“แฟนผมน่ารัก” จูงยอดวิวพุ่งทะลุ 3 ล้าน “ต้าวโบว์” น่ารักเกินต้าน

“แฟนผมน่ารัก” จูงยอดวิวพุ่งทะลุ 3 ล้าน “ต้าวโบว์” น่ารักเกินต้าน

ซิงเกิลเดี่ยว “แฟนผมน่ารัก” และ MV ของนางเอก “โบว์ เมลดา” ช่อง 3 ดังทะลุไมค์ หลังจากปล่อย MV ยังไม่พ้นวันยอดวิวก็พุ่งแรงเกินล้าน และยังคงพุ่งขึ้นอย่างต่อเนื่องจนในที่สุด แฟนผมน่ารัก เกินไปครับ กับยอดไลค์ ยอดวิวที่เพิ่มรัวๆ ใน YouTube: Ch3Thailand Music จนเกิน 3 ล้านวิว ครองอันดับมาแรงใน Youtube ติดต่อกันหลายวัน และเริ่มมีชวนเต้นกันใน Tiktok อย่างแพร่หลาย กับ #แฟนผมน่ารักChallenge “ต้าวโบว์” ส่งผ่านความน่ารักไปกับเพลง ยิ่งทำให้กระแสดีเกินต้าน พุ่งทะยานสู่ล้านต่อ ๆ ไป

ซึ่ง “ต้าวโบว์” ได้เปิดเผยถึงความดีใจครั้งนี้ว่า “ดีใจมาก(ยิ้ม) ติดตามโซเชียลตลอดเลยค่ะ มีกระแสพูดถึงโบว์อยู่เรื่อย ๆ มีเสียงชื่นชมในผลงาน และเข้ามาติดตามฟังเพลง แฟนผมน่ารัก จนตอนนี้ยอดวิวทะลุถึง 3 ล้านแล้ว ดีใจมาก ๆ ค่ะ โบว์บอกแล้วว่า (แฟนผมอ่ะ น่าร้ากกกก!! จริง ๆ งับ) ขอบคุณแฟน ๆ ของโบว์ทุกคนเลยนะคะ ได้กำลังใจแบบนี้จะรีบทำเพลงตัวที่สองออกมาให้เร็วที่สุดค่ะ”

ในเวลานี้เรียกได้ว่า “แฟนผมน่ารัก(CUTE)” BOW Maylada feat. LIPTA กำลังกลายเป็นกระแสไวรัล “คลั่งรัก” อย่างแพร่หลายในทุกวงการ และกำลังได้รับความนิยมแบบเกินต้าน ผู้หญิงชื่อ “โบว์ เมลดา สุศรี” สามารถทำให้คู่รักหลายคู่ได้นำประโยคติดหูในเพลงไปร้องบอกกับแฟนของตัวเองว่า “แฟนผมน่ารักจังเลยครับ เจอแบบนี้ก็ตายดิครับ คนอะไรไม่รู้ อยากอยู่ด้วยทุกวันเลย” และนั่นทำให้ยอดวิวพุ่งไม่หยุด ไปพร้อมกับคำชื่นชมจากแฟนเพลงในหลาย ๆ โซเชียล ที่เข้ามาชื่นชมกับผลงานเพลงในครั้งนี้ที่ โบว์ ทั้งร้องดีและสื่อสารถึงความรู้สึกของคนที่กำลังมีความรักออกมาได้เข้ากับเพลงอย่างกลมกลืน จนแฟนเพลงทุกเพศทุกวัยต่างบอกเป็นเสียงเดียวกันว่า “โบว์ และเพลง น่ารักมาก” ดังนั้นในเวลานี้ “ต้าวโบว์” จึงแรงเกินต้าน

ใครที่อยากชมเบื้องหลังการทำงานเพลงและ MV แบบ Exclusive clip สามารถเข้าไปติดตามได้ทาง 3Plus > https://ch3plus.com ในรูปแบบ Special Uncut ทาง“3Plus Premium” (สามพลัส พรีเมียม) นำทีมพาทัวร์โดย “โบว์ เบลดา” และเข้าไปฟังเพลง “แฟนผมน่ารัก” ได้ที่ 3Plus และ Youtube: Ch3Thailand Music youtu.be/jrgpLYx69ZE#MVแฟนผมน่ารักสามล้านวิว #โบว์เมลดาแฟนผมน่ารัก #โบว์เมลดา #แฟนผมน่ารักCUTE #BOWMaylada #LIPTA #3Plus #Ch3ThailandMusic

Share: