7HD เปิดโผละครเรื่องใหม่ “เสาร์ 5” ละครบู๊สุดคลาสสิคในตำนาน ซึ่งปี 2021 นี้ ค่ายไนน์บีเวอร์ ฟิล์มส์ โดยผู้จัดและผู้กำกับ “โอริเวอร์ บีเวอร์” ทำเอาฮือฮาไปทั้งโซเชียล

ทำเอาฮือฮาไปทั้งโซเชียลกันเลยทีเดียว หลังจากช่อง 7HD เปิดโผละครเรื่องใหม่ “เสาร์ 5” ละครบู๊สุดคลาสสิคในตำนาน ซึ่งปี 2021 นี้ ค่ายไนน์บีเวอร์ ฟิล์มส์

โดยผู้จัดและผู้กำกับ โอริเวอร์ บีเวอร์ ได้นำกลับมาสร้างใหม่ พร้อมเปิดตัวนักแสดงนำเจนใหม่ ที่มาพร้อมความสามารถและเสน่ห์ที่แตกต่างกันออกไป
“ได้รับฟีดแบ็กดีมาก ๆ เลยครับ หลังจากมีภาพของนักแสดงที่จะมารับบทนำในละครเรื่อง “เสาร์ 5” ออกไป มีทั้งคำแนะนำและคำชื่นชม ผมมองว่ามันเป็นการทำงานในมิติใหม่นะที่ผู้ชมได้มีส่วนร่วมแสดงความคิดเห็นกันตั้งแต่ต้น ทำให้ทั้งทางช่อง 7HD และตัวผมได้รู้ความต้องการของคนดู ซึ่งผมจะนำมาปรับใช้ในระหว่างการทำงาน สำหรับ “เสาร์ 5” ในเวอร์ชั่นนี้ จะมีการปรับบางส่วน แต่ภารกิจของเสาร์ 5 และเนื้อเรื่องก็ยังคงเดิมอยู่ ในส่วนของเส้นเรื่อง ผมโชคดีที่คนเขียนบทในครั้งนี้ คือ คุณภูเขา ซึ่งเขาเป็นคนเขียนบทตั้งแต่เวอร์ชั่นที่ผ่านมา รวมทั้งผมและคุณภูเขาได้เข้าไปปรึกษา อาฉลอง ภักดีวิจิตร ในการทำงานด้วย ซึ่งคุณอาก็ได้ให้คำแนะนำและท่านก็จะเป็นที่ปรึกษาตลอดการทำงานด้วย
ส่วนตัวนักแสดงจิณณ์ จิณณะ (รับบท เทิด ยอดธง) เขาผ่านสมรภูมิละครบู๊มาแล้ว ผมไม่ห่วงเขาเลยในเรื่องการทำงาน ส่วน โดนัท ภัทรพลฒ์ มาเล่นบู๊ครั้งแรก ในบทของ เดี่ยว สมเด็จ ผมมั่นใจว่าเขาจะถ่ายทอดออกมาในแบบที่ต้องการได้ บอส ชนกันต์ รับบท ยอด นางพญา เป็นนักร้องลูกทุ่งเสียงหวาน รูปหล่อ ซึ่งบอสมีครบทุกอย่าง เราเคยเจอกันตอนละครเรื่อง “ล่า ท้า ชน” มาแล้ว เกรท สพล (รับบท กริ่ง คลองตะเคียน) ตัวละครเขาจะต้องร่าเริง ขี้เล่น ตรงกับตัวตนของเขานะ ส่วนบู๊ ผมยังไม่เคยเห็นเขาเล่นจนกระทั่งวันที่เราฟิตติ้งกัน เกรทได้โชว์คิวบู๊ให้ผมเห็น และคนสุดท้ายคือ โอ๊ต รัฐธีร์ (รับบท ดอน ท่ากระดาน) เขาจะมีคาแรกเตอร์ดิบ เท่ ๆ สุขุม นิ่ง มีปม และมีอีกคนนะคือ บิว ณัฐพล (รับบท เมฆา) ผมว่าละครเรื่องนี้จะได้เห็นเขาในมุมใหม่ อยากให้ติดตาม แล้วหนุ่ม ๆ ทุกคนในเรื่องนี้ผมจะตั้งกฎไว้เลยนะว่า ทุกคนต้องมีซิกแพ็ก แต่ละคนเขาก็ไม่ยอมกันหรอก ตอนทำงานก็เลยจะแซว ๆ กันว่าไม่ใช่ เสาร์ 5 แล้ว แต่เป็น 5 แซ่บ (หัวเราะ)
ส่วนสาว ๆ ในเรื่อง เริ่มตั้งแต่ ทับทิม อัญรินทร์ เป็นคนเก่ง มีฝีมืออยู่แล้ว ส่วนน้องเนย ปภาดา, น้องเจด้า ศรัณย่า เป็นคนตั้งใจทั้งคู่ ส่วนน้องกานต์ เมณิษา คนนี้เคยเล่นเรื่อง “ทะเลลวง” มาแค่เรื่องเดียว ต้องบอกว่าเขายังใหม่ แต่เขาเหมาะกับตัวละครของเขามาก ๆ และผมเชื่อว่าเขาทำได้แน่นอน ส่วนคนที่ใหม่จริง ๆ ป้ายแดงมาเลยคือ น้องกานต์ ณัฐชา ที่เพิ่งได้รับรางวัลไทยซูเปอร์โมเดลปีที่แล้ว ผมไม่ค่อยกังวลกับการร่วมงานกับนักแสดงใหม่ เพราะผมเชื่อในความมุ่งมั่นของพวกเขา รวมไปถึงการที่เขาได้มาเล่นกับนักแสดงที่มีคุณภาพ ซึ่งในเรื่องนี้ยังมีนักแสดงรุ่นใหญ่มากฝีมืออีก พอรวมกันแบบเป็นกลุ่มก้อนแบบนี้ จะทำให้เขาพัฒนาด้านการแสดงได้ไวขึ้นเพราะทุกคนจะช่วยกัน จับมือไปด้วยกัน นอกจากนี้ยังมีเรื่องที่ผมตั้งใจทำมาก ๆ เช่นกัน คือเรื่อง “คทาสิงห์” จะเป็นบู๊-แอ็กชั่น ซึ่งคราวนี้จะเห็นความแปลกใหม่ อยากให้รอดูว่าแปลกใหม่อย่างไร คาดว่าจะได้ชมกันในปีนี้ อยากฝากให้ติดตามกันครับ”



Share: