EXAT MAGAZINE วารสารเพื่อการใช้ชีวิต เคียงข้างผู้ใช้ทางพิเศษ

EXAT MAGAZINE วารสารเพื่อการใช้ชีวิต เคียงข้างผู้ใช้ทางพิเศษ

เดินทางกันมาถึงฉบับที่ 3 แล้ว สำหรับวารสาร “EXAT Magazine” ประจำปี 2565 ซึ่ง การทางพิเศษแห่งประเทศไทย (กทพ.) ได้จัดทำวารสาร “EXAT Magazine” เพื่อเป็นสื่อกลางในการเผยแพร่ประชาสัมพันธ์ข้อมูลข่าวสารในรูปแบบ eBook เพื่อสร้างความเข้าใจอันดีแก่ผู้ใช้บริการทางพิเศษอย่างมีประสิทธิภาพ สอดคล้องกับวิสัยทัศน์ของ กทพ. ที่ว่า “องค์กรนวัตกรรมเพื่อการเดินทางและคุณภาพชีวิตที่ดีขึ้น” (Innovation for better drive and better life)
ทั้งนี้ เพื่อให้ EXAT Magazine เป็นวารสารเพื่อการใช้ชีวิต เคียงข้างผู้ใช้ทางพิเศษอย่างแท้จริง จึงได้มีการพัฒนา “รูปแบบ” และ “เนื้อหา” ของวารสารให้มีความน่าสนใจและทันสมัยมากขึ้น เพื่อให้สามารถเข้าถึงกลุ่มประชาชนทั่วไปที่เดินทางด้วยทางพิเศษเป็นประจำ ไม่ว่าจะเป็นการเดินทางในชีวิตประจำวัน และการเดินทางท่องเที่ยว
สำหรับ EXAT Magazine ฉบับที่ 3 ประจำเดือนกรกฎาคม – กันยายน 2565 ยังคงมีเนื้อหาภายในฉบับที่น่าสนใจมากมาย อาทิ Enjoy Driving เทคนิคการการดูแลบำรุงรักษารถยนต์ และ Tips ในการขับรถ รวมถึงมารยาทต่าง ๆ ของการใช้รถ การขับรถบนทางพิเศษ ฯลฯ
On The Road ฉบับนี้จะได้พบกับบทสัมภาษณ์เปิดประสบการณ์ทริปท่องเที่ยวกับครอบครัวอันสุดแสนประทับใจของพระเอกดาวรุ่ง “ภณ ณวัสน์” ที่จะมาชวนคุณไปสัมผัสไอเย็น อ.ปาย จ.แม่ฮ่องสอน

ส่วนคอลัมน์เด่นประจำฉบับอย่าง On The Express Way ฉบับนี้จะพาไปรู้จัก จ.กระบี่ ให้ลึกซึ้งขึ้น เพราะไม่ได้มีดีแค่ทะเลแหวกและเกาะสวย ๆ เท่านั้น แต่กระบี่ยังขึ้นชื่อในเรื่องของวารีบำบัดจากธรรมชาติ เช่น สระมรกต สุดยอดออนเซ็นธรรมชาติ น้ำตกคลองท่อม มหัศจรรย์แห่งสายธาร น้ำพุร้อนเค็ม วารีบำบัดจากใต้พิภพ ไปจนถึง วารีรักษ์ สปามาตรฐานโลก

คอลัมน์ Going Out ฉบับนี้พาเที่ยวชม พิพิธภัณฑ์ครุฑ (Garuda Museum) ตั้งอยู่ที่ จ.สมุทรปราการ พิพิธภัณฑ์ที่บอกเล่าเรื่องราวของเหล่าครุฑแห่งเดียวในไทยและในอาเซียน จากความเชื่อในศาสนา ร้อยโยงความสัมพันธ์ความศรัทธา เกิดเป็นงานศิลป์ การเดินทางไปเทียวชมไม่ยุ่งยาก เพราะมีทางด่วนขั้นที่ 1 (เฉลิมมหานคร) ช่วยเพิ่มความสะดวกสบาย

Fortune Corner เป็นอีกหนึ่งคอลัมน์ที่มีผู้ติดตามทุกฉบับ ให้คุณได้อัปเดตตรวจเช็คดวงชะตา งาน เงิน ความรัก สุขภาพ จะเป็นยังไงช่วงนี้ ไปอ่านกันได้ รับประกันความแม่นยำ โดย มัชฌิมา พูลผล

On Destination ฉบับนี้พาเที่ยวต่างแดน เมืองไทจง เมืองที่เต็มไปด้วยชีวิตชีวาและแรงบันดาลใจ กับการออกแบบที่เอาใจใส่ผู้อยู่อาศัย โดยต้องการให้คนออกมาใช้พื้นที่สาธารณะได้อย่างเต็มที่ สายกินต้องไม่พลาดตลาดกลางคืนในไทจง อร่อยอิ่มท้องพร้อมอาหารละลานตา ยังมีอีกหลากหลายสถานที่น่าสนใจ ติดตามอ่านได้ในฉบับ

EXAT News ข้อมูลข่าวสารจากการทางพิเศษ ในฉบับเดือนกรกฎาคม-กันยายน ศกนี้ มีข่าวดีมาบอกสำหรับผู้ใช้ Easy Pass รายละเอียดสามารถติดตามได้ภายในฉบับ

นอกจากนี้ ยังมีคอลัมน์อื่น ๆ ที่น่าสนใจภายในฉบับอีกมากมาย สำหรับผู้ที่สนใจสามารถดาวน์โหลด EXAT Magazine ได้ที่ www.exatmagazine.com หรือสแกน QR Code เพื่อดาวน์โหลดวารสารในรูปแบบ Animation eBook หรือ PDF ได้ฟรี โดยไม่มีค่าใช้จ่ายใด ๆ ทั้งสิ้น

Click Link เพื่อดาวน์โหลดวารสาร
https://exatmagazine.com/Magazine/EXAT-0322/Exat-Magazine_322.html#p=1

Share: