แจ้งเกิด! ผลงานตามติดรัวๆ “ท๊อด สุทธิพงษ์” ร่วมแสดงในซีรีส์ เรื่อง “เคลิ้ม I See You” ของบริษัท บ้านคนละคร 365 จำกัด โดย “ดร.บุญมา อิ่มวิเศษ” เป็นผู้อำนวยการสร้าง

แจ้งเกิด ผลงานตามติดรัวๆ ในช่วงนี้ ท๊อด สุทธิพงษ์ ได้รับโอกาสที่ดีได้มาร่วมแสดงในซีรีส์ เรื่อง เคลิ้ม I See You ของบริษัท บ้านคนละคร 365 จำกัด โดย ดร.บุญมา อิ่มวิเศษ เป็นผู้อำนวยการสร้าง

ซึ่งนำแสดงโดย เต๋า เศรษฐพงศ์ /เบียร์ ภัสรนันท์ กำกับโดย อ๊อด ราเมศ ซึ่งงานนี้ ท๊อด สุทธิพงษ์ เผยว่า ” ท๊อดต้องขอบคุณผู้ใหญ่ทุกท่าน ที่ให้การสนับสนุนท๊อด ซึ่งในเรื่องนี้ ท๊อด รับบท ชื่อเอ็ม เป็นรุ่นพี่ในมหาวิทยาลัย ของพระเอกนางเอก

ที่หล่อมากและหลงตัวเอง จนถึงขั้นนางเอก ที่ชื่อ มิ้น แสดงโดย เบีย์เดอะวอยซ์ มาชอบเรา แต่เรามั่นใจ พูดจาไม่ดี ใส่นางเอก จนพระเอกชื่อ แทน ที่รับบทโดย เต๋า ทนไม่ได้ จนเกิดการแลกหมัด จัดคิวบู๊กันไปเต็มๆ

จนเป็นอีกจุดหนึ่งที่ทำให้เกิดเรื่องราว และอีกอย่างในเรื่องเราก็จะเจ้าชู้มากๆ ท๊อดก็อยากให้ทุกคนรอติดตามกันน่ะครับ ซึ่งบอกเลยว่า ทุกคนจะได้ชมนักแสดงมากฝีมืออีกหลายๆท่าน ที่ร่วมแสดงในซีรีส์เรื่องนี้ และสนุกสนานมากครับ สามารถติดตามชมได้ ทาง Line Tv เร็วๆนี้ ครับ” งานนี้ ถือว่าท๊อด สุทธิพงษ์ แสดงได้ทุกบทบาทจริงๆ ไม่ว่าจะบทหวาน บทบู๊ ก็ขอเป็นกำลังใจให้ด้วยน่ะครับ และรอติดตามผลงานที่จะตามมาครับ

ชื่อนามสกุล :สุทธิพงษ์ นาคแดง
ชื่อเล่น :ท๊อด
อายุ :25
ส่วนสูง :183
น้ำหนัก :74
ความสามารถด้านการบันเทิง: การแสดง,ร้องเพลง ความสามารถด้านกีฬา: ฟุตบอล,วอลเล่ห์บอล,บาส,ตะกร้อ
ผลงานที่ผ่านมา :ซีรี่ส์ : นิยามรัก / เคลิ้ม (LINE TV)
MV เพลงเตือนน้องอย่าลองรัก / เพลงอีกนานแค่ไหน
IG : s.t.p.n.d
Facebook : Suttipong Nakdaeng


Share: