คุณจะหลงรักสาวน้อยหน้าใส “ฟิฟิล์ม-สิริอมร อ่อนคูณ”กับการคาดหวังหนัง”The Message เล่า ฤา สื่อ IV” กระตุ้นคนทำความดี อนุรักษ์ธรรมชาติให้โลก

ฟิฟิล์ม-สิริอมร คาดหวังหนัง The Message เล่า ฤา สื่อ IV กระตุ้นคนทำความดี อนุรักษ์ธรรมชาติให้โลก

แจ้งเกิดจากภาพยนตร์ “ไทบ้านเดอะซีรี่ย์” จนใครหลายคนหลงรักสาวน้อยหน้าใส ฟิฟิล์ม-สิริอมร อ่อนคูณ เข้าเต็มเปา ล่าสุดสาวฟิฟิล์มโดดลงภาพยนตร์เรื่องใหม่ The Message เล่า ฤา สื่อ IV ที่เจ้าตัวบอกว่า ตื่นเต้นไม่น้อย เพราะต้องเล่นเป็นสาวนักอนุรักษ์ธรรมชาติที่ได้รับพลังพิเศษ สามารถสื่อสารกับธรรมชาติได้ด้วย โดยสาวฟิฟิล์มเล่าถึงคาแร็กเตอร์ในหนังเรื่องนี้ว่า

“The Message เล่า ฤา สื่อ IV เป็นหนังภาคกลางเรื่องแรกค่ะ เพราะเคยเล่นแต่หนังอีสาน รู้สึกตื่นเต้นและดีใจมาก รู้สึกเป็นเกียรติมากๆ ที่ได้มาแสดงหนังดีๆ แบบนี้ ในเรื่อง ฟิฟิล์มรับบทเป็น อาโป

เป็นหญิงสาวนักอนุรักษ์ธรรมชาติ ได้รับพลังพิเศษ สามารถสื่อสารกับธรรมชาติ ต้นไม้ เจ้าป่า เจ้าเขา และสัตว์ต่างๆ คือรู้ว่าธรรมชาติรู้สึกอย่างไร เราก็จะมาถ่ายทอดให้มนุษย์ฟังอีกทีหนึ่ง

บทนี้ไม่ค่อยยากเท่าไหร่ เพราะ อาโป เป็นสาวน้อยร่าเริง ยิ้มเก่ง อารมณ์ดี ซึ่งก็คล้ายๆ ตัวเรา ส่วนที่ยาก ส่วนมากจะเป็นแบบพูดคนเดียว ต้องคิดว่าแบบพูดกับต้นไม้ กับสัตว์ คือเล่นคนเดียว เราก็ต้องจินตนาการให้ได้ว่าเรากำลังสื่อสารกับเขา

ก็สนุกไปอีกแบบค่ะ เรื่องความคาดหวัง ก็คาดหวังว่าคนที่ได้ดูหนังเรื่องนี้ จะทำให้คนทั้งโลกตื่นตัวมากขึ้น ตื่นตัวในการทำความดี ตื่นตัวในการรักษาสิ่งแวดล้อม และช่วยกันหันมาดูแลโลกของเราให้มากขึ้นค่ะ”

ไปร่วมให้กำลังใจหนังไทย และสาวคนนี้ได้ในภาพยนตร์เรื่อง The Message เล่า ฤา สื่อ IV ในวันที่ 20-02-2020 ทุกโรงภาพยนตร์

Loading

Share: