คู่ไหน? ใช่เลย Secret Love ทำเอา “ฟรอยด์ – จีน่า” ต้องสตั๊น หลังเจอคู่รักปรัศนี

คู่ไหน? ใช่เลย Secret Love ทำเอา “ฟรอยด์ – จีน่า” ต้องสตั๊น หลังเจอคู่รักปรัศนี

สุดเก๋าแต่ยังฟิตห่างกันถึง 32 ปี เผยเรื่องลับๆที่ชวนเสียว
คู่ไหน? ใช่เลย Secret Love สัปดาห์นี้เตรียมครื้นเครงเฮฮาไปกับเหล่าแขกรับเชิญสุดป่วน อย่าง ฟรอยด์ – ณัฏฐพงษ์ ชาติพงศ์ หนุ่มอารมณ์ดีเรียกรอยยิ้มและเสียงหัวเราะด้วยเสียงกรี๊ดในตำนาน

ที่ครั้งนี้มาด้วยมาดคมเข้ม สมาร์ทสุดเนี้ยบ ดูแล้วมีออร่าความเป็น เซเลบไฮโซนักธุรกิจหนุ่มเลยทีเดียว ได้แท็กทีมมาพร้อมกับ จีน่า – วิรายา ภัทรโชคชัย นางแบบสาวสุดแซ่บหุ่นเป๊ะเวอร์ ดีกรี The Face Thailand All Stars ครั้งนี้ขอมาอวดลุคสายฝอ ที่ปังแบบไฟลุกมากเห็นแล้วเป็นต้องจุกอกไปตามๆกัน
บอกเลยว่าสำหรับคู่รักปรัศนีครั้งนี้ได้มีเรื่องราวเหลือเชื่อที่ชวนให้อึ้งอีกแล้ว กับคู่รักคู่หนึ่งที่อายุห่างกันเกือบ 32 ปี แต่ไม่เป็นอุปสรรคต่อพวกเขา เพราะเขาพร้อมที่จะปรับตัวเข้าหากัน ใช้เวลาเรียนรู้และลองใจกัน จนสามารถประคองความรักให้ยืดยาว แถมยังช่วยกันเติมความหวานให้หัวใจกระชุ่มกระชวยเสมอ

และทั้งคู่ยังเผยหมดเปลือกถึงเคล็ดลับเพิ่มความสุขในการใช้ชีวิตอีกด้วย ทำเอา 2 แขกรับเชิญทั้ง ฟรอยด์ – จีน่า ถึงกับสตั๊นและแทบไม่อยากจะเชื่อในสายตาของตัวเอง บอกได้คำเดียวเลยว่า อายุเป็นเพียงแค่ตัวเลขเท่านั้น
แม้แต่ 2 พิธีคู่หูอารมณ์ดีอย่าง “ต้นหอม – ศกุนตลา เทียนไพโรจน์ , นุ้ย – ธนวัฒน์ ประสิทธิสมพร” ก็ยังรู้สึกเซอร์ไพร์ส ยิ่งกว่ากับความสัมพันธ์ของปรัศนี โดยเฉพาะ ต้นหอม ที่ออกอาการอิจฉา จนต้องเอ่ยเลยว่า “เหมือนโดนฟาดจนหน้าสั่น ทำไมเราถึงไม่มีแฟนแบบนี้สักที รู้สึกคล้ายๆว่าจะขึ้นคานแล้วตอนนี้ไม่ขออะไรมาก ใครก็ได้ โปรดจีบทักมาเดี๋ยวนี้เลยอ่อยแล้วนะ” เล่นประกาศลั่นขนาดนี้ใครก็ได้ช่วยมาดามใจทีนะ
และในส่วนของเงินสะสมทั้งหมดเพื่อร่วมบริจาค เข้าโครงการปรับปรุงห้องส่องกล้อง ตรวจลำไส้ใหญ่และทวารหนัก โรงพยาบาลจุฬาลงกรณ์ สภากาชาดไทย ตอนนี้มีทั้งสิ้น 120,000 บาท มาลุ้นกันว่า ฟรอยด์ – จีน่า จะคว้าเงินสะสมไปได้ทั้งหมดเท่าไร สามารถรับชมได้ในรายการ คู่ไหน? ใช่เลย Secret Love วันอาทิตย์ที่ 15 สิงหาคม 2564 เวลา 16.00 น. ทางช่อง 3HD ช่อง 33 และอัพเดททุกความเคลื่อนไหวได้ที่ Youtube & Facebook : ZENSE Entertainment

Share: