ตะลึง!”น้องจัสมิน ยอร์ค”หรือมะลิ Miss Teen Asia USA กับฝีมือภาพวาด สไตล์ ตัวการ์ตูนญี่ปุ่น บรรจงสร้าง เหมือนใบหน้าคน กับจ๊อบพิเศษ

เป็นฝีมือการวาดภาพ แบบคนละฟากฟ้า ดูจากการ เขียน ลงพื้น สีต่างๆ ลายเส้น หลายท่านคงไม่อยากจะเชื่อว่านี่คือ ฝีมือการวาดภาพ

ของเด็กผู้หญิงที่มีอายุเพียงไม่มากนัก ที่มีชื่อว่า “น้องจัสมิน ยอร์ค” หรือชื่อเล่นที่คุณแม่ชอบเรียกอยู่ประจำว่า “น้องมะลิ”
สาเหตุที่โปรยหัวคำว่า” แบบคนละฟากฟ้า” เนื่องจากน้องมะลิ หน้าตาสวยไปทางฝรั่ง เติบโตและเรียนจบหลักสูตรเทียบเท่าชั้นมัธยม อยู่ที่ประเทศอเมริกา แถมพ่วงท้ายตำแหน่ง Miss Teen Asia USA ก่อนเดินทางกลับประเทศไทย
ด้วยความสามารถพิเศษ ที่มีอัจฉริยะ การวาดภาพการ์ตูน เหมือนใบหน้าคน ด้วยท่าทาง อริยาบทต่างๆ หลากหลายมิติ ทำเอาหลายคนที่เห็น ฝีมือการวาดภาพแล้ว ชอบอกชอบใจกันยกใหญ่ และ Special for you ที่สุดก็คือ ภาพที่วาดออกมานั้น เป็นรูปภาพตัวการ์ตูน ของประเทศญี่ปุ่น แทบทั้งสิ้น เพราะถ้าทุกคนไม่เห็น ใบหน้าสวยๆของน้องมะลิ คงต้องเข้าใจเป็นแน่แท้ว่า นี่คือเด็กญี่ปุ่น เป็นคนวาดภาพ
หากท่านใด มีความสนใจ ที่อยากจะให้ น้องมะลิ วาดภาพเหมือน ในรูปแบบฉบับตัวการ์ตูน ของประเทศญี่ปุ่น กรุณารีบส่งรายละเอียด ติดต่อสอบถามโดยด่วน เพราะอีกไม่นานเกินรอ น้องมะลิ ก็จะต้องเข้าคอร์สเรียน และที่สำคัญ อนาคตอันใกล้นี้ ต้องเตรียมตัว เข้าสู่วงการบันเทิง
และทุกท่าน จะภาคภูมิใจ กับรูปภาพที่น้องมะลิวาดให้ เปรียบเสมือนเป็นที่ระลึก ก่อนที่น้อง จะดัง เป็นซุปตาร์ของเมืองไทย
สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่
นา ดาราวาไรตี้
โทรศัพท์ 0867703532

 

                   กู้ ท่าน้ำนนท์ รายงาน


Share: