นักแสดงจากซีรีส์ “สลับรัก นักลูกยาง” ทางช่อง 3 เชิญชวนร่วมงาน “วันเทียนส่องใจเนื่องในวันเอดส์โลก

นักแสดงจากซีรีส์ “สลับรัก นักลูกยาง” ทางช่อง 3 เชิญชวนร่วมงาน “วันเทียนส่องใจเนื่องในวันเอดส์โลก

ทีมนักแสดงจาก “Twins The Series สลับรัก นักลูกยาง” ซีรีส์ส่งเสริมกีฬาที่กระแสมาแรงขณะนี้ ออกอากาศทุกคืนวันศุกร์ เวลา 22.45 น. ทางช่อง 3 นำโดยนักแสดงเลือดใหม่ ที่ฝีมือด้านการแสดงไม่ธรรมดา อาทิ เฟรม-ฤทธิ์ชนนท์ ศรีประสิทธิ์เดชา, ไรอัน-ปัญญา แม็คเชน, มีมี่-ฤทัยภัทร พัทธนนปภังกร, ภูร์ เพียงพอ, ทีม-ธัชนนท์ ทองเภ้า, ตัส-ทศวรรษ สิงอุปโป, เท็น-อภิวิชญ์ เอื้อมหาโสภา, พลับ-วราวุธ แสงศรีเรือง

มาเชิญชวนร่วมงาน “เทียนส่องใจ เนื่องในวันเอดส์โลก” ครั้งที่ 31 ของสภากาชาดไทย นำโดย ศูนย์วิจัยโรคเอดส์ และภาคีเครือข่าย ที่จะจัดขึ้นระหว่างวันที่ 30 พฤศจิกายน – 1 ธันวาคม 2566 เวลา 10.00 น. – 19.00 น.ณ อาคารรัตนวิทยาพัฒน์ โรงพยาบาลจุฬาลงกรณ์ สภากาชาดไทย
​โดยทีมนักแสดงซีรีส์ “สลับรัก นักลูกยาง” ได้ร่วมถ่ายทำโปสเตอร์และสปอตเชิญชวนร่วมงาน “เทียนส่องใจ เนื่องในวันเอดส์โลก” ซึ่งมีวัตถุประสงค์ของการจัดงานเพื่อสร้างการเรียนรู้โรคติดต่อทางเพศสัมพันธ์และโรคอุบัติใหม่ต่างๆ เช่น โรคฝีดาษวานร พร้อมกิจกรรมภายในงานที่จะสร้างความรู้ความเข้าใจ และรณรงค์ในการยุติเอดส์และลดจำนวนผู้ติดเชื้อเอชไอวีรายใหม่ในประเทศไทย โดยภายในงานอกจากจะได้พบกับนิทรรศการและการเสวนาให้ความรู้แล้ว ยังจะได้พบกับการประกวดวงดนตรีระดับมัธยมศึกษาหรือเทียบเท่าในกิจกรรม “World AIDS Day 2023 Music Band Contest” ชิงโล่รางวัลและทุนการศึกษา มูลค่ารวมกว่า 70,000 บาท และ กิจกรรมการประกวด TikToK “World AIDS Day 2023 TikTok Challenge”ชิงเงินรางวัลมูลค่ารวม 36,000 บาท แบ่งเป็น 2 ประเภท ได้แก่ นักเรียน นักศึกษา อายุไม่เกิน 25 ปี และประชาชนทั่วไป นอกจากนี้ยังได้สนุกกับกิจกรรมบันเทิงจากเหล่าศิลปินดาราและอินฟลูเอนเซอร์ พร้อมรับของที่ระลึกภายในงาน
#งานวันเอดส์โลก2566 #LETCOMMUNITIESLEAD #รักปลอดภัยห่างไกลHIV

Loading

Share: