ยังคงหวานอย่างต่อเนื่อง สำหรับ “คู่จิ้นต่างวัย” ดร.ชายแฮ็คส์ วโรดม ศิริสุข กับ ท๊อด สุทธิพงษ์ นาคแดง ที่หมั่นเติมความหวาน และความปังของคู่จิ้นสายวาย ด้วยการเดินสายไหว้เทพย่านราชประสงค์ โดยมี อ.ปิง-สุรสิทธิ์ รุ่งโรจน์ชวกุล แนะนำไหว้อย่างไรให้รุ่ง! งาน เงิน ความรัก

หวานต่อเนื่อง! ชายท๊อด เดินสายไหว้เทพแยกราชประสงค์ อ.ปิง แนะนำไหว้อย่างไรให้รุ่ง!!! งาน เงิน ความรัก

ยังคงหวานอย่างต่อเนื่อง สำหรับ “คู่จิ้นต่างวัย” ดร.ชายแฮ็คส์ วโรดม ศิริสุข กับ ท๊อด สุทธิพงษ์ นาคแดง ที่หมั่นเติมความหวาน และความปังของคู่จิ้นสายวาย ด้วยการเดินสายไหว้เทพย่านราชประสงค์

โดยมี อ.ปิง-สุรสิทธิ์ รุ่งโรจน์ชวกุล ผู้จัดการส่วนตัวของ อาจารย์พรหมญาณ รัตนญาณพิโมกขิ์ เป็นผู้นำไหว้ พร้อมด้วยลูกศิษย์คนสนิทอย่าง คุณเจ-เธียรสิน เจตริน จากสถาบันพรหมญาณ ที่ร่วมกันสร้างความปังเรื่องงาน เงิน และความรัก โดยเริ่มไหว้ “ท้าวมหาพรหมเอราวัณ” เป็นสถานที่แรก

อ.ปิง เผยเคล็ดลับการไหว้ ท้าวมหาพรหมเอราวัณ ไว้ว่า ควรไหว้ก่อน 08.00 น. หรือไม่เกิน 12.00 น. เพราะท่านจะมารับคำอธิษฐาน และสัมฤทธิ์ผลเป็นจริงในเร็ววัน
จากนั้นก็พา ชายท๊อด ไปไหว้ “ท้าวอัมรินทราธิราช” ซึ่งอยู่ในบริเวณใกล้ๆ กัน

ด้วยการใช้ธูปและเทียนเป็นสีเขียว สำหรับองค์ถัดไปอยู่ตั้งอยู่ใน “สำนักงานตำรวจแห่งชาติ” นั่นคือ “องค์พระนารายณ์ทรงพญาอนันตนาคราช” ซึ่งเป็นที่เคารพบูชาของตำรวจ อ.ปิง เล่าว่า พระนารายณ์ หรือ พระวิษณุ เป็นองค์เดียวกัน และเป็นเทพสูงสุดมีหน้าที่สร้างและลิขิตสรรพสิ่งทั้ง ปวงทั้ง 3 โลก ใครได้กราบไหว้บูชารับรองว่า ปังสุด!!

แล้วก็พาข้ามถนนไปยังหน้าศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ กราบไหว้สิ่งศักดิ์สิทธิ์ที่ประดิษฐานอยู่หน้าด้านหน้า ทั้ง “องค์พระพิฆเนศร์” และ “พระตรีมูรติ” โดยเริ่มไหว้จากพระตรีมูรติก่อน ด้วยดอกกุหลาบ และธูปเทียน ส่วน พระพิฆเนศร์ ไหว้ด้วยดอกดาวเรือง อ.ปิง บอกว่า ถ้าไหว้ พระตรีมูรติ แล้วขอเรื่องความรัก ให้มาขอวันพฤหัสบดี ส่วนวันอื่นๆ ให้ขอเรื่อง เมตตา มหานิยม ตั้งจิตดีๆ รับรองสำเร็จทุกราย งานนี้ ชายท๊อด เผยความรู้สึกว่า

“ส่วนตัวชายนับถือเทพทุกองค์อยู่แล้ว แล้วก็มาไหว้ทุกปี เพื่อความเป็นสิริมงคลกับชีวิต ปีนี้พิเศษ เพราะได้มากับ ท๊อด เป็นความพิเศษที่บอกได้เลยว่า ต้องปัง แน่นอน เพราะ อ.ปิง เผยเคล็ดลับในการไหว้เยอะมาก ซึ่งเชื่อว่าหลายคนไม่รู้ คือเสริมเรื่องงาน เงิน และความรัก พอไหว้ปุ๊บ ชายท๊อดก็ได้รับข่าวดี

เพราะมีคนติดต่อให้เป็นพรีเซ็นเตอร์สินค้าเลย คือตกใจมาก แล้วในปีนี้ก็จะมีผลงานทั้งหนัง ละคร และซีรี่ส์ตามมาอีก ชายเชื่อว่าปีนี้จะเป็นปีที่ดี ปีที่ปังสุดๆ เลยครับ”
ด้าน หนุ่มท๊อด เผยความรู้สึกว่า “ผมรู้สึกดีมากๆ ครับ แต่ละที่ได้ความรู้สึกไม่เหมือนกัน ไหว้พระพรหมที่แรก รู้สึกอบอุ่นมากๆ พอมาไหว้พระอินทร์ ก็มีความสุขใจ เหมือนอยู่บนสวรรค์ พอไปกราบ พระนารายณ์ ครั้งแรกที่เห็นคือ ขนลุกมากๆ ครับ รู้สึกถึงพลังงาด้านบวก อาจจะเนื่องจากท๊อดเป็นลูกหลานพญานาคด้วย เลยสัมผัสได้ตรงๆ ส่วน พระตรีมูรติ กับ พระพิฆเนศร์ ตอนที่ไหว้ก็รู้สึกอิ่มเอม อิ่มใจ คือเป็นความรู้สึกที่มีความสุข ผมต้องขอบพระคุณ อ.ปิง พี่เจ และพี่ชายแฮ็คส์ ที่ชวนท๊อดมาไหว้ในวันนี้ด้วยครับ”

เรียกได้ว่าเป็น “คู่จิ้นต่างวัย” ที่กำลังฮอตฮิตติดลมบน แถมยังสายมู…เสริมดวงเพิ่มความปังให้ตัวเองอีกด้วย คู่จิ้นคู่ไหน? อยากเลียนแบบแล้วล่ะก็ เจ้าตัวก็ไม่หวงนะจ้ะ!!!!


Share: