ “พี่นก ฉัตรชัย เปล่งพานิช” จาก บริษัท เมตตาและมหานิยม จำกัด งานนี้รายการ เปิดกองวิก 3 ไม่พลาดที่จะแฉเบื้องหลังไปกับ หมาก ปริญ, แต้ว ณฐพร, ท็อป จรณ และน้องใหม่ ตูน พิมพ์ปวีณ์ พร้อมด้วย พี่นก ฉัตรชัย กันถึง 4 EP. จะโหดขนาดไหนต้องดู!
​เริ่ม EP.1 เม้าท์มอย 2 ราชินีนักสู้ แต้วและตูนกับลีลาการบู๊ที่ผู้ชายยังอาย หมากและท็อปพระเอกสายบู๊ ที่พลิกมาร้ายเป็นเรื่องแรกมันส์สะใจถึงเครื่อง ละครบู๊ลายเซนต์ พี่นก ฉัตรชัย ทั้งทีของเขาดีแน่นอน ชนิดที่ว่า เจ็บตัวไม่ว่า เสียหน้าไม่ได้! เปิดฉากมาจะถือปืนมาด้วยหรือไม่ต้องตามไปดู
​มาต่อ EP.2 แต้วที่ใครหลายคนคิดว่าเป็นสาวหวานแต่จริงๆ คือเกินคาด จนอยากจะทำโล่กระบี่มือ1 ให้ทั้งดราม่าและลีลานักบู๊ เรียกว่าฟาดได้ฟาดมากแม่! พี่นกจัดเต็มแค่ไหนแต้วเบิ้ลให้คูณ 10 จนผู้ชายยังทึ่งต้องยอมรับในฝีมือของเธอคนนี้จริงๆ
​ใน EP.3 งานนี้บัลลังก์ตัวร้ายต้องสั่นสะเทือนเมื่อ ท็อป จรณ สวมคาแรคเตอร์ความเหี้ยม แสนดุดันครั้งแรกขอย้ำว่าครั้งแรก! ในบทมาเฟียเคราเฟิ้มหล่อโหดกับบทสุดหิน แถมของเด็ดด้วยสถานที่ไฮไลท์จากในละครที่ยังไม่เคยบอกที่ไหนมาก่อนบอกเลยว่างานนี้มีหลอนแน่นอน
​และ EP.4 ความทรงจำที่นึกถึงวันที่โคตรเหนื่อย..สนุกจนสำลักความเหนื่อย ทั้งได้แผล ร่างแหลก จะเป็นฉากไหนต้องดู แอบสปอยนิดหนึ่งเรื่องนี้เขาไม่ได้บู๊ดุเดือดอย่างเดียว แต่เลิฟซีนก็ดุจัดอย่าบอกใครเชียว
​เบื้องหลังความหฤโหดจะหนักขนาดไหนตามไปดูได้ในรายการ “เปิดกองวิก 3 Online” ในวันที่ 23-26 ตุลาคม นี้ เวลา 11.30 น. ทาง Facebook Fanpage : CH3Plus และรอติดตามชม “เกมล่าทรชน” ได้ทุกวันพุธ-พฤหัสบดี เวลา 20.30 น. เริ่มตอนแรก 28 ตุลาคม นี้ ทางช่อง 3 กด 33

Share: